Hôm nay là lượt Taeil trực lễ tân của bưu điện. Sáng trong, trời mùa thu luôn làm cho lòng anh thanh thản. Taeil liếc nhìn đồng hồ trong văn phòng, 8 giờ 27 rồi, ba phút nữa cậu ta sẽ đến.
Kim Dongyoung, 8 giờ 30 phút sáng thứ năm hàng tuần sẽ đến bưu điện gửi một bức thư giấu tên tới Kim Jungwoo. Vốn Taeil không biết tên cậu ta, nhưng sự tò mò của anh về chàng trai suốt nửa năm ròng hàng tuần đều gửi thư cho một người sống cùng thành phố đã thôi thúc anh phải làm quen và bắt chuyện với cậu ấy. Điều làm Taeil ngạc nhiên và tò mò hơn nữa, không chỉ sống cùng thành phố mà Dongyoung còn ở cùng khu, cùng dãy phố và cùng một toà nhà với Jungwoo. Thế nhưng, sáng thứ năm nào cũng vậy, cậu ta đạp xe tới bưu điện cách nhà ba cây số, bỏ vào hòm một lá thư rồi đi.
Taeil biết mình là người lớn và không nên tọc mạch chuyện của trẻ con – không ít hơn ba lần anh thấy Dongyoung mặc đồng phục cấp ba qua bưu điện, nhưng câu chuyện này có gì đó rất thú vị và Taeil cho phép bản thân được hiếu kì đôi chút. Đạo đức và nguyên tắc nghề nghiệp không đồng ý anh mở thư của Dongyoung ra đọc, nhưng vài lúc thấy nụ cười ngây ngốc của chàng trai khi đứng trước hòm thư làm anh đại khái đoán được nội dung bên trong.
"Đúng là tuổi trẻ," Taeil nhìn trời, "đẹp thật đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
thư tay | Doyoung x Jungwoo
Fanfiction[completed] 8 giờ 30 phút sáng thứ 5 hàng tuần, Dongyoung tới bưu điện nơi Taeil làm việc để gửi cho Jungwoo một lá thư. credit ảnh trên cover: sunshine closer