Chap 2: Nhân viên mới

4.5K 198 23
                                    

Cuối cùng thì hôm nay JungKook cũng đã đi làm, sau khoảng thời gian học tập ở trường đại học thì đây là lúc cậu mong chờ nhất. Vừa đến trước cửa công ty, cậu không khỏi choáng ngợp trước vẻ đồ sộ của nó. Một tòa nhà cao 30 tầng với bảng tên to tướng: Tập đoàn DaeKim. Khuôn viên rộng khoảng 300m², nằm cạnh tòa tháp Namsan cao sừng sững. JungKook chỉnh lại quần áo, từ từ bước vào.

Cậu vừa bước vào, mọi người đã rất thân thiện với cậu, cảm giác thân thuộc như ở nhà vậy. Cúi chào mọi người thật lịch sự, sau đó cậu đi thang máy đến tầng 15, vừa đến nơi, cậu được gọi vào phòng làm việc của trưởng phòng.

" Chào cậu, tôi là trưởng phòng kinh doanh_ Jung Ho Seok, từ nay cậu sẽ làm ở phòng của tôi"

"Vâng tôi là Jeon JungKook, mong được trưởng phòng Jung giúp đỡ ạ"_ JungKook khéo léo nói

"Thôi được rồi, cậu ngồi đấy chờ tôi, tôi đưa hồ sơ của cậu lên cho cấp trên đã, vì mấy hôm nay sếp hơi bận vẫn chưa xem xét gì cả!"

"Vâng ạ"

Trưởng phòng Jung mang hồ sơ của cậu lên cho tổng giám đốc. Như thường lệ, anh ta quăng nó vào một bên gắt gỏng:

" Mấy chuyện cỏn con này, cậu không tự mình giải quyết được à? Bấy lâu nay tôi tin tưởng khả năng làm việc của cậu bao nhiêu! Giờ chẳng lẽ cậu lại khiến tôi thất vọng sao, Jung Ho Seok?"

"Thưa Kim Tổng, tôi chỉ muốn anh xem hồ sơ của cậu ta, tôi nghĩ cậu ta là người tài, nên vị trí đề bạt này không phù hợp với năng lực, mong Kim Tổng suy xét!"_ Jung trưởng phòng giải thích

" Thôi được rồi, cậu lui đi, lát tôi xem"

"Tôi xin phép về làm việc ạ"

Trưởng phòng Jung bước ra khỏi phòng, không quên khóa cửa. Kim tổng tài khó chịu cầm đống sơ yếu lý lịch. Chộp ngay bản hồ sơ mà Hoseok đưa. Anh ngạc nhiên, là Jeon JungKook. Tae Hyung gọi ngay cho Hoseok.

"Alo, là tôi đây, tôi đã xem xét qua, cậu ta thích hợp cho vị trí khác hơn, gọi cậu ta lên phòng tôi ngay"

"Vâng"

Hoseok làm theo lời Tae Hyung gọi JungKook lên phòng, JungKook khá bất ngờ nhưng rồi cũng lặng lẽ đi lên. Ngày đầu tiên đi làm đã được gặp Tổng Giám đốc rồi, có vẻ  năng lực của cậu đã được nhận ra sớm hơn cậu nghĩ, cậu cười hài lòng. Vừa đến trước cửa phòng Tổng Giám đốc. Cậu hơi sợ hãi, giọng có chút run rẩy.

*Cốc cốc* JungKook gõ cửa

" Vào đi"_ giọng nói phát ra từ bên trong căn phòng

Lạ nhỉ, JungKook cảm thấy như giọng nói này cực kì quen thuộc, như là đã nghe đâu đó. Một tông giọng trầm ấm đàn ông, thật sự quá quen thuộc. Cậu nhanh chóng thôi nghĩ ngợi lung tung mặc kệ mà bước vào

"Vâng, tôi là Jeon JungKook, tôi là nhân viên mới thưa Kim Tổng"

"Haizzz mới hôm qua còn gọi cả tên tôi cơ mà, hôm nay sao lại xa cách thế hả, tiểu yêu tinh?"_ Kim Tổng nói bằng giọng quyến rũ, ngồi ghế bành xoay lưng đi, chân nhịp nhịp xuống nền gạch

"Là....là anh....sao, anh là Kim Tổng của DaeKim sao?"_JungKook lắp bắp.

"Sao lúc nãy dám cúp máy tôi, từ trước đến giờ chưa ai dám làm vậy"

[VKOOK] H|  Tổng Tài.... Em Muốn AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ