Chương 601: Sôi trào thế giới (hạ)
Đơn phương chà đạp tiêu diệt Râu Trắng đoàn hải tặc, cái này nghe vào có lẽ nói chuyện giật gân, nghe rợn cả người chút, bất quá thật là sự thật không thể phủ nhận, Thế Giới Chính Phủ không như trong tưởng tượng không chịu nổi, Râu Trắng đoàn hải tặc cũng không có trong tưởng tượng cường đại như vậy.Cho đến trước mắt, Râu Trắng đoàn hải tặc duy nhất có thể cầm xuất thủ, thực tế cũng liền càng già càng dẻo dai Râu Trắng một người, những người khác tương lai đều là từ từ bay lên Akahoshi, nhưng bây giờ hay là ngây thơ đã lui, có thể ứng đối Hải Quân Đại tướng cấp bậc cường giả không tồn tại.
Trái lại cái khác đoàn hải tặc, Big Mom cùng Kaido Bách Thú, cùng Shanks Tóc Đỏ, những người này mặc dù không bằng Râu Trắng, lại thắng ở tuổi trẻ, nhất là Tóc Đỏ bất quá ba mươi mấy tuổi mà thôi, tương lai còn có vô hạn tiến bộ khả năng.
Kaido Bách Thú, cùng Big Mom cũng đều Râu Trắng mười mấy tuổi thậm chí 20 tuổi, bây giờ Râu Trắng thân thể cũng tại đi xuống dốc, càng ngày càng tệ, Liêm Pha già rồi.
Phóng nhãn đi, tương lai có thể chịu đựng được Râu Trắng đoàn hải tặc nhân vật, cơ hồ không có!
Nghĩ tới đây, Râu Trắng một trận tâm tắc cô đơn, hiện tại cho dù hổ lão Dư uy tại, ngày nào đó hai cước đạp một cái hồn du thiên ngoại, hắn chấn nhiếp cũng theo tan thành mây khói.
Đến lúc đó Râu Trắng đoàn hải tặc nhất định trở thành vô số sài lang trong tay đồ ăn, người là dao thớt ta là thịt cá!
"Lão cha, ngài có phải hay không có chút nói chuyện giật gân?" Tâm cẩn thận tiến đến Râu Trắng bên cạnh, Marco tiếng nói, đồng thời đem một hũ lớn rượu đế đưa cho Râu Trắng.
Nghe vậy, Râu Trắng chỉ là quét Marco một chút, cũng không mở miệng nói, tiếp nhận đưa tới rượu đế, lộc cộc lộc cộc hướng trong miệng bình rượu.
Tựa hồ cũng chỉ có dạng này mới có thể giải trừ trong lòng của hắn buồn khổ, yêu nhi tử bị giết, hắn lại chỉ có thể giương mắt nhìn, trong lòng làm gì cảm thụ hơi muốn liền biết.
Cũng không phải là Râu Trắng sợ chết, mà là thân là thuyền trưởng hắn không thể suất lĩnh toàn bộ đoàn hải tặc dê vào miệng cọp, cùng Mariejois loại này Thế Giới Chính Phủ đại bản doanh so ra, Hải Quân bản bộ tựa như là "Thiện lương" ổ sói mà Mariejois thì là ẩn giấu đi các loại Hồng Hoang dã thú, đủ để tuỳ tiện xé nát một đầu Ngạ Lang!
"Nói chuyện giật gân? Ta cũng hy vọng là chính mình đa sầu đa cảm." Thở dài, Râu Trắng chờ mong nói, thời gian nếu là có thể ngược dòng quay lại, hắn nhất định sẽ không lại nghe Roger nội tình.
Kỳ thật có đôi khi vô tri cũng là một niềm hạnh phúc.
Nếu như có thể mà nói, hắn hy vọng dường nào chính mình không hiểu rõ một ít chân tướng, hay là trước kia cái kia Râu Trắng, đều do cái kia đáng chết Roger đem chân tướng nói cho chính mình! Làm hắn trở nên mọi thứ đều do dự bắt đầu, mọi thứ đi một tính ba, không thể không so đo hậu quả.
YOU ARE READING
Hokage: Nhẫn Thuật đại sư
Science FictionHokage: Nhẫn Thuật đại sư Tác giả: Ngân Tử Thể loại: Đồng Nhân, Xuyên Không Xuyên qua Hokage, trở thành Uchiha Fugaku phế vật đại nhi tử, Uchiha Itachi đại ca, thu hoạch Trái Pika Pika no Mi năng lực, nghịch tập lần thứ ba giới Ninja đại chiến, tron...