Bỗng giang trừng ném chén trà nóng hổi trên tay xuống đất nhếch miệng, không biết là cười hay là giễu cợt: "Ngươi - không có lời gì muốn nói với ta sao?"
sao giang trừng hắn có thể không nhận ra chứ từ nhỏ đến lớn cùng ngụy vô tiện lớn lên tại liên hoa ổ cái tính sợ chó của ngụy vô tiện người ngoài có thể không biết còn giang trừng hắn lại rất rõ, hiểu tường tận tính cách của ngụ vô tiện
Ngụy Vô Tiện chân thành nói: "Ta không biết phải nói với ngươi cái gì hết."
Giang Trừng nói khẽ: "Ngươi quả nhiên không biết hối cải."
Ngày trước bọn họ nói chuyện thường hay vùi dập gửi qua, châm biếm đáp lại, Ngụy Vô Tiện nói không suy nghĩ: "Ngươi cũng chẳng tiến bộ chút nào."
Giang Trừng giận quá hoá cười: "Được, vậy chúng ta xem thử, cuối cùng thì kẻ không tiến bộ chính là ai?"hắn gọi tiên tử ở bên cạnh đứng dậy
Cùng ở một phòng đã khiến toàn thân Ngụy Vô Tiện vã mồ hôi lạnh, mắt thấy con chó dữ cao hơn nửa người dựng tai nhe răng, mắt sắc lẹm nhoáng cái đã sát rạt, bên tai toàn là tiếng gầm gừ của nó, từ lòng bàn chân đến tận đỉnh đầu hắn đều tê dại từng hồi.
suy nghĩ một hồi bất chợt, Giang Trừng liếc mắt nói: "Ngươi gọi ai?"
sau khi nghe giang trừng nói cả người ngụy vô tiện bỗng chốc cứng đờ lại
Bên hông giang trừng ta cắm một chiếc roi ngựa, hắn ta đặt tay lên trên nó, cúi người nhìn vẻ mặt của Ngụy Vô Tiện. Dừng chốc lát, đứng thẳng dậy, nói: "Nói tới, ta trái lại quên hỏi ngươi. Quan hệ giữa ngươi và Lam Vong Cơ tốt như vậy lúc nào thế?"
Giang Trừng uy nghiêm đến đáng sợ cười nói: "Lần trước ở núi Đại Phạm, y che chở ngươi như thế, thật khiến kẻ khác hiếu kỳ."
Chốc lát sau, hắn ta lại đổi giọng: "Không đúng. Lam Vong Cơ có che chở ai cũng không nhất định là ngươi. Dù sao thì ngươi và con chó trung thành kia của ngươi đã làm chuyện tốt gì, Cô Tô Lam thị đâu thể không nhớ rõ. Y là kiểu người mà ai nấy cũng đều ca tụng khen ngợi đoan trang nghiêm chỉnh, nào có thể hạ mình trước ngươi? Không chừng, y có giao tình gì đó với cái thể xác mà ngươi trộm được này."
Lời hắn ta nói cay nghiệt thâm độc, câu nào câu nấy đều như khen nhưng đầy châm biếm, mang theo ẩn ý, Ngụy Vô Tiện nghe không vô: "Chú ý ngôn từ."
Giang Trừng nói: "Ta chưa bao giờ để ý tới việc này, lẽ nào ngươi không nghe nói?"
Ngụy Vô Tiện: "Không nghe nói."
Giang Trừng: "Nhưng ta lại nghe nói, lần trước ở núi Đại Phạm, ngươi không hề để ý tới lời nói với Kim Lăng."
Mặt Ngụy Vô Tiện lập tức cứng ngắc.Giang Trừng cười lạnh nói: " "Có mẹ sinh mà không có mẹ dạy", ngươi chửi giỏi lắm, chửi rất đúng. Kim Lăng hiện tại bị người ta đâm vào lưng vào xương như thế, tất cả đều là do ngươi ban tặng. Lão nhân gia, quý nhân hay quên chuyện ngươi, quên lời mình đã nói, quên câu mình đã thề thì thôi, nhưng ngươi đừng quên, cha mẹ nó đã chết ra sao!"
Ngụy Vô Tiện đột nhiên ngẩng đầu nhìn thẳng vào Giang Trừng : "Ta chưa quên! Ta chỉ là..."
Giang Trừng nói: "Chỉ là cái gì? Không nói ra được? Không sao, ngươi có thể trở về Liên Hoa Ổ, quỳ gối trước linh hồn cha mẹ ta, từ từ mà nói."ngụy vô tiện chỉ lặng im không nói
kim Lăng ở ngoài gọi: "Cậu!"
Giang Trừng nói: "Không phải đã nói ngươi thành thật ở lại hay sao, ngươi tới đây làm gì!"
Kim Lăng: "Cậu, ta có chuyện rất quan trọng muốn nói với ngươi."
Giang Trừng nói: "Có chuyện quan trọng gì mà ban nãy mắng ngươi cả buổi cũng không chịu nói, mà nhất định phải nói bây giờ?"
Kim Lăng cả giận: "Cũng là bởi vì ban nãy ngươi mắng ta nên ta mới không nói. Giờ ngươi có nghe không, không nghe ta không nói."
Giang Trừng mở cửa: "Nói nhanh rồi cút."
Cửa gỗ vừa mở ra, Kim Lăng liền bước vào, cậu ta đã thay một bộ đồng phục mới, nói: "Hôm qua đúng là ta đã đụng một thứ rất khó giải quyết. Ta, gặp phải Ôn Ninh!"
Con ngươi của Giang Trừng thình lình co lại, đè tay lên kiếm: "Lúc nào? Ở đâu?"
Kim Lăng nói: "Ngay chiều nay. Đại khái là chín dặm về hướng Nam, ở đó có một gian nhà nát. Ta vốn nghe nói nơi ấy có thảm án diệt môn nên mới đi, ai ngờ bên trong lại cất giấu một cỗ hung thi."....
_______________góc tác giả____________
chào các nàng ta về rồi này có nhớ ta không
cũng mấy tuần rồi nhỉ, ahihi
hôm nay ra hai chap luôn này, ta làm việc có năng suất không hả, yêu ta không?
nếu có ấn dấu sao dùm ta nhé
yêu các nàng ghê á! ~,~
vân mộng giang thị
YOU ARE READING
tâm sen (tiệntrừng )ma đạo tổ sư đồng nhân văn
Fanfictionchỉ là mình chèo thuyền tiện trừng nên viết 1 cái thôi không có ý định phá hoại cp chính đâu