Phần 9

1.7K 13 8
                                    

Đệ 524 chương trợ sản thảo, giá họa

Vừa mới vừa sinh hoàn đứa nhỏ lý thị dĩ nhiên là mỏi mệt đến cực điểm, nàng mềm nằm ở cẩm khâm trung, đầu đầy tóc dài đều đã muốn bị mồ hôi tẩm thấp. Đầu giường đỏ thẫm tã lót trung là một cái đỏ rực đứa nhỏ, ước chừng là khóc mệt mỏi, thanh âm đã muốn dần dần nhỏ chút.

Lý thị nhìn chính mình đứa nhỏ, mặt mày gian tràn đầy vui mừng sắc: "Nương nương, người xem đứa nhỏ này ánh mắt, thật sự là cực kỳ giống tứ gia."

Nhưng mà thục phi ngồi ở đầu giường, nhất ngữ không phát, chỉ dùng khác xem kỹ ánh mắt đánh giá lý thị.

Lý thị bị thục phi nhìn xem có chút không được tự nhiên, "Nương nương... Ngài sao như vậy xem thiếp thân?"

"Không có gì." Thục phi ngữ khí rất là thanh sơ.

Thục phi càng bình thản, lý thị dũ phát cảm thấy cảm thấy bất an, nàng việc giơ lên lúm đồng tiền, nói: "Ít nhiều nương nương hu tôn tiến đến chăm sóc, thiếp thân tài năng bình an sinh hạ đứa nhỏ. Thiếp thân không hiểu được nên như thế nào báo đáp..."

Thục phi đột ngột mà đánh gãy lý thị trong lời nói: "Lần này cho dù không có ta ra tay tương trợ, ngươi hẳn là cũng có thể bình an sinh hạ đứa nhỏ đi!" Thục phi ngữ khí là cực kỳ khẳng định .

Lý thị trong lòng lộp bộp một chút, nàng cường chống đỡ trấn định nói: "Ngay từ đầu gặp phúc tấn tiến đến chăm sóc, thiếp thân thật sự là sợ cực, sau lại nương nương đến đây, thiếp thân mới cuối cùng có thể an tâm sinh sản. Thiếp thân vẫn thị nương nương vì ân nhân."

Thục phi chọn mi: "Ngươi ký thị bản cung vì ân nhân, liền thẳng thắn nói cho bản cung, ngươi trong tay áo tỳ cô thảo mùi, là chuyện gì xảy ra?"

Lý thị trái tim mãnh khiêu, nàng giúp đỡ ngực nói: "Thiếp thân tiến vào ngực hờn dỗi đoản, cho nên mới..."

Thục phi lại một lần nữa đánh gãy lý thị lời nói: "Tỳ cô thảo thực sự có thể trị ngực hờn dỗi đoản, nhưng xưa nay đều là tiên dùng, chế thành thuốc viên, hiệu quả liền muốn đại suy giảm !"

Lý thị trong lòng chột dạ, việc cười nói: "Nhưng là ở trong cung, làm sao có thể tùy thời tiên phục đâu? Cũng chỉ đến lui mà cầu tiếp theo, chế thành thuốc viên mang theo ."

Thục phi lạnh lùng nói: "Này lời nói nếu là nói cho tứ bối lặc, không biết hắn khả tin tưởng? !"

Lý thị nhất thời hoảng thần, nàng vội vàng kéo thục phi ống tay áo, cầu xin nói: "Không cần! Cầu ngài trăm ngàn không muốn nói cho tứ gia!"

Thục phi thật mạnh phun ra một hơi: "Tỳ cô thảo lại danh trợ sản thảo, ngươi âm thầm mang theo này dược vào cung, trợ sản phát động, đó là muốn lấy này giá họa tứ phúc tấn đi?"

Lý thị kia trương xưa nay dịu dàng khuôn mặt thượng hiện lên nồng đậm cáu giận sắc, nàng ngân nha mấy dục cắn: "Đúng vậy! Nàng suýt nữa hại chết của ta hoằng 昐, chẳng lẽ ta còn muốn tiếp tục nhâm nhân xâm lược sao? !

"Ta từ trước, nghe nương lời của mẹ, an thủ bổn phận, đối nàng khắp nơi kính cẩn nghe theo, theo vô nửa điểm ngỗ nghịch! Khả nàng lại muốn hoằng 昐 mệnh! ! Ta như thế nào có thể chịu được? !"

Đại Thanh giai nhân - Vưu Ni Ti (CĐ, cung đấu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ