4.9K 390 22
                                    

TIỂU BẢO BỐI SAO?

CHƯƠNG 10

Vào thời khắc quan trọng, nhất định không được phép nóng vội nếu không muốn làm hỏng đi lá cờ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vào thời khắc quan trọng, nhất định không được phép nóng vội nếu không muốn làm hỏng đi lá cờ. Trịnh Tại Hiền chưa từng nghĩ bản thân có lúc lại giống như một đứa trẻ liều lĩnh không hiểu chuyện, chỉ vì một nụ hôn mà thành công khơi mào dục vọng.

"Thái Dung, xin anh hãy chấp nhận nó. Em lặp lại một lần nữa: em yêu anh. Không phải chỉ là tình cảm chớm nở, là rất yêu, em không muốn nghe thêm lời nào khác, ngoại trừ câu trả lời ấy." Trịnh Tại Hiền kéo lấy Lý Thái Dung đến bãi đậu xe, nhanh chóng đẩy anh vào ghế sau, chính mình bước tiếp vào trong, mặt đối mặt nói chuyện.

Lý Thái Dung bỗng chốc cảm thấy luống cuống, rốt cuộc tình cảm của anh dành cho đối phương là gì đây? Liệu có phải chỉ thấy thích, hay còn hơn thế nữa? Rõ ràng bản thân đã mang theo sự ích kỷ mà sinh ra ghen tỵ, bất luận là lần đó thấy cậu trong quán rượu hay hôm nay chứng kiến cảnh cậu được mấy cô nữ sinh ái mộ vây quanh, Lý Thái Dung đều vô cùng chán ghét. Đúng vậy, người trước mặt là người anh yêu.

"Anh... cũng yêu em." Lý Thái Dung né tránh đôi mắt sáng rực hơn cả ánh trăng treo trên đỉnh đầu đang hướng về mình. Cho dù sau này hậu quả anh phải nhận có ra sao, Lý Thái Dung đã chẳng màng đến nữa. Anh muốn được ở cạnh Trịnh Tại Hiền, nếu như có thể bên nhau dưới danh nghĩa là người yêu, dù chỉ đôi ba ngày với anh như vậy đã đủ rồi.

"Nếu như thế bắt đầu từ bây giờ, chúng ta chính thức là người yêu của nhau, có một số việc anh nhất định sẽ sớm biết được kết quả." Trịnh Tại Hiền chỉ để lại cho anh câu nói ấy. Kế đó nhanh chóng chuyển lên vị trí lái xe, cũng không quan tâm đến lời hỏi mượn trước đó của bạn học gì gì đấy, cậu để lại hết đống rượu bia ở phòng vảo vệ sau đó liền lái đi.

Không gian trong xe không lớn, tất cả cửa kính đều đã bị đóng kín vì thế chất dẫn dụ Alpha chẳng mấy chốc nồng nặc hết cả, nơi đó của Lý Thái Dung không tự chủ mà đứng lên. Anh không biết Trịnh Tại Hiền vì sao lại cố tình phóng thích chất dẫn dụ, đại não bị quấy đến hỗn loạn mất gần nửa ngày mới nhớ tới lời nói ban nãy của Trịnh Tại Hiền, nhất thời cảm thấy đau lòng. Chính là vì muốn chiếm được thể xác nên mới tìm cách khiến cho trái tim anh rung động sao? Thế nên sau đó mới phóng thích chất dẫn dụ ép anh phải tiến vào quá trình phát tình?.

Không được, rõ ràng bản thân đã đáng thương đến mức này nhưng Lý Thái Dung vẫn không nhịn được rên rỉ, anh bây giờ thật muốn khóc lớn một trận.

● jaehyun & taeyong | tiểu bảo bối sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ