Phần 10

1.3K 11 4
                                    

Đệ 591 chương anh mặc là khai quải 5

Công chúa phủ tẩm trong điện, thăng cấp dựng mẹ nó tướng nhu một bộ không rất cao hứng bộ dáng, "Ngạch nương đánh đến xem danh nghĩa của ta, lại chạy tới sau hoa viên cùng bát tẩu nấu rượu thưởng mai ! Hừ!"

Ngạch phụ phó đức nhìn nhìn bên cạnh liêm thân vương liếc mắt một cái, vội hỏi: "Hoàng hậu nương nương khó được có nhã hứng, công chúa nhiều chờ một lát nhi bất tựu thị ?"

A tự cũng nhíu nhíu mày đầu, ngạch nương rốt cuộc có bao nhiêu nói, đến bây giờ còn chưa nói hoàn? Hắn các hạ trong tay trà trản, đứng lên, "Ta Thu Thu!"

Phó đức vội hỏi: "Ta đây bồi bát gia đi thôi."

A tự vỗ vỗ phó đức bả vai, "Quên đi, A Đức ngươi vẫn là lưu lại cùng cửu muội đi."

A tự liền phủ thêm cáo đen áo khoác, giờ phút này bên ngoài đã muốn phiêu tung bay dương hạ nổi lên Tiểu Tuyết, a tự kẽo kẹt kẽo kẹt dẫm nát kia tầng vừa hạ tuyết đọng thượng, một đường sau này hoa viên hoa mai lâm mà đi .

...

Hoa mai lâm cuối ẩm phương các trung, tiếng khóc oa oa.

"Còn có! Bát đại ca còn so với ta học thêu! Hắn nói Hách Xá Lí thị nữ hồng tốt lắm, ta cũng phải học cũng xấp xỉ! Ngươi xem xem tay của ta, mười căn ngón tay tất cả đều trát lạn !" Giang hàn tuyết nước mắt tứ giàn giụa, khóc được yêu thích thượng trang dung đều hóa .

Chiêu Nhung việc cầm nàng tay nhỏ bé cẩn thận xem xét xem xét, cũng không phải là sao! Ngón tay bụng thượng vô số kim đâm quá tiểu điểm đỏ, ngẫm lại đã kêu nhân cảm thấy đau thật sự, Chiêu Nhung việc thân thiết nói: "Nhất định rất đau đi?"

Giang hàn tuyết hấp cái mũi gật đầu không chỉ: "Đau đã chết!"

A tự thực tại quá phận chút, sẽ không nữ hồng có cái gì cùng lắm thì! Bát phúc tấn cho dù về sau không hề thiêu thùa may vá , cũng không có người khủng hoảng cái gì. Làm gì làm cho giang hàn tuyết đem Hách Xá Lí thị thông hiểu gì đó tất cả đều học được đâu?

Giang hàn tuyết miệng quyệt đến có thể quải tương du bình, "Hơn nữa ngay cả ta ngủ hắn đều phải quản! Ta cư nhiên ngay cả nghiêng người ngủ cũng không thành! Hắn thế nhưng gọi người đem ta cột vào trên giường, không được ta xoay người! Ô ô ô ô! Còn không hứa ta ngáy ngủ, hắn phân phó gác đêm mẹ, ta nhất hô to lỗ, mẹ liền đem ta dao đứng lên! Ô ô ô, ta xuyên qua lại đây, ngay cả một cái hảo thấy cũng chưa ngủ quá, oa oa oa! !"

Chiêu Nhung: Hiểu được , a tự đây là trả thù giang hàn tuyết đêm đó ngủ không thành thật a!

Này tử a tự, tâm nhãn cũng thắc nhỏ điểm, trở về đến hảo hảo nói nói hắn!

"Hắn thật sự là bạch mù kia khuôn mặt !" Giang hàn tuyết oán hận nói, "Vừa xuyên qua tới được thời điểm, biết chính mình thành bát phúc tấn, ta nguyên bản còn đối hắn ôm có ảo tưởng đâu, hiện tại..."

Chiêu Nhung nói: "Ngươi hiện tại là —— tiêu tan ?"

"Đúng vậy!" Giang hàn tuyết vỗ cái bàn, rồi đột nhiên đứng lên, "Hắn cả ngày không phải huấn ta chính là mắng ta, còn nói ta so với trư đều xuẩn! Hắn tính tình ác liệt đến không có thuốc nào cứu được!" Giang hàn tuyết tức giận đến nghiến răng nghiến lợi.

Đại Thanh giai nhân - Vưu Ni Ti (CĐ, cung đấu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ