Phần 2-Hokage

85 0 0
                                    

Chương 101: Mạnh nhất quyết đấu 《 Cầu 9 - 10 điểm 》

Vội vã mà đến cự hình Vĩ Thú Ngọc hủy thiên diệt địa, năng lượng màu đen cầu phảng phất đến từ Minh Giới, nhiễm không được, vạn vật cấm tiệt, trong không khí lưu động khí lãng đều thức thời đường vòng mà đi.

"Kỳ quái hình thức"

Do Linh Nhi huyễn hóa Uchiha Madara sững sờ nhìn bị màu xanh lá Chakra hình thức bao khỏa Muchiri, trong lúc nhất thời lại là không có lấy lại tinh thần, mặt mũi tràn đầy hiếu kỳ.

Nhất là Muchiri mắt phải Tenseigan, đặc biệt làm hắn hiếu kỳ, có thể cùng Rinnegan sánh ngang con mắt, điều này thực siêu việt hắn nhận biết phạm vi.

"Thế gian to lớn, không thiếu cái lạ."

Uchiha Madara cười nhạt lên, nhìn Muchiri ánh mắt khinh miệt rốt cục đều thu liễm, thay vào đó thì là trước nay chưa có thận trọng, cứ việc Muchiri Tenseigan chỉ có một cái, nhưng là vừa rồi trong nháy mắt đem cứu cực thể chém ngang lưng chiêu số, đã minh có năng lực uy hiếp được chính mình.

"Tiểu tử này quả nhiên không phải là phàm vật."

Rinnegan khuấy động bên trong ra vô tận lãnh quang, nhìn đối mặt Kyuubi Vĩ Thú Ngọc, không trốn không né Muchiri, Uchiha Madara trong mắt lướt lên một vòng hiếu kỳ, hắn có thể cảm giác Muchiri trên thân phiêu đãng những Midori kia sắc niệm châu bất phàm.

"Giống như cùng Cầu Đạo Ngọc cùng loại a."

Nhìn chăm chú sau nửa ngày, Uchiha Madara khuôn mặt hiện lên giật mình.

"Rầm rầm rầm"

Tiếp xúc Muchiri sát na, Vĩ Thú Ngọc lập tức vỡ ra, nhấc lên đả kích cường liệt đợt, dễ như trở bàn tay khí lãng dùng sức áp bách nhìn Muchiri không gian sinh tồn.

Toàn thân lục sắc quang mang đại phóng, trong nháy mắt hình thành nửa vòng tròn không gian đem Muchiri bao khỏa, làm Muchiri bình yên vô sự tránh thoát Vĩ Thú Ngọc tàn phá.

Kyuubi là Vĩ Thú bên trong mạnh nhất Chí Tôn, thực lực cường đại không thể nghi ngờ, nếu không phải Sharingan là Vĩ Thú thiên địch, chỉ sợ thật đúng là không có bao nhiêu người dám cùng hắn chính diện giao phong.

"Trò mèo."

Thân ở phòng ngự trong kết giới Muchiri cảm thụ Vĩ Thú bộc phát trùng kích, không ngừng nghiền ép nhìn màu xanh lá tràng hạt hóa thành kết giới, lập tức chỉ là lạnh nhạt lắc đầu, không có chút nào lo lắng.

Từ đầu đến cuối, đều duy trì trước nay chưa có tỉnh táo.

Chất phác sau nửa ngày, kịch liệt tiếng phá hủy vừa rồi triệt để đình chỉ, Muchiri đang muốn triệt hồi phòng ngự kết giới thời khắc, phía trước mặt đất đột nhiên đi ra kịch liệt run run, phảng phất địa chấn giống như, không ngừng run rẩy.

Triệt hồi phòng ngự, bỗng nhiên đến Kyuubi chạy nhanh đến, trên đỉnh đầu Uchiha Madara lạnh nhạt mà đứng, rõ ràng có thể đến, Kyuubi con mắt biến thành màu đỏ tươi ba câu ngọc Sharingan.

"Chỉ là Kyuubi cần gì tiếc nuối, cho là ta cầm Kyuubi không cách nào sao ngu xuẩn!" Nhìn Kyuubi cái kia khổng lồ thân thể, Muchiri cười lạnh liên tục, đồng thời khuôn mặt xẹt qua một vòng doạ người sát ý.

Hokage: Nhẫn Thuật đại sưWhere stories live. Discover now