Chương 301: Tru sát Kakashi (hạ)
Đôi mắt bộc lộ ra màu đỏ tươi đủ để thôn phệ vạn vật dã tâm, Muchiri mặt mũi tràn đầy cuồng nhiệt, đã có thể thu được toàn thế giới Chakra, đồng thời lại có thể làm chúa cứu thế mà nói, cái này thực sự không còn gì tốt hơn, dù là đây chỉ là cái hư danh.Người sống, không phải là vì trở nên nổi bật.
Mặc dù ngày xưa đối luyện Muchiri đã thu hoạch được vô số Chakra, nhất là đánh bại Obito đằng sau, thu hoạch được trong thân thể của hắn ẩn chứa Thập Vĩ Chakra, hàm lượng càng là đạt tới xưa nay chưa từng có đỉnh ~ ngọn núi trình độ.
Bất quá tục ngữ nhân loại đều là tham lam, Muchiri tự nhiên cũng thế, nếu như thể nội có thể nhiều mặt Thập Vĩ không còn gì tốt hơn.
"Ngươi, ngươi cưỡng từ đoạt lý!"
Một lúc sau, Kakashi từ trong hoảng hốt khôi phục thanh minh chi sắc, mặt đỏ tới mang tai ngụy biện nói, dù là nội tâm của hắn cũng đồng ý Muchiri lần này từ, vẫn là phải chịu đựng lập trường của mình.
Dù sao hiện tại là đối địch trạng thái, luôn không khả năng xuất hiện ôm ấp yêu thương dạng này khổ bức sự tình!
"Đây là sự thật không thể phủ nhận, Kakashi, không ngại nói cho ngươi, cái gọi là Chakra chính là nhân loại tà ác bản nguyên, từ khi Chakra loại này năng lượng xuất hiện thế giới này thời điểm, còn sót lại tại thế đám người liền kéo dài hơi tàn sống ở Chakra lồng giam phía dưới, bị nuôi nhốt ở Chakra trong lồng giam"
Sự thật chính là như vậy, Muchiri cũng không nói ngoa, từ khi Kaguya nhúng chàm Thần Thụ thời điểm, nguyền rủa liền bắt đầu từ đó, như ác mộng đồng dạng bao phủ toàn thế giới.
Mà khởi đầu người bồi táng chính là Kaguya nhi tử Otsutsuki Hagoromo, thì ra là trong truyền thuyết Lục Đạo Tiên Nhân, nếu không phải hắn đem Chakra chân lý giải khai, đồng thời truyền thụ cho phổ thông nhân loại mà nói, phong cách cổ xưa nhân loại cũng chưa chắc lâm vào nhân tính gông xiềng bên trong.
Người đều là tham lam, có lực lượng đằng sau khó tránh khỏi sẽ miên man bất định, đi lên con đường sai trái, không vừa lòng hiện trạng lòng sinh ác niệm, một khi có ác niệm không thể tránh khỏi liền sẽ đem bàn tay hướng người khác, dùng cái này đến thỏa mãn chính mình vật chất cùng tinh Thần Thượng nhu cầu
Kể từ đó mà nói, nhân loại liền lâm vào không hạn chế nhân quả sửa chữa ~ quấn bên trong, tự nhiên cũng sinh ra ác.
"Lục Đạo Tiên Nhân chắc hẳn ngươi cũng hẳn là nghe qua hắn chuyện thần thoại xưa, bất quá thật đáng tiếc nói cho ngươi, Lục Đạo Tiên Nhân thực tế vài ngàn năm trước tuế nguyệt hoàn toàn chính xác còn sống, chính là hắn đem Chakra bản chất truyền thụ cho thế nhân, có người cho là hắn là Sáng Thế Chi Thần đồng dạng siêu cấp tồn tại, nhưng mà ta lại không cho là như vậy"
Không nhìn Kakashi chấn kinh, Muchiri lông mày bỗng nhiên lạnh xuống, cười khẩy nói: "Lục Đạo Tiên Nhân bản trông cậy vào Chakra có thể câu thông hết thảy, trở thành lẫn nhau đỡ thông lẫn nhau tâm linh ở giữa cầu nối, mấy ngàn năm chiến hỏa khói lửa lại im ắng cùng một chỗ, Lục Đạo Tiên Nhân những gì hắn làm đều là sai!"
YOU ARE READING
Hokage: Nhẫn Thuật đại sư
Ciencia FicciónHokage: Nhẫn Thuật đại sư Tác giả: Ngân Tử Thể loại: Đồng Nhân, Xuyên Không Xuyên qua Hokage, trở thành Uchiha Fugaku phế vật đại nhi tử, Uchiha Itachi đại ca, thu hoạch Trái Pika Pika no Mi năng lực, nghịch tập lần thứ ba giới Ninja đại chiến, tron...