4.

840 124 10
                                    

Taeil đang ngồi làm bài tập cho đứa con của anh trai khi một giọng nói mềm mại vang lên trước bàn lễ tân:

– Xin phiền một chút ạ.

Anh ngẩng đầu lên. Ồ, một cậu học sinh trung học. Có gì đó sượt qua đầu Taeil, cậu ta học cùng trường Dongyoung. Chút giác quan thứ bảy cho anh biết đây chính là Jungwoo. Cậu ta khá cao, nhìn đáng yêu và cư xử rất lịch sự, Taeil thầm đánh giá. Anh chợt nghĩ mình bắt đầu giống bố đi kén rể cho con trai.

– Bạn có chuyện gì cần giúp đỡ sao?

Cậu trai có-vẻ-là Jungwoo kia hơi ngần ngừ một chút, rồi rút từ trong ba lô ra một lá thư. Ồ. Lá thư giấu tên mà Dongyoung gửi hàng tuần cho Jungwoo.

– Xin hỏi anh có thông tin về địa chỉ hay số điện thoại của người gửi những lá thư này không ạ? – cậu ta ngưng vài giây, giọng hơi run rồi nói tiếp. – Em biết là hơi kì lạ khi hỏi nhân viên bưu điện về người đã gửi thư cho mình, nhưng em đã hỏi người đưa thư về nơi lá thư được gửi đi và ông ấy nói là ở đây. – Hơi chần chừ, Jungwoo (giờ tôi chắc chắn cậu ta là Jungwoo) cắn môi – Một năm liên tục, tuần nào em cũng nhận được thư vào chiều thứ năm nhưng tuần này thì không, em nghĩ em cần đi hỏi han nên là...

– Người đó đã gửi thư suốt một năm, nhưng cậu chưa từng tới hỏi dù đã biết cậu ta gửi qua bưu điện này? – Taeil hơi nhướn mày. – Vậy cậu có biết ai gửi thư cho cậu không?

Jungwoo hơi giật mình khi nghe câu hỏi đầu tiên của anh, mắt hơi cụp xuống.

– Doyoung phải không ạ?

Taeil ngạc nhiên khi nghe câu trả lời:

– Vậy cậu biết người gửi dù đó là thư giấu tên hay sao? – nhưng rồi anh thở dài – Rất tiếc, tôi cũng chỉ biết tên thật của cậu ta và có vẻ nó hơi khác với cái tên mà cậu nhắc tới. – anh thấy Jungwoo mở to mắt – Nhưng cậu ta có lẽ ở rất gần với cậu đó.

– Tên thật của cậu ấy là gì ạ? – Jungwoo có vẻ hồi hộp.

– Dongyoung – Jungwoo sững sờ – cậu ta nói với tôi vậy đấy.

Jungwoo lễ phép chào và cảm ơn Taeil, sau đó bước ra khỏi bưu điện và lao đi cùng chiếc xe đạp của mình.

Ồ, Taeil thầm nghĩ, chuyện thú vị hơn mình tưởng đây.

thư tay | Doyoung x JungwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ