Phần 11 - end

87 2 0
                                    

Đệ 364 chương

Manga bên trong đã xảy ra một ít kỳ quái chuyện tình, manga bên ngoài Nguyên Viên Viên rốt cục đợi cho lão bản nương tin tức.

Nàng nói nàng tạm thời biết tình huống thế nào , tạm thời khả năng còn cũng chưa về, lúc này đây từ đầu tới đuôi đều là lý gia gia chủ hạ một vòng tròn bộ.

Lão bản nương mang về đến tin tức không nhiều lắm, tổng kết xuống dưới không sai biệt lắm cũng liền như vậy một câu. Nàng một bên đối lão bản nương lo lắng , một bên bắt đầu đối phản chiến tổ chức tiến hành tẩy trừ, không biết phía trước hỗn vào cái kia gián điệp rốt cuộc là ai, bất quá quan sát một đoạn này thời gian ra vào trạng huống, nàng vẫn là bắt đến vài cái não Tử Minh hiển không đủ dùng là gián điệp .

"Nhân thật đúng là không ít..." Nguyên Viên Viên tùy ý sổ , "Tạm thời trước hết như vậy đi, còn lại nhân tiếp tục quan sát, nếu có dấu vết lộ ra đến, lập tức xử lý."

"Hảo." Bên cạnh một cái yêu quái nói, hắn nói sau khi xong đột nhiên ngẩng đầu lên. Nói, "Lão bản nương gần nhất lại truyền ra đến đây một tin tức, thác nhân hướng ngươi mang câu."

"Cái gì?" Nguyên Viên Viên hỏi.

"Nàng nói gần nhất cho ngươi không cần rất mệt nhọc, chú ý dưỡng thương." Yêu quái nói.

"A..." Nguyên Viên Viên không hiểu chột dạ một chút, trang bệnh trang lâu lắm, không nghĩ tới đem lão bản nương đã muốn hoàn toàn lừa dối đến, nàng không biết nên như thế nào nói với nàng, chính mình mỗi ngày buổi tối thức đêm ngao đến 12 điểm chuyện tình... Khụ khụ, dù sao sự tình nhiều lắm, có điểm mất ngủ, muốn ngũ đều ngủ không được sao.

Ngày mai bằng không đi mua điểm thuốc ngủ đi... Nguyên Viên Viên yên lặng nghĩ. Nàng gần nhất thường xuyên mất ngủ, phỏng đoán là đầu óc sử dụng quá độ, năm đó thượng cấp ba thời điểm cũng là cái dạng này.

Yêu Ký đổi mới vẫn là rất nhanh , một vòng hai càng. Này một vòng chỉ có canh một, mặt khác canh một đến đợi cho chu lục.

Nhưng mà mấy ngày nay thời gian đã muốn cũng đủ làm cho Nguyên Viên Viên đem nơi này an bài tốt lắm. Nàng biết hiện tại phản chiến tổ chức bên trong đại bộ phận nhân khẳng định cũng đã muốn đã biết nàng chính là uyên chuyện tình.

Tuy rằng bọn họ hiện tại không có bạn Pháp Chính thường xuất nhập, bất quá thông qua bên ngoài mang về đến tin tức, mọi người còn đều là trong lòng đều biết , trước mắt còn nhìn không ra bọn họ có phản ứng gì, đương nhiên là có có thể là không dám làm cho người ta Nguyên Viên Viên biết.

Này nhóm người đại khái tam xem hội tạc liệt đi, bọn họ dù sao cũng là cùng hồng y nữ nhân tiếp xúc sâu nhất nhân, thời gian dài như vậy tới nay cũng không có gì một người nhìn ra đến hồng y nữ nhân là một cái hán tử.

Nguyên Viên Viên cảm thấy đây quy công đối với chính mình bình thường nương nương hành động... Vốn nàng chính là một cái cô nương sao! Bình thường nam nhân nếu giả trang Thành cô nương khả năng còn có thể có một chút không ổn, một ít nói chuyện dùng từ, đi đường tư thế đều mới có thể sẽ làm nhân nhìn ra đến không đúng, mà nàng thân mình chính là một cái cô nương, cho nên hoàn toàn không cần có phương diện này lo lắng .

Nhĩ hảo giống ở họa ta - Tịch Thất Tiểu Tuyết (xuyên sách, huyền huyễn)Where stories live. Discover now