1-20

1K 14 2
                                    

☆ Chương 1

Giày cao gót đạp lên hành lang, phát ra lưu loát sạch sẽ thanh âm.

Trịnh Hi Vận trên mặt mang theo tự tin ý cười, bước đi hướng phòng họp.

Nếu hôm nay cái này hạng mục làm thành, nàng sắp vì công ty mang đến một bút thật lớn ích lợi, ở công ty quyền kế thừa thượng, Trịnh Hi Vận liền càng có ưu thế.

Đi vào phòng họp sau, nàng tự nhiên hào phóng mà cùng hộ khách vấn an. Theo sau duỗi tay từ trợ lý trong tay lấy quá tư liệu, mới vừa đấu võ khai tư liệu kia trong nháy mắt, nàng tươi cười cương ở trên mặt. Trịnh Hi Vận quay đầu lại nhìn về phía chính mình trợ lý, lại thấy hắn cũng đang đắc ý mà nhìn chính mình. Kia trong nháy mắt, Trịnh Hi Vận minh bạch cái gì......

"Trịnh tổng, ngài tư liệu có vấn đề sao?" Hộ khách trung một cái đi đầu người đột nhiên nói.

Trịnh Hi Vận xin lỗi nhìn bọn họ, "Thật sự là xin lỗi, tư liệu lấy sai rồi, không biết các vị hay không có thể lại chờ ta vài phút, ta một lần nữa đem tư liệu lấy lại đây."

Vừa mới nói chuyện người kia giơ tay nhìn nhìn biểu, "Trịnh tổng ngươi làm quản lý hẳn là cũng biết chúng ta quản lý tầng thời gian có bao nhiêu quan trọng. Trịnh tổng, ngươi tổng không thể bởi vì chính mình sai lầm, mà lãng phí chúng ta thời gian đi!"

Nhìn phòng họp kia mấy người thập phần không kiên nhẫn thần sắc, Trịnh Hi Vận biết hôm nay là lưu không được bọn họ, chỉ có thể xin lỗi mười phần đưa bọn họ tiễn đi.

Chờ nàng xử lý tốt những việc này, quay đầu lại lại rốt cuộc không có thấy chính mình trợ lý bóng dáng. Nàng biết chính mình bị âm, chính là hiện giờ, trừ bỏ trợ lý, hay không còn có những người khác ở sau lưng làm chủ, những người khác lại rốt cuộc là ai, nàng căn bản không biết!

Trịnh Hi Vận hung hăng cắn chặt răng răng, trở lại chính mình văn phòng.

Nhưng nàng không nghĩ tới chính là, nàng đột nhiên nhận được tâm phúc du hạ hề điện thoại, nói cho nàng cuối năm kết toán khi, các công ty con gần một năm tới nàng qua tay hạng mục đều xuất hiện tài chính vấn đề. Các loại chứng cứ đều chỉ hướng Trịnh Hi Vận tham ô nhận hối lộ, đem công ty công khoản dịch vì hắn dùng.

Nàng rốt cuộc có hay không tham ô công khoản chẳng lẽ chính nàng không biết sao? Trịnh Hi Vận một tiếng cười lạnh.

Nàng cả người lạnh băng ngồi ở văn phòng, sắc mặt trầm biến thành màu đen, có thể như vậy tận hết sức lực chỉnh nàng người chỉ biết có một cái, nàng cùng cha khác mẹ muội muội, phụ thân cùng một cái tiểu tam Trương Mân Diễm sinh hài tử, Trịnh Dao Cầm.

Nga, không đúng, còn có nàng mẹ kế cũng có thể là hại nàng người kia, rốt cuộc chính mình là kia hai người cái đinh trong mắt trong lòng thứ.

Từ mẫu thân qua đời sau, phụ thân liền đem nữ nhân kia phù chính, cái kia cái gọi là muội muội cũng "Danh chính ngôn thuận" dời vào phụ thân hộ khẩu.

Trịnh Hi Vận xoa xoa phát đau thái dương, trong lòng so đo như thế nào mới có thể tìm được Trịnh Hi Vận tham ô tài chính chứng cứ.

|BHTT|QT| Hướng ép duyên cúi đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ