Chương 201: Thu đồ đệ Sasuke
Ao nước trong suốt phản chiếu dưới, Uchiha Sasuke tấm kia dữ tợn mặt đặc biệt làm người ta sợ hãi đáng sợ, khuôn mặt tràn ra băng lãnh hàn khí, toàn thân vậy mà phiêu đãng kinh thuật màu đỏ u quang, tựa như trong Địa Ngục Quỷ Thần, chính là "Ác" căn nguyên, dù cho Kakashi tâm thần đồng dạng hung hăng run rẩy."Sasuke, nam nhân kia tin tức là ai nói cho ngươi."
Hai đầu lông mày hiện lên sát khí, Kakashi trầm giọng hỏi, hiển nhiên hắn rất giật mình Sasuke thế mà hiểu rõ Uchiha Muchiri, mà lại cái dạng này tựa hồ hiểu rất rõ.
"Không cần thiết khẩn trương như vậy, tương lai một ngày nào đó, ta nhất định sẽ đứng tại Uchiha Muchiri trên đầu diễu võ giương oai, một lần nữa tỉnh lại tộc Uchiha!"
Đôi mắt điệp điệp sinh huy, Uchiha Sasuke âm vang hữu lực, thanh âm mười phần to, lộ ra tràn đầy tự tin, cùng ngày xưa cái kia cho người ta cảm giác đơn thuần tự phụ Uchiha Sasuke đến, hắn giờ phút này thoát thai hoán cốt, tựa như trong đêm tối minh tinh đồng dạng chướng mắt, phong mang tất lộ, giống như là kinh thiên vĩ địa cái thế hùng tài.
Đương nhiên, đây hết thảy ở trong mắt Kakashi lại là buồn cười dị thường, cho dù hắn mười phần tốt Uchiha Sasuke, giờ phút này cũng không khỏi cho hắn cái kia hoang đường ý nghĩ giật nảy mình.
Nằm mơ huyễn tưởng cũng có cái giới hạn mới có thể, hết thảy cũng phải có căn cứ, nếu như thoát ly quỹ đạo, vậy coi như là từ đầu đến đuôi bạch si.
Thời khắc này Uchiha Sasuke ở trong mắt Kakashi, liền tồn tại bạch si loại thuộc tính này!
Uchiha Muchiri là ai? Cơ hồ là bị nhân thế người thần hóa, đứng tại Kim Tự Tháp đỉnh chí cường Ninja, nhất là Onoki lão đầu này vạch trần hắn gia nhập Akatsuki thời điểm, Uchiha Muchiri uy vọng càng là đạt tới đỉnh phong, thậm chí so Uchiha Madara cùng Senju Hashirama còn cao hơn...
Bởi vì, chính là Uchiha Madara cùng Senju Hashirama đã chết đi, mà Uchiha Muchiri bây giờ vẫn còn còn sống!
"Sasuke, ta khuyên ngươi không nên nghĩ những không kia dùng, không thiết thực mộng tưởng, làm tốt trước mắt sự tình liền có thể, an an tâm tâm mạnh lên, đừng vọng tưởng một bước lên trời."
Kakashi lạnh lùng nhìn trầm mê trong mộng đẹp Uchiha Sasuke, ngữ khí nhiều cảnh cáo ngoài ý muốn: "Ta có thể rõ ràng xác thực xác thực nói cho ngươi, Uchiha Muchiri, thì ra là đại ca của ngươi, hắn đã chết một cách triệt để."
Nhìn chăm chú Uchiha Sasuke thần sắc khát khao, Kakashi lời thề son sắt nói, ra ngoài bất đắc dĩ, cũng chỉ có thể lừa gạt Uchiha Sasuke, hắn không muốn để cho Uchiha Sasuke đời này đều sống ở Muchiri trong bóng tối, giống như hắn!
Cơ hồ cùng Muchiri cùng thời đại đám thiên tài bọn họ, đều sống ở hắn trong bóng tối.
"Chết rồi?"
Uchiha Sasuke ngơ ngẩn, khó có thể tin nhìn Kakashi, tiếp theo cười nhạo nói: "Kakashi, ngươi không phải là coi ta là ba tuổi hài đi, loại chuyện này ngươi cho rằng chỉ dựa vào ngươi lời từ một phía ta liền tin tưởng sao? Đây chính là cái kia đáng chết nam nhân chính miệng nói cho ta biết!"
YOU ARE READING
Hokage: Nhẫn Thuật đại sư
Science FictionHokage: Nhẫn Thuật đại sư Tác giả: Ngân Tử Thể loại: Đồng Nhân, Xuyên Không Xuyên qua Hokage, trở thành Uchiha Fugaku phế vật đại nhi tử, Uchiha Itachi đại ca, thu hoạch Trái Pika Pika no Mi năng lực, nghịch tập lần thứ ba giới Ninja đại chiến, tron...