Tập 4 : Chuyện của Peter 1.1

481 12 0
                                    

Tóm tắt tập trước sau khi Ae tình cờ gặp Peter , dẫn cậu đi ăn, đến lúc tạm biệt.

Nếu ai có nghe rewrite the starts thì nghe được vài câu đắt giá nhất, nó rất lãng mạn nhưng mình thích nhất đoạn này:

And nothing could keep us apart

(Tất cả chỉ còn là sự vô vọng trống rỗng )

'Cause you are the one I was meant to find

(Vì em chính là định mệnh cuộc đời anh)

It's up to you, and it's up to me

(Cuộc tình này do anh quyết định, chúng nằm trong tay em )

No one could say what we get to be

(Không ai có đủ tư cách để ngăn cản hai ta)

And why don't we rewrite the stars?
(Tại sao chúng ta lại không viết tên lên những vì sao tinh tú)

Changing the world to be ours
(Cùng anh thay đổi thế giới cay nghiệt này)

You know I want you

( Em thực lòng muốn có anh trong đời)

It's not a secret I try to hide

(Em không muốn che giấu cảm xúc này nữa)

But I can't have you

(Nhưng em không thể chạm đến anh)

We're bound to break and my hands are tied

(Cuộc tình này đổ vỡ ... trong vô vọng và em buông tay anh trong sự trống rỗng )

Tiếp tục câu chuyện
Gió thổi nhè nhẹ, khiến cho cảnh vật thật đẹp, một cặp sinh viên nam đang bước xuống, một anh chàng gầy, nhỏ con và một cậu công tử cao, làn da trắng khiến ai cũng ghen tị. Tuy là quen biết không lâu nhưng Ae lại tiễn Peter đến tòa nhà IC , còn cậu lại chào tạm biệt. Họ nói chuyện với nhau ít câu nữa.

Lúc này cảnh sắc thật đẹp, những ngọn gió đu đưa thổi vào mái tóc của Peter kết hợp với nét da trắng và cả cái nụ cười dễ thương của cậu, Ae anh chàng nhỏ con nhưng cũng chẳng kém Peter. Bầu không khí tuy rất bận rộn với cuộc sống hằng ngày.

Những ý định mông lung mơ hồ tưởng chừng như tan vỡ, của một trái tim khao khát được yêu nhưng không được trọn vẹn. Nhưng giờ đây cậu đã có một người bạn bảo vệ che chở cho cậu. Liệu bài hát đó có phải nỗi lòng cậu hay không hay chỉ là sự viễn vong vì cậu đã xem nó trên cả tình bạn , chẳng thể nói ra?
Tuy đó là sự thương hại nhưng đó cũng là một may mắn bé nhỏ . Ae thì trái lại một trái tim mạnh mẽ, cương quyết, gan dạ nhưng cũng chẳng hiểu vì sao cả hai người lại gặp nhau , lại quen biết nhau rồi dần dần trở thành bạn. Đây là lần đầu mà chính tay Ae đã nắm tay 1 người con trai xa lạ, chỉ mới tiếp xúc vài ngày. Cũng chỉ vừa quen biết. Có một sự liên kết nào đó khiến cả hai có thể tin tưởng lẫn nhau.
Bầu trời mây xanh, nắng tạo thành những tia sáng lấp lánh cả bầu trời .
Gió lại thổi nhè nhẹ , lá bay bay theo gió khiến cho tâm hồn của con người cũng phần nào bớt đi cái nỗi thi cử, cái áp lực về xã hội, về định kiến tương lai. Sau khi họ nói với nhau ít câu. Ae vỗ vai Peter rồi quay mặt ra đi, nhưng cái nhìn ấy, cái nhìn của sự lưu luyến đang nhìn vào một khuôn mặt dễ thương và nụ cười có thể tan chảy cả lòng người .

Love By ChanceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ