Chap 2.3

1.1K 116 4
                                    

T/N: Vì mình dịch truyện xong post thẳng lên mà không beta nên có thể sẽ có lỗi chính tả và nếu mọi người đọc thấy có lỗi thì hãy nhắc nhở mình nhé.


**********************


Cậu đi ra khỏi trụ sở Vongola và chắc chắn rằng không ai đi theo cậu. Cậu định sẽ đi một vòng với Haru vì cô ấy là người đề nghị đầu tiên nhưng sau đó những vị hộ vệ của cậu đã cố xen vào, và cậu không hiểu tại sao họ cứ phải quan trọng chuyện đi cùng cậu. Tsuna ngây thơ như vậy đấy.

Cậu đi bộ trên vỉa hè, lướt qua những cửa hàng và mọi người đều liếc nhìn cậu vì cậu chỉ là một đứa trẻ và lại còn đang chỉ có một mình.

Cũng không thể phủ nhận rằng cậu là đứa bé dễ thương nhất mà họ từng biết.

"Hey anh bạn nhỏ, cháu bị lạc sao?" Một người đàn ông trung niên tiến gần về phía cậu bé tóc nâu. Tsuna tròn mắt ngước lên nhìn người lạ mặt rồi lắc đầu phủ nhận.

Người đàn ông lờ đi và nắm lấy tay cậu "Ta sẽ đưa cháu về nhà." Tsuna ngay lập tức nhận thấy rằng người đàn ông này có động cơ ẩn giấu nào đó nhưng gã cũng không làm gì cả... hoặc ít nhất là chưa.

"Ông này tôi biết tự về nhà, anh trai tôi đang đợi tôi."

"Vậy ta sẽ đưa cháu tới đó." Gã nở nụ cười lộ ra hàm răng vàng khè lởm chởm. Không phải cậu phán xét một người qua bề ngoài của họ đâu nhưng hơi thở của gã rất hôi khiến cậu phải lùi về phía sau cùng và trên gương mặt cậu xuất hiện chút rạn nứt.

"Ewww hơi thở của ông thật bốc mùi." Tsuna bịt mũi.

Câu nói của cậu như đấm thẳng vào mặt gã khiến gã mặc dù vẫn mỉm cười nhưng mắt thì giật giật "Nói thế thật không hay chút nào đâu."

"Tôi không muốn đi cùng một người mà có hơi thở có thể giết chết chim và ruồi khi chúng bay qua." Tsuna giật tay ra khỏi người đàn ông.

"Thằng nhóc này... mày sẽ đi cùng tao!" Gã túm lấy cổ áo cậu rồi kéo cậu theo. Hành động của gã khiến Tsuna nắm lấy cà-vạt của gã để gã đối diện với cậu. Tsuna tiến đến gần tai của gã "Tôi nhắc trước là ông nên bỏ đi cái ý định không nên có của bản thân đi, bằng không sẽ có người bị đau đấy." Cậu thấp giọng đe dọa và nó khác hẳn với những lời nói đùa trước đây của cậu.

Người đàn ông run rẩy lui về phía sau bởi sự thay đổi bất ngờ và ngã ngồi xuống đất, gã không thể tin rằng thằng ranh con trước mặt này lại vừa mới hù dọa mình như vậy. Gã lắc đầu xua đi điều đó rồi nhìn chằm chằm đứa bé.

"Mày dám dọa tao?"

"Ông không xứng với thời gian của tôi." Tsuna cắt ngang lời gã rồi quay đầu bước đi bỏ mặc lại người đàn ông đang giận giữ đuổi theo toan đấm vào cậu.

Ngọn lửa dying will ngay lập tức xuất hiện trên trán cậu, đôi mắt nâu to tròn của cậu chuyển thành đôi mắt cam sắc bén. Tsuna đã không cần đến thuốc để tiến vào trạng thái HDW nữa, cậu có thể tự kiểm soát được nó. Người đàn ông muốn dạy dỗ tên nhóc một bài học chỉ bằng một cái tát nhưng thật quá dễ dàng với cậu bé tóc nâu để tránh nó. Hình dáng hiện tại của cậu góp phần tăng thêm sự linh hoạt và rất khó để dánh trúng, đồng thời cậu cũng mạnh hơn khi ở trong trạng thái này, điều đó khiến gã đàn ông trung niên cần cố gắng hơn nữa.

|Dịch| |All27| Chibi TsunaWhere stories live. Discover now