☆ Chương 61
Cửa sổ xe rơi xuống, Mục Thanh buông quải trượng dựa vào thân xe, bị thương chân hơi hơi nhếch lên, đôi tay đáp ở cửa sổ xe nhìn về phía bên trong xe.
"A Vận ngươi hôm nay quái quái nga, vì cái gì không trở về nhà ở cửa đợi?" Nàng vui đùa dường như ngữ khí làm Trịnh Hi Vận nhẹ nhàng thở ra, Trịnh Hi Vận cũng đối nàng vui đùa nói: "Ta đang đợi ngươi về nhà."
Mục Thanh mắt trợn trắng, hừ nói: "Ta không tin ngươi, ngươi mau thành thật công đạo có phải hay không có chuyện gì mãn ta?"
Trịnh Hi Vận nhìn nàng nhẹ nhàng lắc đầu, chỉ cười không nói. Có một số việc chính mình một người biết liền đủ để, nếu là nói cho Mục Thanh, ngược lại sẽ cho nàng gia tăng rất nhiều không cần thiết phiền toái.
Mục Thanh lại không bị nàng lừa gạt, kéo ra cửa xe ngồi vào bên trong xe, vui đùa thần sắc tan thành mây khói, xụ mặt biểu tình nghiêm túc nói: "Trịnh Hi Vận, ngươi chính là ta hợp pháp bạn lữ! Cái gì kêu bạn lữ? Có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu, chính là ngươi hiện tại lại có sự gạt ta, này xem như cái gì?"
Bạn lữ, có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu......
Trịnh Hi Vận tâm bị này hai cái từ đả động, chậm rãi rũ xuống mí mắt, mỏi mệt mà ưu thương nói: "Trịnh Toàn Phong, cũng chính là ta đại bá, hắn vì được đến công ty, thế nhưng không tiếc tìm người muốn ta tánh mạng." Theo sau ở Mục Thanh kinh ngạc phẫn nộ trong ánh mắt, Trịnh Hi Vận đem mấy ngày hôm trước thiếu chút nữa ra tai nạn xe cộ sự tình nói cho Mục Thanh. Bất quá cuối cùng nàng đối Mục Thanh nói: "Ta đã tìm được cái kia tài xế, cũng xác nhận là Trịnh Toàn Phong, đối Trịnh Toàn Phong ta chính mình sẽ động thủ, chỉ là chung quy có chút khổ sở, rốt cuộc hắn là ta ba ba thân ca ca."
Mục Thanh nghe được một nửa khi liền nhịn không được đem Trịnh Hi Vận kéo vào trong lòng ngực, hai người cổ tương giao, nói tri kỷ nói.
"A Vận, vì cái gì ngươi không nói cho ta? Gặp được như vậy chuyện quan trọng ngươi hẳn là nói cho ta."
Trịnh Hi Vận lại có chính mình nguyên nhân cùng lý do, "Chính ngươi cũng có chính mình sự tình, huống hồ ta cũng không có bị thương. Nếu là nói cho ngươi chỉ có thể làm ngươi lo lắng sinh khí, ngươi muốn vì ta chia sẻ, làm ta không như vậy khổ sở thống khổ, ta cũng giống nhau không hy vọng ngươi khổ sở thống khổ."
Các nàng vốn là trở thành lẫn nhau uy hiếp cùng dựa vào, nhưng đồng thời cũng hy vọng lẫn nhau có thể vui vẻ hạnh phúc. Mục Thanh như thế tưởng, nàng đồng dạng như thế tưởng. Mục Thanh hy vọng có thể cùng nàng chia sẻ khó khăn, nàng lại không hy vọng Mục Thanh bởi vì chính mình sự tình mà không vui.
Này hết thảy đều là xuất từ với trong lòng đối lẫn nhau tình yêu.
Mục Thanh trầm trọng thở dài, "Tuy rằng có một chút vui vẻ, nhưng vẫn là vô pháp cùng trong lòng khó chịu so sánh với." Ngay sau đó nàng lại nói: "Ngươi đại bá sự tình ngươi xác định chính mình có thể xử lý sao?"
Trịnh Hi Vận gật đầu, "Đương nhiên, ta chính là Trịnh Hi Vận."
Thổ lộ tình cảm sau hai người mới cầm tay về nhà. Mục Thanh vì hành động phương tiện, cũng vì mau chóng khôi phục thay cho xe lăn. Nàng một tay chống quải trượng, một tay kia bị Trịnh Hi Vận nâng, đem nhị đẳng tàn phế hình tượng biểu đạt vô cùng nhuần nhuyễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Hướng ép duyên cúi đầu - Lý Mạt Tử
RomanceTên truyện: Hướng ép duyên cúi đầu Tác giả: Lý Mạt Tử Thể loại: hiện đại, trọng sinh, tình yêu và hôn nhân, báo thù ngược tra Nhân vật chính: Trịnh Hi Vận, Mục Thanh Tác phẩm góc nhìn: chủ thụ ------------------------- Văn án: Vì công ty phát triển...