chapter 17

1.3K 25 0
                                    


      Iha may urgent n meeting kailangan ng representative ng company ntin d nman pwede si Aida pwede kba,

    Ok po

   Thanks iha. Ito address.. Lakad kna bka matrapic ka.

    No problem.. Tumayo n sya s upuan nya at inayos ang sarili, sinuot nya ang eye glasses nya nag ponytail sya, Then go.

   Pagkadating nya sa convention mrami ng tao, hinanap nya ang pwesto ng pangalan ng company nila. Then umupo sya. Sanay n syang sinusundan ng tingin. Tinaasan lng nya ito ng kilay.

   At nagsimula n ito. Nkinig lng siya, di sya mapalagay parang may nkamasid tlaga s knya kaya inikot nya ang Mata at may isang taong nagtugma amg mga mata nila.

    Nanlamig ang kamay  nya binawi nya ang tingin at pasimpleng may tinitingnan sa lapel n nsa harapan nya.

        
@@@@@@

   Samantala mula nung may babaeng nka straight body naglakad nka eyeglass at pony tail di n niya ito iniwan ng Mata nya parang kilala nya ito,,sarap n sarap syang titigan ang babae.
Hangang nagtama ang mga Mata nila dun nya ito nkilala.

    Angel mahal ko,, npatayo siya at naglakad umupo sya s bakanteng upuan mlapit s babae.

   Tinitigan nya ito, tama khit lakeng pinagbago nito nkilala prin sya ng puso nya. Lumingon ito at nagkatitigan sila uli,,

   Hi, kmusta kna?

    Sorry doni know you Mr?

    Lakeng pinagbago mo halos di kita makilala Pero alam mo kilala ka nito eh, sabay turo sa dibdib niya.

    Nagulat sya sa sinabe ng binata kya imiwas nya amg tingin nito.

    Tagal kitang hinanap ah, sinuyod n nmin ang buong pilipinas pero di ka nmin nkita ni Christian dito lng pla kita mkita.

    Excuse me Mr, Guerrero may nagsasalita oh,, wag ka maingay nkikinig ako doon. Turo nya sa taong nagsalita sa may stage.
Tumigil nga ito pagsalita nkatitig nman s knya kaya lalo syang nailang.

   Hangang natapos ang meeting nkabuntot ito s knya.

   Angel mag usap nman tyo oh,,

   Busy ako at wla tyong dpat pag usapan.

   S deogracia company ka pla nagtrabaho. Pwede b kitang dlawin doon?

   Bhala ka basta di ko msabi n harapin kita kasi busy akong tao. At sumakay n siya sa sasakyan at pinaharorot nya ito.

   Pinagpawisan sya ng maklayo sya s binata at natrapic. Dios ko lalo syang pumogi. Npahawak sya sa dibdib.

   Dretso office muna sya kasi marami syang dapat pirmahan pa. Kaka upo lng kasi nya bilang president ng company pinalitan nya ang tita. kya daming paper works.

    S pagkabusy nya may bisita syang dumating ang kaibigan nya. Kya hinarap nya muna ito.

   Wow bessy bigatin kna tlaga president of the company kna pla. Ang ganda p ng office mo. Nag ikot ito.. Wow may room kpa dito ah.. Wow ang cute ng cr ang bango. Amoy myaman tlaga.

   Hey, anung sadya mo buntis?

   Punta next week s kasal ko.

   Syempre nman.. Nhinto sya pagsalita ng magbukas ang pintuan. At may sumigaw.

   Mommy!! mommy!! Surprise!!! Nagtatalon ito at nagpakarga sa knya.

   Baby,, why are you here?

You're Mine Only MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon