Matapos ang dalawang oras na paglilibot natapos ko ring ipakita ang buong resort. He's so quite parang tiwalang-tiwala siya sa resort na ipinakita ko. Well, his right. You've got the right decision AdrianeKanina nabanggit niya na hindi sila close ng mom niya, I wonder why. Hindi ganon kadaling mabasa ang takbo ng isipan ng mokong nato.
Nagpapahinga kami ngayon sa veranda. This place gives me a total good way to relax. To know him more, I need to ask right?
"So bakit hindi mo ka-close yung mommy mo? Don't get me wrong nabanggit mo kase 'to kanina"
Err-- wrong move! Parang mali ata ang way ng pagkakatanong ko. Sana hindi niya mapansin, but its fine. Grr! Ang gulo ko!
"Do you find it interesting?"
Natawa nalang ako sa tanong niya. Pero hindi niya ito pinansin. Deretsyo parin ang tingin niya sa mga swimming pool sa baba."Well, I just want to ask" more.
Napabuntong hininga na lang ito
"My mom was kind and she looks like an angel, but despite of the good character that she always shown to other people there are always a hidden secret behind that innocent face. Malayo na ang loob saken ni mom noon pa man'. Si dad ang palagi kong kasama sa lahat ng kailangan kong puntahan even though he is a busy person. Mom always treat me like a shit! Parang hindi niya ako anak kung ituring niya, I don't know why and how but that was fine. Very, very fine" Natawa siya sa tinuran niya habang ako ay tahimik lang "sorry ang dami ko ng nasabi"Hinarap niya ako at sinalubong ang aking titig. " I have to go, it was a very great day to be with you. Nice deal"
Pagka alis niya ay sunod sunod naman ang mga katanungan na naiisip ko ngayon.
Paano kung yung mga iniisip ko ay totoo? I wish that I was wrong
It was a long day for me. I was so much tired. Matapos kong makapagpahinga ay naligo agad ako
Bumalik ako sa salas kung saan iniwan ko ang mga proposal papers na ibinigay kanina ni Adriane. Nireview ko ulit 'to para hindi ako magkamali sa pag rereport kay dad.
YOU ARE READING
Assassin's Love
Misteri / ThrillerLove has no place in my world its just a waste of time. I grew up without the care and the love that I so-called-parents, but when I got the job that gives me the most important thing that I need. The care, the love and also the importancy. Suddenly...