Chương 1001: High-Speed Regeneration
Tousen Kaname không quan tâm, khát máu con ngươi đều mất đi quang trạch, đục ngầu ảm đạm."Hado chi 31. Thương Hỏa Pháo - Shakkaho!"
Màu hồng chùm sáng thoáng qua tức thì, đang đứng ở trạng thái thất thần Tousen Kaname bị chính diện đánh trúng.
Rầm rầm rầm!
Trầm muộn bạo tạc hấp dẫn chú ý của mọi người, một đoàn to lớn hỏa diễm thiêu đốt tại hư không.
"Tousen!"
Tousen Kaname cơ hữu tốt Komamura Sajin giận tím mặt, thở hổn hển, hốc mắt trợn tròn có thể so với nắm đấm, hướng phía Muchiri quát: "Tousen có cái không hay xảy ra, lão phu nhất định phải làm cho ngươi chôn cùng hắn!"
Muchiri lại là đều không có hắn một chút, một đầu hung mãnh lão hổ, cũng sẽ không bởi vì chó dại gầm rú mà quay đầu.
Phanh phanh phanh!
Komamura Sajin bên cạnh, một cái khiêng đại đao, máu me khắp người nam nhân đột nhiên thoáng hiện, hung tàn dung mạo làm cho người không dám nhìn thẳng, Zaraki gần như điên cuồng tranh cười nói: "Lời nói thật, ta cũng cái kia đội trưởng khó chịu, bất quá không thể không thừa nhận, hắn rất lợi hại, tạm thời ta đánh không lại hắn!"
Zaraki mặc dù cuồng ngạo, cũng không đại biểu hắn ngốc, lúc trước vs Muchiri thời điểm, chính hắn cơ hồ bị vui đùa chơi, ngay cả Muchiri thân thể đều không có đụng phải.
"Bất quá, đối tượng đổi thành lời của ngươi, ta nhất định có nắm chắc cắt nát ngươi!"
Zaraki đã nhấc lên Zanpakuto, răng cưa lưỡi đao phản xạ ra khiếp người tâm hồn quang mang, làm người ta kinh ngạc run rẩy.
Rầm rầm rầm!
Giận quá thành cười Komamura Sajin kém chút bạo tẩu, tức đến méo mũi, chỉ là một cái phó đội trưởng dám khiêu khích hắn, lập tức liền bộc phát đội trưởng cấp linh áp, vô biên vô hạn mênh mông như đại dương mênh mông, mặt đất hạt tròn run rẩy.
Trong nháy mắt đi vào Trọng Lực Lĩnh Vực, mỗi người thân thể đều cõng nặng ngàn cân đại sơn, nửa bước khó đi.
Tạch tạch tạch!
Bốn phía du đãng Gillian, không chịu nổi cỗ này bạo tẩu linh áp, thân thể khung xương bị trọng lực đập vụn, hóa thành đầy trời bột phấn theo gió tự múa.
"Một đám ngu xuẩn, các ngươi liền chậm rãi giày vò."
Nơi xa, cực lực diệt sát Gillian Aizen rõ ràng không quan tâm, tâm tư đều đặt ở giao chiến đội trưởng bên trên, nghiêm túc ghi chép chiêu số của bọn hắn cùng đại khái thực lực.
Cơ trí ánh mắt giống như là máy chụp ảnh, có thể đem mỗi người động tác cẩn thận ghi chép xuống tới, sau đó trong lòng từ từ chia tích.
"Không dùng được."
Tousen Kaname bốn phía thiêu đốt hỏa diễm, thậm chí cả người hắn thân thể đều có đại hỏa lan tràn, bất quá hắn lại không có cảm giác chút nào, hoàn toàn bị làn da tầng ngoài màu trắng cốt chất vật cách ly, không có bất kỳ cái gì đau đớn.
YOU ARE READING
Hokage: Nhẫn Thuật đại sư
Ficção CientíficaHokage: Nhẫn Thuật đại sư Tác giả: Ngân Tử Thể loại: Đồng Nhân, Xuyên Không Xuyên qua Hokage, trở thành Uchiha Fugaku phế vật đại nhi tử, Uchiha Itachi đại ca, thu hoạch Trái Pika Pika no Mi năng lực, nghịch tập lần thứ ba giới Ninja đại chiến, tron...