chapter 9

1.6K 25 0
                                    


    Tssskkk.... Buti nman naisipan nyong lumabas sa lunga nyo pinsan, boring ako rito oh wlang ksama.. Saad ni Chris.

    Bkit asan pla bestfriend mo?

    Tssskkk,, kgaya nyo nagkulong s kwarto nag jack n poy.. Iling iling nito.

    Nagtinginan ang magsyota ang ngumiti.

   Di b sabe ko syo wla n yung bessy mo n conservative baby.

    Tssskkk,, last week p nadale ni kristof yun eh, grabe kamandag nun nababaliw ang kaibigan ko s knya s kakahanap halos isang lingo kme wlang tulog kakaikot sa mga bar.

   Anu? Bar bkit sa bar? Takang tanung zhaira.

    Dun sila nagkita eh.

    Hey,, what zup bro, pare jason.. Nkangiting saad ni kristof habang nkaakbay s dlaga.

    Bessy halika dito daya mo nilihim mo sken yung tungkol s knya.. Simangot ng dlaga.

   Bkit kailangan ko bng sabihin syo oi nkipagsex ako. Duh!! Irap nya s dalaga.

   Maya nagtawanan ang 3 lalake sa pagsusungit nya. Kya sinamaan nya ito ng tingin.

    Is there's something funny?? Nkataas nyang kilay.

   Lalong tumawa ang 3 pati n rin ang kaibigan nya.

    Tawa pa kristof hihiwalayan kita.

    Biglang hinto ang binata at binatukan ang dlawang lalake.. Gago slang nkakatawa manahimik kayo papatayin ko kyo d kyo tatahimik. Sigaw nito

   Kya biglang tahimik ang dlawa. So zhaira nlang ang humagikhik. Kya tiningnan nya ito ng masama kya tumigil ito.

   Bes nman kasi lalo kang naging cute kung umiirap ka. Yumakap ito sa kaibigan.

   Tama sya mahal lalo kang gumaganda pag umiirap ka at nkakatuwa tingnan kung nagagalit ka.

   Tssskk,, inlove ka lng eh.. Iling n saad ni Chris.

   Oo in love ako masama? Ingit ka lng. Ngiti n saad ni kristof

    Masarap kya ma inlove insan basta ako d kna to pkawalan tong baby ko. Yakap nito Kay zhaira

    Asus marami p kyong pagsubok base s narinig ko Kay tita. Alam mo nman so tita tigre.

   Nagtingin silang magkaibigan.

   Kya ko syang ipaglaban Chris kya baby lalaban tyong dlawa nag iisa lng si mommy eh.

    Don't worry ksama nyo ako tulongan ko kyo. Bigla nyang saad. Kya nagtinginan s knya ang apat.

     Wow 3 versus 1 pero tandaan nyo tigre ang kalaban nyo. Sana nga mkayanan nyo. Iling n saad ni chris.

    Hmmm,, natawa nlang sya nkataas ang kilay.. Bessy don't worry nsa likod nyo akong dlawa.

   Mahal ang cute mo tlaga,, sabay yakap sa likod ang binata at hinalikan nito leeg ng dalaga..

    Tsssskkk.. PDA ka Guerrero, ngaun ko lng nkita side mong ganyan kadiri ka bro. Nasira mukha ni Christian n nkatingin s dlawa.

   Hoy, paki mo ba huh, hanap ka ng malambing mong sayo. Mahal anu gusto mo order kita food.

   Khit anu Basta masarap.
  
   Kaw din baby any gusto mo? Tanung ni Jason

   Kung anu syo yun nlang sken. Sabot nman ni zhaira

   At umalis ang dlawang binata pumunta ng counter. Pagbalik nila may nkasunod ng waiter at dala n ang food nila.

   Bkit ako wla? Kita nyo nman coffee lng tong nsa harapan ko. Reklamo ni Christian

   Aba sinuswerte ka di pumunta ka doon at umorder ka. Sagot nman ni kristof.

    Tumayo nlang ng wlang imik ang binata at pmunta ng counter. Smantala ang dlawa busy s pag asikaso s kanila kya nagtinginan nlang silang magakaibigan at nag ngitian.

   Pagkatapos nilang kumain naisipan nilang maligo s dagat kaso ang mga babaeng ingetera nsa tabing dagat pla at nagbalandra ang katawan ng mga ito nka two piece lng. Smanatala silang dlawa nkashort at blouse lng.

    Hi, boys join us.. Landi n saad ng babae.

   Sorry miss may ksama n kme eh.. Saad ni kristof

   Duhh mas sexy nmna ako dyan kristof anu b yang ksama mo yaya? Nka short at bluose, at nagtawanan ang mga ksama nito.

   Oh!!! Kung nka short pla at blouse manang na? d b pwedeng tinago lng ang ktawan nmin pra di kyo lalo maingit smen? Taray nyang saad.

   Oh!! Lumalaban siya, well kme maingit no way,, saad ng maarteng babae.

   Tama n yan carol wag mong bastusin bisita ko.. Galit n saad ni Jason

     Bkit totoo nman ah,, beach ito dpat nka bathing soot sila d yung nkashort.

    Oh, bessy yun lng pla problema nila eh, hubarin nlang ntin ito.. Sabay tangal ng blouse at short ni zhaira.

   Fuck!!! Baby no!!! Saad ni Jason

   No mahal no!!! Saad din ni kristof sa nobya nya n naghubad din.

    Ok lng mahal para tigilan n kme ng mga ito.. See ngaun nkatulala kyo? D ba sabe ko sa inyo lalo kayo maingit mkita nyo katawan nmin,, sabay ikot at poised.

   Nanahimik ang magbarkada nagtinginan..

    Hala ang ganda ng katawan nila limit ng bewang lake ng Dede at umbok ng pwet.. Bulalas ng isang girl.

   And take note girls all of this is,,hawak nya ang Dede at bewang at pwet. Ay original Hindi salamat dok di kgaya ng mga sa inyo. Babush,,, let's go mahal.. Hawak nito s braso.

   Baby magbihis kana. Maktol ni jason.

   Noo.... Iling iling ni zhaira.

   Fuck!! Fuck.. Hinawakan nito ang balakang ng dalaga naasar sya sa tingin ng mga lalake sa nobya nya. Mahal please magbihis kna hangat kaya ko pang pigilan n pumatay ng tao n nkatingin syo.. Gigil n saad ng binata.

   Lumingon sya marami ngang nkatingin s knila..

   Let's go ayaw ko ng maligo..

   Please isuot mo muna ito bago tyo bumalik s cottage. Nagmakaawa nitong saad.

   Ngumiti sya. Ok shot mo sken.

   Nagmadali nman itong umupo at isinuot ang short ng dlaga. At ganun din ang ginawa ni jason Kay zhaira kya nagtawan sila magkaibigan.

   Mga pasaway kyong magkaibigan huh!! Baby ayaw ko ng ganun gusto ko ako lng mkakita nun. Maktol n saad ni Jason.

    Eh panu nman kasi yung mga pinsan mo kahapon p yun sila punagtripan kme ni bessy. Busangot n sabot ni zhaira.

   True, kaasar yang lahe mo Jason ah,, kme pa ba apihin aba bumanga sila s pader. Myabang n saad ni angel

    Mahal wla nman tlaga sila binatbat syo mukha p lng wla n kya nga ingit sila eh,, wag nyo nlng patulan. Ayaw kung maulit itong paghubad mo sa mraming tao ah, bka mkapatay tlaga ako promise mahal gagawin ko yun. Nkataas pang kamay ng binata.

   Pasencya n kyo mga spoiled brats kasi ang mga yun. Henge ng pasencya ni Jason

   At bumalik n sila sa cottage para magligpit s mga gamit nila. At mkabalik n sa manila.

  

You're Mine Only MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon