"Một đêm tuyệt vời... Tiếng mưa nghe êm tai quá." ー Soạt. Giang Trừng khẽ lật trang.
Ùng ùng. Ngoài trời, mưa rả rích.
"Nào... Chắc cũng sắp đến giờ rồi !" ー Bộp. Giang Trừng đóng sách lại.
Cốc. Cốc.
"Vào đi !" ー Giang Trừng đứng dậy, rời ghế.
Két.
"Ưm... Giang Trừng...! Hôm nay... ta ngủ cùng ngươi được không...?" ー Vô Tiện cầm gối, hé đầu qua cánh cửa, giọng run run.
"Đành vậy, được thôi !" ー Giang Trừng lắc đầu, thở dài.
"Oa a a a...!" ー Vô Tiện mắt sáng lấp lánh. "Xin lỗi vì đã làm phiền !"
Bịch. Vô Tiện nhanh chân bò lên giường. Giang Trừng cũng theo lên.
Năm giây sau. Phặp. Vô Tiện ôm chặt tay Giang Trừng.
"Ể ? Vụ gì đây ?" ー Giang Trừng lấy làm lạ.
"Sao hả Nguỵ Anh, ngươi cũng sợ sấm sét à ?" ー Giang Trừng quay mặt sang phía bên cạnh.
Khò.
"Ngủ luôn rồi !" ー Giang Trừng giật mình. "Nhanh ghê..."
Ghé sát người, dụi đầu vào Vô Tiện đang say giấc, thì thầm. "Phư phư, nhớ quá ha Nguỵ Anh. Hồi xưa tụi mình cũng ngủ cùng nhau như thế này... Phải rồi, giờ đã lớn tướng hết cả. Giá như được thế này mãi thì tốt quá ! "
"Ưm..." ー Tiếng phát ra từ Vô Tiện, Giang Trừng đứt mạch cảm xúc.
Bốp. Vô Tiện đập đầu Giang Trừng. Nghe rõ đau.
"Ê, Nguỵ Anh..." ー Giang Trừng gắt.
Cạp. Vô Tiện cầm tay Giang Trừng, cắn một miếng.
"Ui da a a a !" ー Giang Trừng hét.
"Iếng ườn ày on oá !" (Miếng sườn này ngon quá) ー Vô Tiện vẫn chìm trong giấc mộng. Vừa cắn vừa cười, mặt nở hoa.
Nhồm nhoàm.
"TAY TA KHÔNG PHẢI MIẾNG SƯỜN...!" ー Giang Trừng gào.
"Đau ! Bỏ ra..." ー Giang Trừng cố gắng dứt tay mình ra khỏi Vô Tiện.
"Hửm ??" ー Vô Tiện chưa tỉnh hẳn. Nói mớ.
Nhồm nhoàm.
"Cái đồ..." ー Giang Trừng cố nén giận. Hít sâu.
"..."
"ĐỦ RỒI ĐẤY, TÊN KHỐN NÀY !!!" ー Tức nước vỡ bờ, không chịu nổi nữa, Giang Trừng đạp Vô Tiện ngã lăn quay xuống đất.
Rầm.
"Á ui..." ー Vô Tiện xoa đầu. Vẫn không hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Giang Trừng nhào tới, nhéo má Vô Tiện cho bõ ghét, trả đũa vụ hồi nãy.
"Không cho ta ngủ hả ? C H Ế T Đ I ! " ー Khuôn mặt Giang Trừng đen sì, trông đến gớm. Hoảng quá, Vô Tiện mắt ngấn lệ, khóc lóc. " A in ỗi à...! U... u..." (Ta xin lỗi mà ! Hu hu).
.
.
.
"Ủa...?" ー Giang Trừng tỉnh giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Trừng Tiện」ー Tại biệt thế giới
أدب الهواةNếu như Giang Trừng và Nguỵ Vô Tiện được xuyên không về quá khứ để sửa sai lỗi lầm thì sao ? Nếu như cả hai đều không biết kẻ kia được xuyên không về cùng mình thì sao ? Hãy cùng xem họ xử lí thế nào nhé ! Tính cách và cốt truyện sẽ hoàn toàn khác...