chapter 16

1.2K 27 0
                                    

  Kristof POV

   Seryoso syang nagbasa sa mga papeles nya sa mesa,binubusisi nya lahat ang mga papeles ng companya. Kya lalong lumago ito.

   Brod time out ka n muna dyan lunch ka nman.. Pangugulo ni Christian

   Mamaya n ako d pa ako gutom,, yung pinaayos ko syo anu blita?

   Brod hirap hanapin ang taong nagtago at di ntin alam bkit wlang record ang Angel Sebastian knit s nso lhat anu San sya galing ang babaeng yun?

   Galingan mo kasi paghanap 3 taon n yan pinaasikaso ko syo till now wlang progress.

   Hay, nku bkit kasi ayaw mo nlang mag move on mraming Babaeng naghabol syo halos sambahin ka pero ayaw mo.

   Get out of my office I'm busy.. Seryiso nitong saad.

   Ok ok ok,, ito oh hanap ako ng ibang detective agency para hanapin ang reyna mo. Umiling iling ito

   Npakamot sya sa ulo 3 years ng ganun ang kaibigan ni minsan d n nya nkita itong ngumiti plageng bad mood ito seneseryoso lhat ng bagay. Lagi din itong nkasigaw sa mga nkikita nitong Mali. Naging perfectionists n ito bigla.
Nwala n ang dati nyang kalog at masayahin kaibigan.

  Oi pinsan tulala ka dyan?

   Oh Jason anu sadya mo?

   Eh kasi dinaan ko lng tong wedding invitation nyong dlawa ni kristof galing kasi s practice sa Church.

   Ah ganu ba sige ako n bhala bigay nito s boss ko masungit eh bka madamay kpa nun.

   Hahha pinagalitan ka nya?

   Oo eh, Basra pagdating sa trabaho nku npaka sungit nun.
Lakeng pinagbago eh. Npakamot ito sa ulo.

    Saan n kasi si angel bglang nwala eh..

   Pati nga si zha gusto nyang imbitahan to sa kasal kaso wla tlaga syang Alam saan ang babae n yun.

  Hay Sana bumalik n young alien n yun para bumalik n ang kaibigan ko nmiss kna ang kaibigan kong si kristof Guerrero.

    Gago marinig ka nun yare ka akla mo sa tao sinaniban ng ibang kaluluwa.

   Yun tama ka.. At nagtawanan sila.

             

              @@@@@@@

   Nakangiti syang pumasok sa boutique nyang lumake n ang pwesto.

   Good after noon mam my I help you.. Saad ng salelady s knya.

   Can I ask wheres your manager or the owner of this store?

   Why mam?

   I want buy a lot of clothes so I want to talk the owner of this boutique.

    Ok, mam follow me please take your set I call the owner of this boutique.

   Thank you.

   Mam you want coffee tea juice or water?

   No thanks.. Nag straight body sya. Ntawa sya di sya nkilala ni Mira ang sales Lady niya dati.

   Ok mam just wait a little minutes i call the owner.

   Yes. Take your time. At kumuha sya ng magazine binuklat buklat nya ito.

   O bkit hinanap ako nyan Mira? Anu dw kailangan nyan?

   Nku mam bibili dw sa ng mraming damit,, bigatin yta m sige kausapin mo.

You're Mine Only MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon