6.

765 121 13
                                    

Một ngày đẹp trời như bao ngày khác, trường của Jungwoo thông báo tổ chức prom. Một học sinh năm nhất trung học như cậu đã bắt đầu chuẩn bị từ một tháng trước khi đêm dạ hội diễn ra. Jungwoo có không nhiều mà cũng không ít bạn bè ở trường, nhưng không hiểu sao cậu lại chọn Doyoung để bày tỏ nỗi phấn khích trong lòng. Có lẽ vì cậu bạn khác trường chưa cần thiết phải chuẩn bị cho một buổi dạ tiệc, nên Jungwoo nghĩ rằng cậu ta có nhiều thời gian nghe cậu lảm nhảm về việc cậu chưa có partner, cậu chưa biết mặc gì, làm đầu ra sao trong buổi prom.

Khi Jungwoo đang lạch cạch gõ mail gửi cho Doyoung than phiền về việc chưa biết mời ai đi dự buổi dạ hội, chàng charlie.kdy đã gửi cho cậu một mail mới.

"Cậu đã mời được ai làm partner chưa?"

Thế là, Jungwoo thêm một câu vào đầu mail cậu đang soạn dở: "Chúng mình có chung sóng não đó. Tớ chưa." Và ấn gửi.

"Ồ, vậy hả. Cậu có thấy phiền không nếu partner của cậu là nam?"

Jungwoo hơi nhướn mày dù biết người kia không nhìn thấy.

"Cậu hỏi vậy là sao?"

"Tớ muốn làm partner của cậu."

Câu này nghe hơi kì kì, Jungwoo nghĩ, chưa kịp trả lời thì đã có mail mới.

"Ý tớ là tớ muốn đi prom trường cậu ấy. Thật ra tớ có ông anh họ học trường cậu nhưng ông ý không muốn tớ đi cùng, nên tớ cũng chưa biết ké prom kiểu gì luôn."

"Ừm, vậy cũng được." đằng nào mình cũng chưa có partner, Jungwoo tự nhủ. "Vậy partner của tớ, cậu muốn mặc đồ gì cho hai đứa mình hợp gu đây?"

thư tay | Doyoung x JungwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ