Chap 1: Tôi sẽ nhớ tên em

8.4K 318 32
                                    

Jeon JungKook cậu sinh viên vừa tốt nghiệp loại giỏi trường kinh tế hàng đầu Hàn Quốc, hiện cậu đang muốn xin vào làm việc cho tập đoàn DaeKim. Với năng lực của mình, việc xin vào làm trong DaeKim với cậu ấy mà nói thì chả là vấn đề gì lớn lao cả, cậu đã vượt qua phỏng vấn một cách dễ dàng và ngày mai cậu sẽ chính thức trở thành nhân viên của tập đoàn DaeKim danh tiếng và giàu có bậc nhất xứ Kim Chi.
Ông chủ tập đoàn này nổi tiếng là người ăn chơi trác táng, đua xe, cờ bạc...không một thứ nào mà lại thiếu vắng đi tên của anh. Anh là Kim Tae Hyung, một con người đầy tài năng, bản lĩnh nhưng lại độc đoán và khó tính, là người thừa kế duy nhất của DaeKim, sau khi ba mẹ anh ta mất trong một tai nạn trên biển, anh đã theo lời của bà, thay ba mình để tiếp quản công ty, gương mặt điển trai đúng kiểu lạnh lùng, sắc cạnh khiến bao cô gái mê mệt, nhưng có một điều mà mọi người dường như không hề biết, anh ta là gay. Tae Hyung luôn cảm thấy khó chịu thậm chí là kinh tởm khi những hạng phụ nữ xung quanh mình suốt ngày uốn éo gợi tình, trăm người đến với anh, tất cả cũng chỉ vì tiền. Mẹ kiếp! Nghĩ đến thôi anh đã muốn tát cho họ vài phát. Nhưng khốn kiếp thay, khi nghĩ đến những cậu trai thẹn thùng bẽn lẽn, anh ta lại chảy nước bọt, hạ thân cương cứng.

(7pm, Quán bar N.O, phòng VIP)

Hôm nay, Kim tổng có hẹn một khách hàng lớn tại quán bar N.O để bàn về hợp đồng làm ăn sắp tới. Sau khi đã bàn bạc mọi thứ với bên đối tác, như thường lệ anh ngồi lại phòng và nhâm nhi vài ly rượu. Mặt anh đầy tâm trạng khiến mọi thứ xung quanh cũng ảm đạm theo, không biết anh đang nghĩ gì trong đầu nữa!

*Cốc cốc* tiếng gõ cửa phòng

"Kim Tổng, anh muốn gọi gì ạ?"_ phục vụ đến để hỏi xem anh ta cần gì

"Cho tôi 1 ly như bình thường "

Tae Hyung ngồi trầm ngâm ở đó, chân vắt chéo nhìn mấy ly rượu cạn vừa nãy. Thần sắc lại ngấm một màu tâm trạng, đôi mắt sâu thẳm của anh là cả một đại dương sầu buồn ảo não. Là một người có thể nói là quyền lực, người người kính trọng như anh, chả ai nghĩ anh lại có lúc cô đơn và lẻ loi như lúc này. Ánh mắt anh thoáng liếc nhìn phục vụ.

"Vâng tôi sẽ làm ngay, cảm phiền Kim Tổng đợi trong vài phút"_ phục vụ gật gù hiểu ý

"Mà nè, nên nhớ khi không có sự cho phép của tôi, không được cho ai vào phòng này, rõ chưa, nếu không đừng trách. Còn nữa, gọi cho tôi một tên vào đây"_ Tae tổng dặn dò thêm

"Vâng..."_phục vụ vừa đáp lời, vừa nuốt nước bọt ừng ực, tráng lấm tấm mồ hôi

Dường như cả cái quán bar này đều nể sợ anh ta, anh ta là khách quen và là khách VIP thường hay lui đến. Khoảng 1 năm trước Tae Hyung thường cùng người yêu của mình- Park Ji Min cả hai thường đến đây để tiệc tùng thâu đêm, lâu lâu lại thuê phòng lại để ân ái cùng nhau. Nhưng sau khi xảy ra biến cố, Ji Min biến mất không một lời từ biệt. Từ đó anh dần trở nên điên dại, luôn dằn vặt, tự trách mình, anh điên cuồng tìm kiếm Park Ji Min khắp nơi. Hằng đêm, Tae Hyung luôn tìm cho mình những cậu MB để thỏa mãn cơn dục vọng của bản thân, trong lúc quan hệ, hiển nhiên anh luôn gọi tên Park Ji Min, anh ta chọn cách quan hệ với họ, mục đích cũng chỉ để lấp đầy khoảng trống khi thiếu thốn cậu. Thành thật mà nói anh coi họ như cỏ rác, còn những gã money boy kia, cũng chỉ ăn nằm với anh vì tiền mà thôi. Đơn giản là mối quan hệ ăn bánh trả tiền.

[VKOOK] H|  Tổng Tài.... Em Muốn AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ