"Đệ Thập ngài có cần giúp đỡ gì không ạ?!" Gokudera tiến vào hỏi lần thứ 51.
"Không, Gokudera. Tớ ổn."
"Tsuna cậu có ổn không?!" Yamamoto bước vào.
"Yamamoto..." Tsuna thấp giọng kêu. Cậu phát mệt với việc mọi người cứ vào kiểm tra mỗi 5 phút rồi. Sự tự do của cậu ở đâu chứ?!
"Nếu cậu cần thứ gì cứ gọi tớ được chứ?" Yamamoto cười tươi trước khi rời khỏi sau Gokudera. Tsuna chỉ biết thở dài trước tình trạng khó chịu của cậu, cậu đã ở trong trạng thái của một đứa bé 6 tuổi suốt cả ngày rồi. Tsuna quyết định rằng cậu nên tìm gặp Spanner và nhờ anh ta giúp. Cậu lén vượt qua từng người họ vì cậu biết chắc chắn rằng họ sẽ làm phiền cậu cho coi. May mắn thay hiện tại cậu khá nhỏ bé nên dễ dàng qua mắt được họ.
Tsuna gõ cửa phòng Spanner. Cánh cửa mở ra cùng với một người đàn ông tóc vàng mặc bộ đồ thợ máy màu xanh.
"Chào buổi sáng Spanner-san."
"Ehhh Tsuna cậu ở đâu?" Spanner vừa giữ cánh cửa vừa ngó xung quanh trước khi anh chậm rãi ngó xuống và nhìn thấy một cậu bé tóc nâu đáng yêu cùng đôi mắt mở to đang nhìn anh chớp mắt. Spanner cảm thấy mũi nóng nóng nên anh nhanh chóng chạy lại vào phòng lấy giấy ăn. Tsuna vội chạy vào trong để cánh cửa không đóng lại trước mặt cậu khiến cậu có thể phải lặp lại tình trạng khó xử như với Mukuro.
"Đây có thật là cậu không vậy Vongola?" Anh vừa giữ giấy ăn trên mũi vừa nói.
"Chính là tôi. Reborn đã bắn một viên đạn vào tôi và đây là kết quả... Tôi đến để nhờ anh một việc."
"Chuyện gì thế?"
"Hình dáng của tôi hiện tại là một vẫn đề và tôi sẽ rất biết ơn anh nếu anh có thể làm gì đó để giúp tôi."
Spanner chớp mắt rồi đưa tay lên cằm, nghiêm túc suy nghĩ. "Hmm liệu tôi có nên làm một đôi giày khiến cậu cao hơn chăng?"
"Không Spanner!" Một giọng nói bất ngờ vang lên.
"Irie-san...?"
"Ưm... Tsunayoshi-kun tôi đã nghe về chuyện xảy ra."
"Tôi hiểu, nhưng tại sao anh lại bác bỏ ý kiến của Spanner-san?" Tsuna tò mò nghiêng đầu khiến cả Spanner và Irie Shoichi phải quay đi để giảm nhiệt trên má của mình. Tsuna thật sự dễ thương không thể chịu được trong tình trạng này. Không phải trước kia cậu không đáng yêu nhưng do bình thường cậu thật sự rất hấp dẫn và đẹp trai nên vẻ đáng yêu đó đã bị che lấp đi.
Irie Shoichi quay đầu lại và trả lời "Uhh... Vì như thế trông cậu sẽ rất kì cục..."
"Cậu đang nói gì vậy Irie?" Spanner nhướng mày và hơi khó chịu nhìn về phía anh ta.
"Irie-san... bề ngoài không phải vấn đề, cái tôi muốn là hiệu quả và có ích."
"Tôi có một ý kiến khác, một cây gậy thì sao?"
"Một cây gậy?"
"Một thiết bị nhỏ có thể kéo dài... Ý tôi là Tsunayoshi-kun cậu muốn một thứ có thể giúp cậu mở cửa phải không?"
Tsuna đỏ mặt xấu hổ và đúng, đó là lý do duy nhất cậu tìm Spanner-san và cậu không muốn anh ta biết điều đó. Nhưng tại sao Irie lại biết chứ?
"P-phải Irie-san..."
"Ahhh việc đó thì dễ thôi. Tôi sẽ làm một chiếc ngay bây giờ." Spanner tự tin nói. Cả hai người Spanner và Irie bắt đầu thảo luận về chiếc gậy và bắt tay vào công việc ngay sau đó. Tsuna nhìn bọn họ chừng 20 phút rồi bắt đầu cảm thấy chán.
Cậu nói với bọn họ rằng cậu sẽ quay lại khi xong việc và bước ra khỏi cánh cửa. Tất cả mọi người đều đối xử với cậu như thể cậu là đứa trẻ vậy... Ừ thì đúng là hiện lại cậu trông giống vậy thật nhưng họ nên nhớ rằng cậu là một người đàn ông 24 tuổi và thật tệ khi từng giây trôi qua cậu cảm thấy mình càng thật sự như một đứa trẻ.
Tsuna đã mong muốn có một cốc chocolate nóng, chơi trốn tìm và làm phiền mấy vị hộ vệ. Nhưng cậu phải kiềm chế những mong muốn đó lại và không bao giờ sẽ hành động như vậy. Cậu cần phải thật tỉnh táo và hành xử đúng với độ tuổi vốn có của cậu. Nhưng cũng thật khó vì mọi người cứ đối xử với cậu như thế kia.
"TSUNA-KUN!" Một giọng nói phụ nữ vang lên.
Tsuna cười và bước đến phía giọng nói, chắc chắn đó chỉ có thể Haru. Cô bế cậu lên và ôm cậu thật chặt. Mặt Tsuna bị ép vào ngực của cô khiến cậu đỏ bừng mặt và cố ngẩng mặt mình lên. "Hahi cậu thật là dễ thương desu!" Haru ôm cậu quay vòng vòng như một đứa trẻ.
"H-Haru tớ không thể thở được..."
"Xin lỗi Tsuna-kun"
Cô nhẹ nhàng đặt cậu xuống, khi cậu đứng thẳng lên thì cô nắm lấy tay của cậu.
"Haru?"
"Đi nào, cậu đã bị nhốt ở cái chỗ này quá lâu rồi. Điều đó thật không tốt cho cậu vì thế nên chúng ta sẽ đi dạo!"
"Haha đó thật sự là ý tưởng hay." Cậu cười nhẹ khiến cô phấn khích kêu lên.
Haru luôn muốn kết hôn với cậu nhưng cậu ấy là một người bận rộn và cô không thể làm phiền cậu và mọi người bắt đầu đặt câu hỏi liệu chăng cậu vẫn còn thích Kyoko. Haru không để ý việc Tsuna hiện tại là một đứa trẻ trong mắt mình, cơ hội đến thì không thể lãng phí.
Haru vừa ngâm nga vừa nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Tsuna. Trong phòng chính, Gokudera, Lambo và Yamamoto đang tranh cãi điều gì đó nhưng tất cả đều ngừng lại khi họ thấy Haru cùng cậu bé tóc nâu. Không khí xung quanh họ trở nên tệ đi và Tsuna có thể cảm nhận được điều đó.
"Ngươi đã mang Đệ Thập đi đâu hả người phụ nữ kia?" Gokudera hét lên nhưng sự thật thì anh chỉ đang cực kì ghen tị khi cô gái đó lại được nắm tay Đệ Thập của anh. Và không phải chỉ có mình Gokudera là người ghen tị, Yamamoto cố gắng không thể hiện điều đó bằng việc cười tươi nhưng đôi mắt thì đóng băng. Lambo chỉ cau mày và cảm thấy mình cần phải để ý hai người kia.
YOU ARE READING
|Dịch| |All27| Chibi Tsuna
Fiksi PenggemarBối cảnh là ở 10 năm sau. Reborn bắn 1 viên đạn mới của Leon vào Tsuna. Cậu hoàn toàn không biết rằng viên đạn đó sẽ biến cậu thành một cậu nhóc. Tsuna sẽ làm gì khi những người hộ vệ trông như muốn ăn tươi nuốt sống mình. Đây là lần đầu tiên mình d...