Let's drink

7K 49 21
                                    

Chapter 6

Vince's POV

Narinig niya ata ang pag-uusap namin sinubukan kong kausapin siya.

"Hey. Did you enjoy the jetski?" Nahiga ako sa kama katabi siya.

"Yep." Maikli niya sambit habang nakatingin sa cellphone niya.

"Galit ka ba sa akin?" Tanong ko sa kanya. Humarap ako sa kanya. Urgh yung mga labi niya. I can't take this anymore.

"Bat naman ako magaga--"

Hindi niya naituloy ang sasabihin niya dahil hinalikan ko siya. Ang lambot ng labi niya tila na tigilan siya sa ginawa ko. Ginalaw ko ang labi ko at mas pinalalim ko ang halik naming dalawa. Parang ang gaspang ng labi niya. Pero hindi ko na pinansin iyon abala ako sa pag-angkin ng mga labi niya, kinagat ko ang ibabang labi niya para maipasok ko ang dila ko sa bibig niya. Hinayaan niya lang ako.

"Uhmmmm." Ungol niya habang lumalalim ang halik ko sa kanya.

Sumabay siya sa pag-halik sa akin. Lumalaban siya. Nag-eespadahan ang dila namin. Damn! She's so good.

"Kuya. Kakain na tayo labas na kayo jan." Bumalikwas kami ng marinig namin ang katok ni mama.

"Shit!" Ngayon lang napansin may lipstick siya kaya pala parang ang gaspang ng labi niya.

"Oo ma. Wait lang." Agad akong nagpunta sa cr upang mag-hilamos.

Damn! Her lips is so soft. I am craving for more. Ugrh!

Bigla siyang pumasok ng cr at nakangisi pa.

"Nice butt huh." Sambit niya habang naka-tingin sa pwet ko.

"Nice lips too. You're a good kisser." At lumabas na ko ng cr.

Naka-kita ko si mama na inaalalayan si Trish.

"Kuya. Mag-eat po ako ng veggies. Hihi."

"Very good. Bakit dito kay daddy kumakain ka ng gulay pero yung luto ni mama ayaw mo." Tanong ko sa kanya.

"Ihh kuya po. Pangit po lasa ng luto ni mama indi mesarap. Shh ka lang po." Pa-bulong niyang sabi sa akin. Loko loko talaga tong batang to.

"Ano yang pinag-bubulungan niyo jan ha." Intriga ni mama sa amin.

"Ay wala po mama. Hihi. Eat na po. Kuya shh ka lang kay mama." Paalala ni Trish.

"Wala naman ma. Tinatanong ko lang si Trish kung bakit ayaw kumaen ng luto mo di daw masa--" Tinakpan ni Trish ang bibig ko.

"Bad ka!" Sigaw ni Trish.

"HAHAHAHAHA!" Ang kyut nitong kapatid ko.

"Asan si Catherina?"

"Nasa kwarto pa ma."

"Tawagin mo na nga." Utos ni mama.

Pumunta ako ng kwarto na tinutuluyan namin. Kakatok ba sana ako ng lumabas siya sa kwarto ng naka sando. Shit ang puti niya at nag-hehello sa akin ang cleavage na. Are you seducing me?

"Hoy bat ka naka-nganga jan." Natauhan ako ng sabihin niya iyon. Urgh!

"Ang tagal mo." Tinalikudan ko na siya. Naiilang ako sa kanya.

"Ate subo po." Tawag niya kay Catherine.

"Ano gusto ko mong ulam?"

"Dobo." Sagot nito.

Natapos na kaming kumaen. 2 araw na kami dito sa sinilaban island, it is memorable place for me. isla to ng kasalanan maling mali. Pinsan ko siya.

Catherine's POV

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 21, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Cousins With BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon