Tập 3 : Một câu chuyện về hồi ức và sự tiếp diễn của tương lai

723 13 4
                                    

Gửi các đọc giả lần 2, Love By Chance là 1 bộ phim có ở trên Google các bạn có thể coi trước hoặc không đọc truyện cũng được, nó có luôn cả dịch truyện từ bên Thái sang, trên wattpad có tiểu thuyết được dịch lại theo ngôi thứ nhất nhưng lại không có sách tiếng Việt và đang dịch sang Tiếng Anh .Đây là tùy ý mấy bạn, mình chỉ viết lại câu chuyện nhưng chắn chắc ko thể đem lại cảm xúc như người đã xem bộ phim. Mình viết lại chỉ để kể lại cái cảm xúc và tự sáng tạo nên câu chuyện của mình. Chắc chắn có ngoại truyện, nhưng nó cần phải xong hết kết thúc của truyện rồi mới tới ngoại truyện. Đây là ý định của mình khi viết truyện, đây cũng là lần đầu . Đừng nên ném đá người khác, hãy nghĩ đến cảm nhận của họ trước khi bạn bình luận hay nhắn một cái gì đó. Có thể bạn bình luận với cảm xúc nhất thời nhưng đối với người viết lại có rất nhiều suy nghĩ nó có thể là cả đời .( hôm nay đăng sớm vì sáng tuần trước có đăng mà chờ không thấy ai coi, mình nghĩ là nên đổi lại thứ 7 tối đến sáng chủ nhật ra tập mới từ lúc 9 h - 9h hôn sau )

Tóm tắt tập trước sau cả hai việc từ lúc cảm tình bắt đầu và một sự sắp đặt của số phận đã giúp cho Peter thoát khỏi kẻ hám danh , ham tiền Trum ....... còn cặp đôi khẩu nghiệp lại bắt đầu có sự tiến triển ( tiết lộ họ sẽ gặp trong tập sau :)))

Sau lần cuối không nhận được số tiền yêu cầu Trum đã nói với Ae và Peter :

Peter cuối mặt không nói nên lời có lẽ một cái tâm sự, một điều thầm kín mà Peter không thể nói với Ae, còn Ae thì nghiêm nghị nhìn Trum khuất dần sau bãi đậu xe

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Peter cuối mặt không nói nên lời có lẽ một cái tâm sự, một điều thầm kín mà Peter không thể nói với Ae, còn Ae thì nghiêm nghị nhìn Trum khuất dần sau bãi đậu xe. Lúc này Ae chỉ biết Peter bị thương nên đã đến xem vết thương với một vẻ mặt lo lắng , nói :

Tuy là một người hơi nóng tính nhưng biết phân biệt đúng sai, hôm nay chính Ae đã trở thành ân nhân của Peter một lần nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tuy là một người hơi nóng tính nhưng biết phân biệt đúng sai, hôm nay chính Ae đã trở thành ân nhân của Peter một lần nữa. Từng cử chỉ của Ae liệu Peter có cảm nhận được không ?

Love By ChanceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ