Rất nhiều năm trước, Zeus dưới sự trợ giúp của Nữ thần trí tuệ Metis, làm một dược vật thúc giục, Thần vương thế hệ trước Cronus ăn vào liền nôn ra tất cả hài tử hắn từng nuốt vào: Hestia (đại tỷ), Demeter (nhị tỷ), Hera (tam tỷ), Hades (đại ca), Poseidon (nhị ca).
Năm hài tử rơi xuống đất liền cao lớn, trừ Hera, còn lại đều nháy mắt đã trưởng thành, bề ngoài ưu tú khác thần, có được thể phách thành thục. Không biết nguyên nhân vì sao, Hera trưởng thành lại là một tiểu nữ hài mười tuổi gầy yếu mà thấp bé.
Lúc ấy tình huống nguy cấp, Zeus đối với huynh đệ tỷ muội hô một từ "chạy", liền một phen bế lên khiến Hera không kịp phản ứng rồi xoay người bỏ chạy. Sau đó dưới sự yểm hộ của Thời gian nữ thần Rhea, bọn họ chạy trốn tới nơi an toàn, Zeus mới thả nàng xuống, cùng huynh đệ tỷ muội của mình tự giới thiệu.
"Ta là Zeus, là ca ca của các người."Hắn cười tủm tỉm đối với bọn họ mà nói. Tuy rằng hắn sinh ra sau cùng, nhưng hắn so với bọn họ lớn lên trước nhất, sức mạnh cũng mạnh nhất, tuyệt đối không thể trở thành đệ đệ nhỏ nhất.
"Sai, ngươi rõ ràng là nhỏ nhất." Tính tình Poseidon bạo khí thiếu chút nữa nhảy dựng lên. Thời khắc bị nhốt trong bụng, ở nơi hắc ám vĩnh viễn kia, chỉ có Poseidon năng động nhất, rất ít có thời điểm an tĩnh. Nhưng Hera cảm tạ sự năng động của hắn, làm cho sinh hoạt hằng ngày trong vô vọng kia có chút gợn sóng.
Poseidon nói: "Đừng cho là chúng ta ở trong bụng hắn liền đối với ngoại giới hoàn toàn không biết gì cả, chúng ta có thể nghe thấy chút thanh âm ngoại giới, biết ngươi là đệ đệ của chúng ta."
"Được rồi, Zeus, ta là Hades, đại ca của đệ." Lúc này Hades mặt vô biểu tình nói với Zeus.
"Đại tỷ của đệ, Hestia." Hestia ôn nhu nói.
"Demeter, nhị tỷ của đệ." Demeter lộ ra hòa ái tươi cười.
Lúc ấy, tâm tính Zeus vẫn còn thiếu niên, vấn đề nhỏ này cũng khiến hắn trừng lớn đôi mắt. Đột nhiên hắn nhớ tới Hera vẫn luôn an tĩnh ngốc nghếch bên cạnh hắn, quay đầu sáng lạn cười với Hera, nói: "Muội muội, ta là ca ca của muội..."
"Nàng là tam tỷ của đệ, Hera." Hades lạnh lùng cắt ngang lời hắn.
Lúc ấy bọn họ đối với Zeus đều có một chút ghen ghét. Trong khi bọn họ phải ở nơi hắc ám kia, tuyệt vọng mà cô độc tồn tại, thì chỉ có hắn được rời xa hắc ám, dưới ánh mặt trời tồn tại, sau đó được nhiều thần yêu quý mà lớn lên.
Một thời gian sau khi cứu được các hài tử, nữ thần Rhea không cố kỵ chính thức cùng Cronus quyết liệt, đối hắn tuyên chiến.
Sau đó, Rhea lo lắng nữ nhi thoạt nhìn phá lệ nhỏ yếu gặp bất trắc liền đem nàng gởi cho Hải dương nữ thần Tethys cùng Đại dương, sông ngòi chi thần Oceanos nuôi. Ở nơi đó, Hera rời xa chiến trường, được chiếu cố thực tốt, trải qua những năm tháng vô ưu nhất đời.
Khi đó, Zeus cùng Tethys và nữ nhi của Oceanos- Trí tuệ nữ thần Metis lúc ban đầu rất thân, hắn thường xuyên tới tìm nàng thương lượng đại sự. Có khi gặp Hera, hắn liền vui vẻ tiến lên ôm nàng một cái, tươi cười sáng lạn, thân thiết kêu tên nàng. Hera không thích cùng hắn thân mật như vậy, mỗi lần bị hắn ôm liền sẽ tức giận đến trừng lớn đôi mắt, không thốt lên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần thoại Hy Lạp Hera trầm mặc (edit)
FanficVăn án: Hermes: "Zeus, chạy mau, Hera tới." Zeus nhanh chóng đem thiếu nữ mỹ lệ trong lòng ngực biến thành một đóa hoa nhỏ, sau đó ngoan ngoãn cười, nhìn vợ của mình đang từ xa đi tới. Hera nhìn chồng của mình một cách nghiêm túc, tựa như họ sắp phả...