Ae :"Này, cái thằng đồi trụy mày nghĩ đi đâu vậy?
Tao đi về nhà ngủ"
Vừa nói xong, cô con gái chủ quá đem món cho mọi người. Cô cũng bị thu hút bởi Peter. Cậu công tử đào hoa, tuấn tú làm say đắm biết bao người . Nãy vừa cố tình đụng trúng giờ thì lạy chạy đến Peter vừa bưng đồ ăn vừa nói:Pound :"Mày thấy chưa?
Ae mặt hơi nghen thì phải, còn tay thì lấy 2 đôi đũa, 2 cái muỗng. Không qua mắt được thuyền trưởng :"Ước gì cũng được ai đó lấy muỗng" vừa nói, vừa cười đầy ngụ ý. Thoạt nhìn 1 lúc, cả hai người kế bên cũng nhìn chằm chằm.
Ae biện minh :"Tao lấy dùm tại nó không với tới, tụi bây nhìn gì? Ý là sao?" Hơi cọc
Có lẽ 1 phần chuyện của con gái chủ quán, 1 phần lời trêu chọc của thuyền trưởng.Pound :"Ae lấy dùm tao cái muỗng"
Ae :"Có tay thì tự lấy"
Pound :"Sao kì vậy chỗ tao với thằng Peter cũng cách xa như nhau sao mày lấy cho nó mà không lấy cho tao? "
Ae cương quyết :"Con Bow còn lấy được kìa, thằng Ping nữa.( cô gái mũm mỉm và bạn nam ngồi kế bên ).
Pound :"Thằng Peter nó cũng có tay sao không cho nó lấy?
Rốt cuộc chuyện 2 bây như thế nào, nói tao nghe đi ?
Để tao khỏi mắc công nhiều chuyện " Con mắt đầy sự tò mò đang nhìn chăm chăm Ae. Còn cậu thì đang gấp, nói:
"Mày bớt nhiều chuyện đi, đó là chuyện của tao"
Pound :"Cuyện của mày với nó, tao vui gần chết, không ngưng nhiều chuyện được đâu"
Hơi nóng của thức ăn bốc lên mặt, mồ hôi đang chảy xuống bên gò má hơi đỏ của Peter.
Bow vội đưa khăn giấy :"Peter, lau đi. Người nhễ nhại đầy mồ hôi"
Vừa chìa tay ra nhưng Ae nắm tay Peter trước khi nhận khăn vừa dùng tay mình lau vừa nói :Peter sẫn người nhìn Ae.
Bow :"Dơ quá"
Ae :"Ai nói tao ở sạch sẽ vậy"
Thằng Ping bỗng nhiên cười sặc sụa như là lĩnh hội được ý của thuyền trưởng . (Hay gọi là phó thuyền đi)Ae nhìn phó thuyền, nhưng chính cậu cũng cười. Cậu cười không thấy ánh sáng đâu cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love By Chance
RomanceTruyện kể về 1 tình yêu trong sáng nhưng cũng không kém phần hồi hộp với những nét ngây ngô, tâm trạng , biểu hiện của sinh viên . Họ phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều và cả định kiến của xã hội.