Phần 1

9.4K 58 31
                                    

《 Đại Thanh giai nhân 》

大清佳人

Tác giả: Vưu ny ti

☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

Văn án:

Qua Nhĩ Giai Chiêu Nhung một chút cũng không tưởng cấp chính mình biểu tỷ phu làm tiểu thiếp, có thể không nại biểu tỷ phu bà nội tướng trúng nàng. Nga, nàng biểu tỷ phu kêu Huyền Diệp, niên hiệu Khang Hi; nàng biểu tỷ phu bà nội kêu Bố Mộc Bố Thái, Thụy Hào Hiếu Trang... o(╯□╰)o

================

Đệ 01 chương Chiêu Nhung cùng Chiêu Cảnh

Qua Nhĩ Giai Chiêu Nhung đều nhanh đã quên chính mình đời trước tên gọi là gì . Ước chừng Thanh triều ngốc đến lâu, trong đầu này hiện đại trí nhớ đều có chút mơ hồ .

Nàng chỉ nhớ rõ, chính mình xuyên qua tới được thời điểm, là vừa vừa giáng sinh nữ anh. Vừa rơi xuống đất, liền nghe thấy được trẻ mới sinh gào khóc —— khóc không phải nàng, mà là cái kia thưởng ở nàng đằng trước giáng sinh "Bạn cùng phòng" .

Nên bạn cùng phòng thân phận là của nàng sinh đôi ca ca, đối với này ca ca, nàng ấn tượng đầu tiên chính là chích đỏ rực nam bánh bao, xấu đến cùng hầu tử dường như. —— này chích nam bánh bao phía trước cùng nàng ở hẹp hòi cơ thể mẹ nội cùng nhau sinh hoạt mười tháng, nhưng lại là xích quả tương đối.

Trong tương lai thời gian rất lâu lý, nam bánh bao ca ca thường xuyên ở nàng trước mặt tùy ý đại tiểu tiện, hoàn toàn mộc có cảm thấy thẹn tâm.

Anh mặc cũng đã đủ thống khổ , khả nàng cư nhiên còn phải cùng một cái khác thường xuyên gào khóc, động đi tiểu trẻ con đồng giường cộng chẩm. Vô số lần, trong lúc ngủ mơ bị hắn đánh thức, vô số lần bị đồng tử nước tiểu kiêu tỉnh —— mỗi khi gặp được loại này đồ phá hoại chuyện nhi, nàng đều hận không thể bóp chết bên cạnh vị kia không hữu hảo bạn cùng phòng ca ca. Đáng tiếc nàng cũng là cái trẻ con, ngay cả bóp chết nhân lực khí đều mộc có.

Mãi cho đến ba tuổi, ở nàng mãnh liệt yêu cầu dưới, rốt cục "Phân, cư" . Qua Nhĩ Giai Chiêu Nhung mới cuối cùng giải thoát rồi, kia đoạn trẻ con thời kì khó có thể không bao giờ nhạt phai, làm cho nàng vô cùng chán ghét này sinh đôi ca ca.

Đối với chính mình tục danh, nàng cũng hoàn toàn không có mệnh danh quyền. May mắn ngạch nương lý thị đọc quá không ít thư, tinh khiêu tế tuyển sau, cấp nàng gọi là Chiêu Nhung.

Chiêu, nãi quang minh ý.

嫆, nãi dung nhan giảo hảo ý.

Đều là vô cùng tốt chữ nhi.

Mà sinh đôi ca ca tắc gọi là Chiêu Cảnh.

Lý thị là cái có thể sinh hơn nữa hội sinh nữ nhân, lý thị sinh nàng cùng Chiêu Cảnh thời điểm đã muốn ba mươi lăm tuổi , có thể nói là lão trai ngọc hoài châu, nhưng lại nhất hoài hoài lưỡng. Long phượng song sinh, quả nhiên là thật lớn điềm lành.

Nàng rơi xuống đất là lúc, đại ca Bác Đôn cũng đã mười tám tuổi . Nàng ở mẫu thân trong bụng thời điểm, Bác Đôn cũng đã cưới hắn hắn Lạp gia cách cách làm vợ. Chiêu Cảnh lảo đảo học bước thời điểm, tiểu chất nhi Văn Diễn liền giáng sinh .

Đại Thanh giai nhân - Vưu Ni Ti (CĐ, cung đấu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ