Quay lại tối hôm đó, cửu vĩ sử dụng dịch chuyển không gian trở về cung điện trước, chuẩn bị chu toàn mọi thứ để trị thương cho Inuyasha rồi biến mất.
Sesshomaru trở về, muốn giao Inuyasha cho cửu vĩ tẩy rửa, rốt cuộc một chút khí tức cũng không cảm nhận được. Kết giới cung điện không cho phép thị nữ đi vào, y lại không điên đến mức đi tìm mẫu thân cầu giúp đỡ. Cuối cùng, Sesshomaru đành đem theo bán yêu tắm chung. Y chắc chắn sẽ không để bán yêu thân dính đầy máu ngủ chung giường.
Tại suối nước nóng của cung điện, Sesshomaru đem bán yêu lột sạch, dùng đuôi đặt vào bể. Nước đã được cửu vĩ pha thêm dược liệu, có tác dụng an thần và trị thương, nên không sợ làm vết thương thêm nặng. Y để Inuyasha tựa đầu vào thành bể, còn bản thân thì ngồi cách một đoạn khá xa.
Hơi nóng bốc lên nghi ngút, vẫn không làm giảm tầm nhìn của Sesshomaru, kim đồng hiện rõ bộ dạng của Inuyasha. Làn da trắng nõn bình thường giờ tái nhợt hẳn đi vì mất máu, khắp thân chi chít vết thương lớn nhỏ. Sesshomaru thấy được lỗ hổng ngay bụng do bị kiếm đâm xuyên, dưới tác dụng của dược liệu đã không còn chảy máu nữa. Tuy vậy, sâu trong đáy mắt vẫn rất nhanh xuất hiện tia âm lãnh.
Nước nóng quả thật có tác dụng trị thương, nhưng thế nào cũng không cứ ngâm vậy mà tẩy sạch được viết máu trên người.
Được rồi, vấn đề này chính thức làm khó Sát điện hạ anh minh thần võ của chúng ta trong tích tắc. Liếc nhìn qua cái khăn được xếp ngay ngắn cạnh thành bể, Sát điện hạ ngay lập tức biết ai để đấy.
Chung quy vẫn là không còn cách nào khác, Sát điện hạ không lãng phí thời gian, cầm khăn lại gần bán yêu.
Sesshomaru lau đi vết mau còn vương lại trên mặt Inuyasha, có lẽ do hơi nóng mà gương mặt vốn tái nhợt kia trở nên hồng hào hơn. Tầm mắt ngưng lại trên gương mặt vẫn còn non nớt của thiếu niên, chiếc khăn lướt qua đôi môi tái nhợt nổi bật, động tác bất giác trở nên mạnh hơn một phần.
Bán yêu bị đau trong vô thức nhíu mày.
Quả nhiên khiến cho ai kia nhẹ nhàng hơn.
Khăn di chuyển dần xuống dưới, đi qua cái cổ mảnh khảnh cùng xương quai xanh tinh tế. Cơ ngực trắng nõn, điểm hai cái khỏa đậu hồng hồng, bụng tuy có lỗ hổng vẫn không khó để nhận ra lúc bình thường tuy không có cơ bắp nhưng lại có cảm giác vừa săn chắc vừa mềm mại khó nói.
Lại lau tiếp xuống dưới, lần này chiếc khăn không ngưng lại một lần nào nữa. Không ai thấy được bàn tay dưới nước làm gì, loáng cái chiếc khăn dính vài vết máu đã được giục sang một bên. Sát điện hạ quay trở về chỗ cũ, từ đó không nhìn tới bán yêu một lần nào nữa.
Hai khắc sau, Sát điện hạ chỉn chu bế một bán yêu mặc một lớp y phục mỏng theo kiểu công chúa ra khỏi tiểu viện.
Chỉ là do bán yêu có thương tích, không tiện dùng đuôi quấn mang đi mà thôi.
Thật sự đấy.
Nếu cửu vĩ mà biết, bản thân cố gắng dàn dựng cảnh mĩ nam không y phục để thu hút sự chú ý của Sesshomaru lại hoàn toàn bị bỏ qua một cách trắng trợn, chắc sẽ gào khóc thật lâu...
Vô cảm gì gì đó, thật khiến người khác tức chết.
-------------------------
Trong suốt quãng thời gian Inuyasha hôn mê, việc thoa dược và ngâm mình của hắn đều do một tay Sesshomaru đảm nhiệm. Theo tính cách bình thường của y thì sẽ để bán yêu tự động chữa lành vết thương, cửu vĩ rất gian trá mà để lại lời nhắn rằng sức hồi phục của bán yêu không có tác dụng với nhiều loại vết thương như thế, cần phải có dược liệu để cầm máu và hỗ trợ. Nếu không Sesshomaru còn lâu mới đụng tay làm loại công việc này.
Thật ra, ếch xanh vẫn còn chạy nhảy trong cung điện, nhưng Sát điện hạ chưa một lần có ý định ra lệnh cho Jaken.
Thân hình lùn tịt đó bê nổi Inuyasha sao?
Sát điện hạ chẳng qua là không muốn rước thêm phiền phức.
Còn Irasue? Dĩ nhiên sẽ không bước nửa bước vào cung điện. Nàng có tâm đưa thị nữ và thái y đến, tất cả đều bị Sesshomaru dùng vũ lực đuổi trở về.
Đùa, cung điện có kết giới phong ấn khí tức, bọn họ vào đây là muốn làm ô nhiễm hay gì?
Với tính khiết phích của Sát điện hạ, nửa bước cũng đừng mong qua.
Cuối cùng, vẫn là Sát điện lạ lãnh trọn nhiệm vụ.
Ếch xanh từ khi về cung điện rất ít khi được vị chủ nhân nào đấy nhớ đến, hay thậm chí suýt quên mất sự tồn tại trốn trong góc khóc ròng. Nhớ đến cảnh mình gõ cửa phòng chỉ vì tò mò xem bán yêu kia bị gì liền bị đánh tơi tả, đến chỗ cửu vĩ thì bị kết giới giật cháy người. Ngay cả cửu vĩ cũng không ngó ngàng đến lão nữa. Lão thật đủ bi thương.
A-Un biết Inuyasha xảy ra chuyện cũng muốn đến thăm nhưng vẫn còn biết điều mà không quấy rầy Sesshomaru. Nó mới không ngu ngốc như Jaken.
Lần này Inuyasha bị thương quá nặng, đến mười ngày sau hắn mới có thể tỉnh lại.
Mí mắt khẽ động đậy, thật lâu sau mới chậm rãi mở ra. Do ngủ lâu ngày, mắt không chịu nổi ánh sánh mạnh bên ngoài, khó khăn lắm Inuyasha mới thích ứng được.
Hình ảnh đầu tiên bán yêu nhìn thấy là một thân bạch ảnh ngồi trên ghế cạnh giường chăm chú đọc sách. Tóc bạch kim tùy ý bung xõa sau lưng, mặt vẫn duy trì trạng thái không biểu cảm. Y phục trên thân là y phục thường ngày dùng để nghỉ ngơi, làm nhu hòa đi khuôn mặt cứng nhắc kia. Có lẽ vì biết hắn tỉnh, kim đồng lãnh tĩnh di chuyển từ sách qua hắn.
Dương quang ấm áp chen qua cửa sổ chiếu vào căn phòng, Inuyasha đột nhiên có loại ảo giác không nhìn rõ người trước mặt.
Sesshomaru.
Là y.
Tâm bán yêu một trận rung động.
Hắn không phải chưa từng trải qua sinh tử, trước đây khi mẫu thân mất đi, để lại một mình hắn trơ trọi giữa thế giới rộng lớn. Yêu quái đuổi giết, nhân loại xa lánh, biết bao lần hắn bị thương nặng tới mất đi ý thức. Những lần như vậy khi hắn tỉnh lại, toàn thân luôn nhuốm máu nhơ nhuốc, không một ai giúp hắn băng bó vết thương, hay ít nhất là đem hắn tẩy sạch. Hắn bất tỉnh ở đâu thì vẫn nằm nguyên ở đấy. Những lần như vậy, xung quanh không một bóng người, thanh âm tĩnh đến đáng sợ. Inuyasha khi đó, vừa mừng khi không có yêu quái nào ở gần bị mùi máu hấp dẫn tới, vừa đau đớn vì bản thân quá cô độc. Hắn cắn răng nhịn xuống cảm giác chua xót, chờ yêu lực khôi phục, tiếp tục kiên cường sống. Sinh mệnh của hắn là mẫu thân dùng tính mạng đổi lấy, dù có thế nào vẫn phải sinh tồn đến cùng.
Sau này, đi chung với đồng bạn, tuy mỗi lần bị thương đều có họ chăm sóc, chung quy vẫn cảm thấy thiếu sót cái gì đó. Hiện tại, Inuyasha đã biết, hắn khuyết thiếu cảm giác an toàn.
Đồng bạn đều là nhân loại cần hắn bảo vệ. Tuy vậy không phải loại nào cũng có thể triệt hạ, chỉ cần yêu quái mạnh một chút bọn họ sẽ toi đời. Chưa kể đến những yêu quái có thể sử dụng yểm thuật. Từ đầu đến cuối, họ không cho hắn được cảm giác an toàn tuyệt đối. Lần này, hắn cảm nhận được.
Yêu khí cường đại Sesshomaru trước giờ không có thói quen che dấu, lại cho hắn cảm giác an tâm.
Thân ảnh Sesshomaru ngày hiện rõ hơn, Inuyasha đụng phải cái nhìn của huynh trưởng, chột dạ quay đầu nhìn thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Một Ánh Dương Quang [Inuyasha đồng nhân]
Cerita PendekBán yêu ngu ngốc tìm kiếm dương quang thuộc về minh. Cuối cùng lại chọn trúng vị huynh trưởng đại nhân cùng cha khác mẹ. Bán yêu hất mặt "Ta chọn trúng y thì sao? Y nên cảm thấy bản thân thật may mắn khi được ta chọn." Vị huynh trưởng nào đó nhìn bá...