Mdyo lasing n sya.. Wait lng cr lng ako mahal. Pagtayo nya medyo napaatras sya buti nlang mabilis ang binata inalalayan sya.
Oh careful mahal, kaya mo p ba?
Yeah,, magbawas LNG ako pra mawala hilo ko.
Ok Tara samahan n kita.Inakbayan sya nito kya naayos ang lakad nya hangang pinto ng cr LNG ito.
Wow pogi ng alalay ko ah,, swerte ko nman.. Ntawa syang pumasok s cr
Ingat paglakad bka mtumba ka mahal ko. Tawa din nitong saad.
Ok lng andyan k nman sasalo sken eh. Sigaw nyang saad di kasi nya sinarado ang pinto.
Well tama ka.
Hahahha,, paglabas nya sa cubicle nsa may gilid ng pinto ang binata at bgla sya nitong hinapit.
Yeah matumba ka mahulog ka sasaluin kita at siniil nya ang mga labi ng dlga.
Nung Una ngulat sya s ginawa ng binata pero kalaunan npakapit sya nito sa batok at dhil maliit sya hangang balikat LNG sya nito bgla syang binuhat nito at pinaupo sa may gripo at tinuloy ang halikan nila.
Hmmm,,, npapaungol sya sa sarap ng halik ng binata parang hinalukay ang tyan nya sa sarap kya pinulupot nya ang binti sa likod ng binata habang nkayakap sya nito s leeg.
Ohhh,,, mahal ko. Ahhh!!! Npapikit sya ng pati tainga nga hinalikhalikan ng binata nilaro nito ng dila, ang kmay nman nito nkapasok n s dress nya at humahaplos haplos s likod nya.Hmmm, ahhh!!! Nhilo sya s sarap n naramdaman lalo n ng sinipsip at dinilaan ng binata ang leeg nya. Pati puno ng tainga. At ang kmay nito nsa dlawang Dede n nya
Ohhh!!! Npaliyad sya ng sakupin ng labi nito ang isang Dede nya. Pinagpalit palit nito pagsipsip ang dlawa kya npahiyaw sya..
Ahhhh!!! Fuck so good...
Anu ba!! May tao ba sa loob??
Sigaw ng Babae labas.Nagkatinginan sila,, private place tyo.. Binuhat nya ang dlga para mkababa
Tumango sya inayos nya ang sarili bago sila lamabas.
Ikaw distorbo ka pasalamat ka good mood ako,, saad ng binata s babae.
Hey, nkipag away pa eh noh. Hila nya sa binata.
Kasi nabitin ako eh bulong nito s dlaga.
Ntawa nlang sya lumabas sila at sinakay sya s sports car. At bago nito pinaandar siniil muna sya ng halik halos pugto hininga nya bago pakawalan labi nya.
Kiss monster ka ah!! Saad niyang nkabusangot.
I love your lips mahal ko, sarap ng labi mo eh,, at pinasibad ang kotse nito.
Woooaaahhh... Hey ayaw kpang mamatay.. Sigaw nya.
Later papatayin kita sa sarap mahal ko..
Mya mya huminto n ito at pumasok sila s isang hotel dretso dretso lng sila may bumabati p s binata at yumukod p ito
Pagkapasok nila s elevator binuhat sya nito at sinandal sa dingding at siniil n nman ang mga labi nya.. Mkasarili ang binata halos kainin n nito ang labi nya gingalugad nito ang kaloob looban ng bibig nya.
Fuck,, akin kna huh, akin ka angel..nkakabaliw ka, anu ginawa mo sken, tinitigan nya ang dlaga. At hinalikan ang tungki ng ilong.Malay ko syo wla akong ginawa syo ah. Nkangiti nyang saad.
Please say n akin ka LNG.. Nmumungay Mata ng binata.
Yup, I'm yours only yours.. Hinalikan nya ito s ilong din.
Paglabas nila s elevator kinarga sya nito naglakad ang binata at pumasok sila s isang may kalakihang room.. Pinaupo sya may lagyanan ng vase at siniil n nman sya ng binata.
Ngayon nman minamadali pagtangal nito ang dmit nya hinayaan nya lng ito hangang underwear nlang ntira s knya.
Wow beautiful body mahal ko.
Hmm thanks. Wait a minute mahal ko naihi ako uli sorry..
Come smahan n kita.. Kw huh binitin muna namn ako.Just wait para syo to lahat don't worry,, sabay himas s abs ng binata n ngayon at nkaboxer nlang.
Hinubad nya muna ang underwear bgo pumasok s cr. Nkita nyang namilog ang Mata ng binata s ginawa nya. Natawa nlang sya.
Ngulat nlang sya ng hapitin sya papasok ng cr at pareho silang hubot hubad loob at binuksan nito ang shower.
Ahhhh ang lamig. Sigaw nya..
Hahhaha nag aapoy ka kasi super hot ka kya magshower muna tyo.
Fuck,, ang lake.. Npatakip sya s bibig. Nkatingin sa Ari ng binata.
You like the view?
Kasya kya yan sken? Takot nyang tanung.
Hhahaha yeah, kasya yan.. Hahhahha.. Nkayap nya ang dlaga. Hawakan mo mahal ko.
Hinawakan nman nya at npaugol ang binata ng piniga nya ito..
Ahhhhh!!! Ang sarap ng kmay mo mhal ko galawin mo itaas baba mo.. ahhh!! Npapikit ito
Ginaya nya ang nkita nya kina zhaira at Jason.
Ahhh!!!!!
Bgla syang siniil ng binata,,nanginig itong nyakap sya ng tudo at may naramdaman sya mainit s may tyan nya pero ndla nman ito s tubig n bumuhos galing shower.
Fuck,, nilabasan ako haplos mo p lng mahal ko.. Halika paliguan n kita..
Pagaktpos nilang maligo tinuyo sya into ng tuwalya para syang bata n pinaliguan sabay wlang tigil kakahalik s buo nyang katawan. Binuhat n sya palabas at hiniga s Kama at tinigan sya ng binata
Youre a goddess mhal ko..
Hinablot nya ang kumot tinakip s ktawan nya.
No please I want to see a beautiful creation.. So beautiful..
Tssskk.. Mkauwi n nga nagkabulahan n tyo dito eh.
Nope,, bglang dumapa ito s paanan nya at hinalikan ang paa nya. Ngulat pa sya nung Una at nkiliti s gnawa ng binata..pataas ng pataas amg halik nito hangang s may gitna ng hita n nya ito. At dhil d nman masyado maliwanang binuka n nya ang hita nya n gustong ibuka ng binata.
Hmmm smell so good.. Inamoy Amoy pa nito.
At dinilaan nito ang tingel nya. At lalo pang binuka hits nya. At sinubsob ang bibig nito sa perlas nya.
Ahhhh!!!! Ohhh!!! Npasigaw n siya s sarap npaupo higa na siya,, fuck ganito pla kasarap ito.. Npapikit sya at kinagat ang labi nya. Pahawak n sya s ulo ng binata.
Hmm you like it mahal ko?
Tumango LNG sya..kya siniil n nman sya ng binata bago bumalik uli s perlas nya.. Kya pabiling biking sya s higaan npapasirko ang katwan nya.
BINABASA MO ANG
You're Mine Only Mine
RomansaWla sa tagal ng pagkakilala na sukat ang pagmamahal kundi s pagsasama nyo. Ang Playboy kung magmahal wagas hamakin lahat. Ang babaeng masaktan gwin lahat matakasan nya lang. Subaybayan ang buhay pag ibig nila angel at kristof