Chap 4.3 (End)

1.2K 102 4
                                    


"Ta sẽ là người có được trái tim của Đệ Thập!" Gokudera hét lên rồi hướng về phía tất cả những người xung quanh anh. Anh không quan tâm anh đang ở bên phe nào, anh là đứng về phía chính mình và anh sẽ khiến cho Đệ Thập của anh chỉ nhìn anh mà thôi.

"Kufufufu, Sawada Tsunayoshi là của ta Hibari... người mà ngươi không thể có được." Mukuro mỉa mai trong khi chặn lại tonfa của Hibari.

Hibari gầm nhẹ và sử dụng hộp vũ khí để giam Mukuro lại, nhưng Chikusa đã chặn lại bằng việc sử dụng yoyo và làm chệch hướng của quả cầu gai mây.

"Cũng giống như ngươi thôi động vật ăn cỏ, ngươi chỉ muốn có thân thể của động vật ăn tạp... ngươi ghét Vongola, ngươi không thể yêu." Hibari đáp trả.

Mukuro nguy hiểm híp mắt lại rồi đâm cây đinh ba về phía trước, nhưng Hibari đã chặn được nó.

Đối với Mukuro, Tsuna là một người không phù hợp với mafia, nhưng đồng thời hắn cũng tin rằng đó chỉ có thể là Tsunayoshi. Hắn cực kỳ căm ghét mafia, nhưng hắn không thể khiến bản thân mình ghét người mà sẵn sàng tha thứ cho hắn sau tất cả những điều xấu xa mà hắn đã gây ra. Mukuro đã luôn giao phó Chrome cho vị boss Vongola và Tsuna chưa bao giờ thất bại trong việc bảo vệ cô. Đối với những việc xảy ra hiện tại, hắn không cho phép Tsuna của hắn thuộc về bất kỳ tên hộ vệ bất tài nào của cậu.

"Tất cả mọi người dừng ngay lại."

Trước khi ai đó có thể bị thương nghiêm trọng, một giọng nói bình tĩnh và nghiêm nghị, như một giai điệu khiến tất cả mọi người dừng tất cả hành động của họ lại và nhìn lên phía rìa của tòa nhà. Tất cả bọn họ đều biết giọng nói đó, nó thuộc về người mà bọn họ quan tâm nhất- Sawada Tsunayoshi.

"Đ-Đệ Thập..." Gokudera thì thào.

Tsuna không còn ở trong hình dáng của một đứa trẻ sáu tuổi nữa, cậu nhìn xuống những thiệt hại gần biệt thự Varia do những vị hộ vệ của cậu và Arcobaleno gây ra. Một ngọn lửa Dying Will xuất hiện trên trán Tsuna và cậu bay xuống.

"Gokudera tớ rất thất vọng về cậu, với cương vị là cánh tay phải tại sao cậu lại để mọi chuyện đi quá xa như vậy?" Tsuna hỏi với giọng nói trầm thấp quen thuộc.

"Đ-Đệ thập... Tôi..." Gokudera nuốt nước bọt, anh đã thất bại trong vai trò là một cánh tay phải và Đệ Thập của anh đã thật sự quở trách anh.

"Tôi rất-..."

"Yamamoto... Ryohei... Lambo... Hibari-san... Mukuro và Gokudera... Tôi đã nhận ra cảm xúc của mọi người và tôi cũng không rõ lắm tôi cảm thấy thế nào. Nhưng mọi người đều quan trọng đối với tôi, chiến đầu vì một người như tôi..."

"Tsuna..."

"Tôi không hơp làm Vongola Decimo, tôi thậm chí còn không thể khiến cho các hộ vệ nghe lời mình... nếu đây là lỗi của tôi vì đã khiến cho các hộ vệ tranh đấu với nhau, thì tôi sẽ từ chức boss của Vongola ngay tại đây và ngay bây giờ..."

Hộ vệ của Tsuna đều cảm thấy thật tội lỗi. Họ khiến boss của mình buồn và kéo cậu vào rắc rối của họ. Họ đã không suy nghĩ thấu đáo và đã quên mục đích ban đầu của họ, đó là bỏa vệ Tsuna và thay vào đó khát khao chiếm hữu đã khiến họ muốn loại bỏ mọi chướng ngại mà họ coi là mối đe dọa, tham lam muốn có được cậu cho chính bản thân mình...

|Dịch| |All27| Chibi TsunaWhere stories live. Discover now