Chương 901: Hai năm sau
......
Nhất niệm Thiên Đường nhất niệm Địa Ngục.
Hiện tại Aokiji, liền đứng trước dạng này lựa chọn, ánh mắt cấp tốc giao thế, hắn còn có mộng tưởng tạm thời chưa từng thực hiện, như vậy buông tay nhân gian không cam tâm.
Bởi vậy thỏa hiệp không thể tránh né.
"Tính ngươi thức thời."
Trong lòng cười thầm, Muchiri đã sớm ngờ tới như vậy.
Aokiji không sợ chết, nhưng là Ngũ Lão Tinh trước đó cái kia phiên cách làm, chỉ sợ đã kích thích trong lòng của hắn cừu thị, tuyệt đối không thể cứ như vậy lặng yên không tiếng động vẫn lạc.
Tối thiểu nhất muốn trả thù Ngũ Lão Tinh mới có thể!
"Ta muốn cảm tạ bọn hắn!"
Trầm mặc nửa ngày, Aokiji hơi có chút không hiểu thấu mà nói: "Không phải Ngũ Lão Tinh lần này vô tình, ta chỉ sợ còn một mực đần độn thay bọn hắn giữ gìn hòa bình thế giới..."
Nghe nói Aokiji lời nói này, Muchiri cười một tiếng.
...
Nhân gian thấm thoắt, nhoáng một cái chính là hai năm thời gian, toàn bộ thế giới thế cục cũng phiên thiên địa phúc biến hóa.
Mariejois đèn đuốc sáng trưng trong biệt thự.
"Hả?"
Vuốt vuốt buồn ngủ mông lung mí mắt, Muchiri từ trong chăn leo ra, duỗi ra lưng mỏi, mềm mại giường tấm đệm bên trên, ba đạo áo không đủ che thân trắng bóng thân thể làm cho người mơ màng hết bài này đến bài khác.
Tinh xảo như ngọc trắng nõn khuôn mặt, chưa tán khu đỏ hồng cùng say mê càng là làm cho người không tự chủ được hiểu sai.
Nhìn chăm chú đi, chính là Kalifa, Perona, cùng Hancock ba nữ, hai năm thời gian chảy qua, Muchiri cũng cuối cùng đem các nàng lừa dối đến chăn lớn cùng ngủ trình độ.
Niệm niệm không thôi từ giường bên trên đứng lên, Muchiri tâm cẩn thận mặc quần áo.
"Quả nhiên a... Mùi thơm của nữ nhân là mộ anh hùng, lời này không sai."
Muchiri cúi đầu cười khổ, thủ pháp không lưu loát mặc quần áo, qua nhiều năm như vậy, đều là Hancock hầu hạ hắn thường ngày sinh hoạt thường ngày, vô vi bất chí sinh hoạt khiến cho hắn trở nên lười biếng xuống tới, bây giờ tự mình động thủ mặc quần áo đều cực kỳ không thuần thục.
Mềm mại không xương xanh nhạt ngọc thủ sau lưng đánh tới, dịu dàng thay Muchiri dọn dẹp quần áo, thân pháp nhẹ nhàng tinh tế tỉ mỉ, cùng đầu đầy là bao Muchiri hoàn toàn tương phản.
"Khó khăn cho ngươi, Hancock."
Hai tay mở ra tùy ý Hancock vì chính mình mặc quần áo, Muchiri thở dài nói: "Hai năm, thời gian trôi qua thật nhanh đây này."
Về khoảng cách lần xuất thủ cứu trợ Aokiji thời gian, không sai biệt lắm đã qua hai năm, trong thời gian này phát sinh đại sự nhiều vô số kể, nhất làm cho người để ý sự kiện, đơn giản là Hải Quân bản bộ biến động.
YOU ARE READING
Hokage: Nhẫn Thuật đại sư
Science FictionHokage: Nhẫn Thuật đại sư Tác giả: Ngân Tử Thể loại: Đồng Nhân, Xuyên Không Xuyên qua Hokage, trở thành Uchiha Fugaku phế vật đại nhi tử, Uchiha Itachi đại ca, thu hoạch Trái Pika Pika no Mi năng lực, nghịch tập lần thứ ba giới Ninja đại chiến, tron...