Nên nghe bài hát trên khi đọc chapter này (nghe với tai nghe). Khi đọc truyện này, mọi người để ý mốc thời gian nhé.
__________
Tháng 11 ngày 12 năm 2013
"Mày đùa tao đấy à?!"
Tôi nghe thấy rõ tiếng gã đang bực mình gắt gỏng trước hàng đống cái xác đã bị dày xéo đến nát bét. Đế giầy lộp cộp tiến đến từng bãi bầy nhầy gớm ghiếc, rồi dừng lại bên cạnh chiếc giường đôi của một cặp vợ chồng mới cưới, với phần thân bị giày vò đến nhàu nát và phần đầu thì lăn lóc bên gối. Một mùi xác hôi thối xộc thẳng vào buồng phổi, hỗn độn giữa máu tanh.
Trốn dưới gầm giường, tôi chẳng thể thôi hả hê trước trò đùa của mình. Cuối cùng, tôi cũng trả thù được vụ tuần trước thằng cha Eyeless Jack này dám đập tôi đến độ tôi không thể nhích nổi một li. Cười thầm trong lòng, tôi từ trong gầm giường nhẹ nhàng giơ con dao lên định đâm vào chân kẻ đang phát điên vì thiếu lương thực kia. Tuy nhiên, gã ta vẫn quyết định chấm dứt cuộc vui của tôi tại đây.
"Cút ra khỏi gầm giường, ngay!" Một tiếng gầm lớn, rồi chân gã liền né luôn con dao của tôi. Tội nghiệp cho con dao sắp cùn này, nó đã phải chịu sự giày xéo của tên không biết vui này suốt một thời gian nay rồi.
Thở hắt ra cái không khí bụi bẩn nơi gầm giường, tôi chui ra. Cái hoodie trắng dính lên cơ thể khó chịu kinh khủng, đi theo là hàng đống bụi bẩn xám xịt bám lên người. Nhìn gã kia với ánh mắt đầy ý cười, tôi mỉa mai rồi cười phá lên:
"Thấy thế nào khi bị cơn đói giày vò trong hơn mười ngày rồi? Vẫn thấy dễ chịu như gì ấy, nhỉ?"
Khuôn miệng rộng ngoác của tôi lại một lần nữa rỉ máu, chất lỏng ấm nóng lặng lẽ chảy dọc xuống cằm, để lại một vệt đỏ dài trên làn da sần sùi trắng bệch. Nhìn thấy cái bản mặt khoái chí này, có lẽ gã điên lập dị kia trong tâm trí đã thực sự nổ tung. Vâng, quả như những gì tôi đoán được, hắn ta ngay lập tức xông tới tôi tấn công mà liên tục văng tục:
"Mẹ kiếp! Dễ chịu cái đầu đất nhà mày!"
Âm thanh gầm gừ giận dữ như một con thú phát điên lên vì đói của hắn như làm tôi thêm thích thú. Quả thật, tên này cũng thật dễ để chọc giận, chứ lần đầu còn tưởng là một tên trầm tính bất cần đời cơ. Nhiều lúc vẻ bên ngoài thật đánh lừa tình người, đến tôi vẫn còn bị nhầm lẫn.
"Thằng chó chết dẫm", hắn như mất đi tâm trí vì cái bụng, "tao sẽ xé xác mày ra làm đồ ăn!"
Ngay lập tức, lưỡi dao mổ sắc bén đã kịp lướt qua tay tôi, để lại một vết thương dài chảy máu thấm vào bên tay áo bị cắt ra. Mới một giây trước, cái tiếp xúc của con dao mổ kia lên tôi chỉ như một cái chạm nhẹ không một chút đau đớn. Vậy mà bây giờ, từ khi dòng máu tanh tưởi kia bật ra, từng sợi dây thần kinh của tôi chợt nhói lên. Nhanh chóng cản lại đường dao tiếp theo của hắn, tôi cũng chẳng vừa mà toan lao tới trả đũa. Tiếng hai lưỡi thép va vào nhau một tiếng chói tai.
Thật ngu ngốc. Eyeless Jack, đáng ra tôi không nên khinh thường hắn ta.
Tiếng dao chát chúa đập vào nhau nhức óc. Nhiệt độ như đột ngột giảm xuống mức âm, vậy mà người tôi trở nên nóng nực hệt lúc đứng ngoài đường giữa trưa hè. Mồ hôi nhớp nháp túa ra như tắm, chiếc hoodie trắng của tôi mau chóng dính bết lại vào cơ thể mình hơn, cảm giác vướng víu như bị chính quần áo mình cản trở hết hoạt động. Tôi gần như mất hết kiên nhẫn với cái sự khó chịu thể xác này, kèm theo đó là cái vết thương dọc tay đang đau nhói râm ran chỉ tổ khiến tôi muốn gào ầm lên vì bực mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Níu giữ || Eyeless Jack x Jeff The Killer
Fanfiction"hold on, just a little while longer." "everything will be alright." ____ 𝗦𝘁𝗼𝗿𝘆: Níu giữ 𝗣𝗮𝗶𝗿𝗶𝗻𝗴𝘀: Eyeless Jack x Jeff The Killer và một số side-ship khác. 𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿: _scarlettarity (đã từng là Scar289) 𝗖𝗮𝘁𝗲𝗴𝗼𝗿𝗶𝗲𝘀: creepyp...