Chap 23: Đêm nay, em nhất định phải có anh!

1.7K 94 37
                                    

Ji Min đưa Tae Hyung về nhà!

Anh có lẽ là say thật rồi, anh uống cứ phải 4,5 chai liền rồi nên đầu óc hơi quay cuồng, chân không đứng vững, cả người tựa lên người Ji Min như đứa trẻ, cậu dìu anh vào nhà, lên đến phòng ngủ của anh thì để anh nằm lên chiếc giường quen thuộc. Ji Min đưa mắt nhìn xung quanh, kiểm tra các phòng, tủ quần áo, phòng thay đồ, mọi thứ dường như không giống như có người nào khác ngoài anh sử dụng nó. Cậu cười thỏa mãn

"Ra là cậu ấy dọn đi rồi!"

Ji Min mở tủ lấy áo sơ mi của anh chạy vội vào phòng tắm, cậu tắm rửa rồi thay sơ mi ra. Thân thể nhỏ bé của cậu như bơi trong chiếc sơ mi của anh vậy, mặc áo nhưng không cài hết cúc áo, lại còn không mặc quần, chỉ có chiếc quần lót màu trắng đang lấp ló trong màn vải mỏng trông tinh khôi và quyến rũ vô cùng, với làn da trắng hơn tuyết trời tháng 12, đôi môi cherry đỏ mọng lúc này cũng ươn ướt và vương chút men rượu, tất nhiên là cậu không uống nhiều rồi, vì những chuyện đêm nay hoàn toàn nằm trong kế hoạch của cậu, cậu muốn anh, rất muốn anh, thứ ham muốn thể xác ấy như đang thúc giục những bản chất xấu xa, ích kỷ bên trong con người bé nhỏ của cậu, cậu đặt mông xuống giường, nhìn anh rồi trưng ra đó một ánh nhìn lả lơi như muốn mời gọi anh.

Cậu bạo dạn ngồi lên người anh, đôi tay trắng mịn đang từ từ lướt trên khuôn mặt anh, đẹp như tạc tượng! Cơ thể anh là một tác phẩm nghệ thuật, gương mặt anh lại càng cực phẩm, khí chất băng lãnh, giọng nói trầm ấm, ôi có ai lại không mê mẩn cơ chứ! Ji Min lướt nhẹ nhàng, cứ như sợ sẽ làn trầy xước đi lớp da mặt của anh vậy, cậu di chuyện ngón tay xuống môi, Tae Hyung giật mình, hai mắt mơ màng nhìn Ji Min, có vẻ anh vẫn còn khá say, vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh táo, cậu đỡ đầu anh dậy tựa vào thành giường

"Tae Hyung, anh tỉnh rồi sao?"

"Bác trai à, uhm..cháu không thể uống tiếp nữa"_ anh vẫn còn nói năng lung tung chuyện khi nãy

"Anh uống cái này đi!"

Ji Min ngậm thứ gì đó rồi trực tiếp truyền vào mồm Tae Hyung, anh vô thức nuốt lấy!

Thôi rồi, chính là xuân dược!

Cơ thể anh bắt đầu nóng ran lên!

Ji Min nhìn anh khoái chí

"Đêm nay, em nhất định phải có được anh, Tae Hyung à"

Anh nhìn Ji Min đầy dục hứng, "tiểu Tae" giờ đây đã cương cứng đến khó chịu, mắt anh lảo đảo, mọi thứ anh đều nhìn đầy mơ hồ, anh vươn người dậy, đè Ji Min xuống giường, anh bắt đầu tấn công môi cậu.

Ji Min nồng nhiệt nhận lấy, hở môi cho lưỡi anh tiện bề công phá, do tác dụng của xuân dược và rượu nên nụ hôn trở nên vô cùng mạnh bạo và cuồng nhiệt, cứ như anh đem hết sức trẻ bao nhiêu năm, ngày hôm nay áp đảo lấy cậu vậy! Ji Min vòng tay ôm cổ Tae Hyung kéo mạnh xuống để nụ hôn có thể càng sâu và táo bạo hơn nữa. Môi lưỡi dây dưa như thể chẳng cần không khí để thở, cả hai đều có dấu hiệu hết hơi nhưng Tae Hyung không những không buông, ngược lại ngày càng thô bạo, anh cắn lấy môi Ji Min, đến mức rỉ máu, một dòng dịch đỏ ấm nóng chảy ra, dây hết vào môi anh và môi cậu, anh cúi đầu mút lấy tất cả. Ji Min dù đau đớn nhưng vẫn không có tí phản kháng, ngược lại còn phát ra những thứ âm thanh ám mụi, tăng sức quyến rũ của mình. Cậu, là đang ra sức quyến rũ anh đây mà. Hai chân cậu vắt chéo qua hông anh, lâu lâu lại cạ cạ phần ngón chân vào phía đùi trong khiến cơ thể anh như tê liệt, kích thích mê người. Hòa hợp môi lưỡi xong, anh bắt đầu tiến xuống mở hết cúc áo của cậu ra, roạc một tiếng, chiếc sơ mi đáng thương kia đã nằm ở góc phòng, anh cũng nhanh gọn cởi luôn chiếc quần lót màu trắng trên người cậu. Cơ thể cậu giờ đây hiện ra trước mắt anh, như một tác phẩm nghệ thuật, đường nét quyến rũ, gợi tình biết bao! Ji Min chồm người giúp anh cởi hết quần áo, chẳng mấy chốc cả hai đã không còn mảnh vải nào vướng bận trên người. Anh tiếp tục đè người cậu xuống, lần này anh tấn công lấy bờ ngực hồng hào, trắng trẻo ấy của cậu, anh mút lấy hai đầu ti, tay thì không ngừng xoa nắn hai quả đào tròn trịa của cậu, cậu vô thức rên rỉ tên anh!

[VKOOK] H|  Tổng Tài.... Em Muốn AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ