Brod kasi nman sandali lng nman tyo doon pkita lng ako s pinsan ko pra di magtampo yun.
Tssskkk,, paano planu nilang mag ikot s mga bar pra hanapin ang angel nya.
Hay, halika n kasi pagkatapos nating kumain alis din tyo agad maaga p nman eh,, pilit nya sa kaibigan.
Bro, happy birthday sorry na late kme.
Slamat at nkarating kyo.
Happy birthday brod,, bati nya s pinsan ng kaibigan nya psencya n wlang dlang regalo binigla ako noting ugok mong pinsan eh.
Ok lng yun halika kyo pkilala ko kyo sa gf ko. At s friend nya.
Wow brod may angel kna akin nlang tong kaibigan ng gf ng pinsan ko.
Tssskkk,, syo na pkialam ko.
Sumunod nman silang dlawa Kay Jason. At maraming nkatingin s knila at ang iba nkilala silang dlwa kya kinikilig ito.
Woow si Guerrero at Velasquez nandito,, tili ng mga girlsOo nga shit kumpleto n ako nkita ko LNG silang dlawa teh..
May babaeng nkatalikod s knila kharap n inakbayan ni Jason.
Baby sya si Christian Velasquez pinsan at kaibigan nyang si kristof Guerrero. Guys this is my gf zhaira filesco at bestfriend nyang si angel Sebastian.
Npalingon ang dlaga s narinig n kristof d nga sya nagkamali nkatitig ito sa knya. At bgla itong lumuhod sa gilid nya at hinawakan ang dlawa nyang kmay.
Mahal ko dito lng pla kita makita.. Nyakap nya agad ang dalaga..
Sa gulat nya di sya nkakibo at tumingin pa ang kaibigan nya n parang nagtatanung ang mga Mata. At marami pang Mata nkatingin s knila.
Pagkabitaw ng binata s knya bgla syang tumayo at tumakbo papuntang kwarto.
Khit saan kpa tatakbo Angel Sebastian hahabulin at hahanapin kita di kna magkapagtago s akin.. Saad noting natatawa.
Hey, sino kba kaanu ano ka ng bessy ko?
Me? Turo nya sa sarili ako lng nman ang future husband ng Bessy mo khit anung gwin nya akin sya kya d n sya mkalayo p sken. Jason pare thank you Sabah tapik s balikat ng binata.
Anung nangyare ng kaibigan mo insan?
Haay nku,, tinamaan sa Bessy nitong syota mo. Isang lingo n nmin hinanap yung kaibigan mo zhaira. Tssskkk dito lng pla nmin mkikita. Sya gutom n ako Kain muna ako.
Nagkatinginan ang dlawa at nakangiti.
Mukhang Dina maria Clara ang bessy mo baby bininyagan n yun ni kristof sure ako dyan.
Plagay ko rin. Ngumiti rin ito.
Mamaya huh doon tyo s room n hinanda ko alam ko d ka pwede s room nyo kasi sagabal k lng doon. At nkahanda nman tlaga ang room ntin 2 eh. Sabay pisil into s kmay ng dalga
Naughty boy ka tlaga.. Wag kng uminom ng tudo pra may lakas ka mamaya.
Aba ako p ba? Humanda ka sken,, mamaya takasan n ntin mga boysita n yan mga distorbo sa kaligayahan ko. Maktol nito.
Ntawa nlang sya hinaplos nito pisnge ng binata. At hinalikan nman nito ang kmay nya.
I love you baby..
I love you more..
@@@@@@@
Samantala Dali Dali syang nanarado sa cottage nila. Palakad lakad sya d nya alam anu nramdaman nya para syang nasilihan mya mya pa kinalampag n amg pinto nito.
Mahal buksan mo ito kng ayaw mong sirain ko ang pinto n ito.
Fuck di sya umimik pero NSA likod pintuan lng sya nkatayo.
Anu ba Angel di ako nagbibiro isang lingo akong nagpupuyat kakahanap syo s mga bar ng manila tpos dito lng kita mkita tpos taguan muna nman ako no way mahal lahat gawin ko mkasama lng kita.
Angel isa kinalampag n nman nito ang pinto dlwa Angel lalong lumakas ang kalampag ng pinto.
kala moy binabalya nito ang pinto s lakeng tao nito siguradong masira nga ito. Kya binuksan nya nlang ito.
My God mahal ko nyakap siya nito pagkatapos I lock ang pinto.
At siniil nito mga labi ng dlga..I missed you si much mahal ko.. Hmmm,,, binuhat nito ang dalaga at sinadal sa dingding ng cottage.
Npapikit nlang sya ng sungaban sya nito at hinubaran s manipis nitong suot n dress. At hinahalika ang bio nyamg katawan.
Hmmmm,,, ohhh!!! kristof... Ahhh,,, npaungol sya ng itaas nito ang isang hita nya at sinungaban ang perlas nya..hinawakan nlang nito ang ulo ng binata. Ohhhh!!!!
Tumayo ang binata at nagmadaling tinangal ang saplot at binuhat sya habang nkasandal parin sya s Dingding.
This is your punishment mahal ko isang lingo mo akong di pinatulog isang Gabi kitang di patulogin. At pinasok nito ang ang sarili nya sa naglalawang perlas ng dlawa.
Pareho silang npaungol ang pag dahan dahan nitong pagbaon sa kaibuturan ng dlaga.
Ahhhh!!! Fucking shit so good mahal ko.. Siniil n nman nito ang mga labi ng dlga habang binabayo nya ito.
Npapikit n sya sa nramdamang sakit at sarap pinulupot nlang nya ang hita sa bewang ng binata at nkayakap sya s leeg nito.pero ang likod nsa dingding kya subrang baon bwat labas masok ng binata sa pempem nya.
Ahhhh!!! Ooooohhhj!!!
Mahal ko kapit ka lng huh,, at naglakad ito habang humahakyod pra mkalabas masok ito sa dlaga.
Ohh!! So good mahal!!! Nkatitig ito s dlaga.
Ngumiti sya at tumango.. At yumakap sya sa binata. At hinahaplos nman nito ang likod nya.
Ahhhh!!!! Ang init sa loob mo mahal ko.. Kinagat kagat nito ang baton ng dlga.
Kya lalo syang nsarapan npapaungol sya ng tudo.. Ng umupo ito sa Kama lalong bumaon kasi nyakap sya ng tudo ng binata.
Sana ganito n tyo di maghiwalay ayaw Kong lumayo ka sken mahal ko nbabaliw ako..
Ahhhh!!!Npangiti sya ng gumiling sya umungol ang binata.. Tinitigan nya ito
Hmm.. sarap nun mahal ko.. At siniil n nman nya ng halik ang dlga.
Gumiling giling sya habang naghahalikan sila. At pareho silang ungol.
Ahhhh,,, fuck I'm coming mahal wag kang kumilos.
Hmmmm,, masarap eh.. I like it..mahal. Landi nyang saad.
Ohhhh!!!! Hiniga nya ang dlaga at dinaganan ito mabilis nitong binayo.
Ahhhhh!!!! Kristof!!!!! Fuck bilisan mo pa ahhhhh!!!!! Hinahaplos p nya ang likod ng binata habang nkapikit at kinagat ang labi.
Fuck don't hurt you're lips mahal ko at siniil nito ang labi ng dlaga habang lalong bumilis ang pagtaas baba nito sa kandungan ng dlga.
Ahhhhh!!!! Npanganga sya nung my pumutok s kaibuturan nya. Habang patuloy parin ang pagsipsip ng binata sa labi nya.
Ahhhhh!!! Here I come mahal ko ahhhh!!!! Napanganga na rin ito at bglang diin nito sa sarili s dlga at nanginig ito sa ibabaw ng dlga.
BINABASA MO ANG
You're Mine Only Mine
Любовные романыWla sa tagal ng pagkakilala na sukat ang pagmamahal kundi s pagsasama nyo. Ang Playboy kung magmahal wagas hamakin lahat. Ang babaeng masaktan gwin lahat matakasan nya lang. Subaybayan ang buhay pag ibig nila angel at kristof