☆ Phiên ngoại Bánh bao (hết)
Một.
Mục Thanh cùng Trịnh Hi Vận kết hôn ba vòng thâm niên, Mục Thanh tặng Trịnh Hi Vận một cái đại lễ.
Trịnh Hi Vận vĩnh viễn ngươi nhớ rõ ngày đó thời tiết thực hảo, mùa xuân dương quang nhu hòa mà ấm áp, Mục Thanh đến nước ngoài đi công tác, về nước khi dặn dò mấy trăm lần làm Trịnh Hi Vận đi tiếp nàng.
Trịnh Hi Vận sớm đã không phải lúc trước cái kia bận rộn không có tư nhân thời gian tổng tài, nàng an bài hảo công tác làm tài xế lái xe đưa chính mình đi sân bay. Tuy rằng hai người đã kết hôn ba năm, nhưng cảm tình lại không có đạm đi, ngược lại càng thêm nồng đậm.
Nửa tháng không thấy, Trịnh Hi Vận cũng có chút tưởng niệm Mục Thanh, ở tiếp cơ khẩu kiển chân dĩ vãng.
Mục Thanh thân ảnh thực mau xuất hiện cũng hướng Trịnh Hi Vận đánh tới, Trịnh Hi Vận giơ tay cùng nàng ôm ở bên nhau, lại nghe thấy nàng ở bên tai nói: "Lão bà! Ta hoài ngươi hài tử!"
Trịnh Hi Vận mặt không đổi sắc, có lệ nói: "Ân, ta đã biết, chúng ta về nhà đi."
"Ngươi không tin ta?" Mục Thanh này nhưng không làm, lập tức nói: "Ta thật sự mang thai, thật sự mang thai!"
Nàng thanh âm nghênh đón chung quanh người chú mục, Trịnh Hi Vận lúc này mới cảm giác được không thích hợp, trong nháy mắt vô số ý niệm cùng suy nghĩ ở trong đầu quay cuồng, theo sau nàng đem nhất khả năng đoán rằng lấy ra ra tới, chau mày, trong mắt cảm xúc phức tạp, "Con của ai?"
Theo những lời này xuất khẩu, Trịnh Hi Vận trong lòng thập phần chua xót, chỉnh trái tim phảng phất bị cự thạch hung hăng đè nặng.
Mục Thanh sửng sốt một giây, ngay sau đó cả giận nói: "Đương nhiên là ngươi hài tử! Ngươi suy nghĩ cái gì?"
Dứt lời Mục Thanh đem một phần tư liệu bang chụp ở Trịnh Hi Vận trước ngực. Trịnh Hi Vận không rảnh lo bộ ngực đau đớn, mở ra tư liệu, càng xem càng là kinh ngạc, "Ngươi, ngươi như thế nào sẽ......"
"Ngươi còn nhớ rõ phía trước chúng ta cùng nơi đi kiểm tra sức khoẻ trừu quá huyết sao?" Mục Thanh đắc ý ngưỡng cằm.
Trịnh Hi Vận lại lần nữa nhìn về phía Mục Thanh, trong mắt cảm xúc đã không còn là vừa mới chua xót, mà là khiếp sợ đến vô pháp ngôn ngữ vui sướng!
"Như thế nào không cho ta bồi ngươi cùng nơi đi?" Nói cái này Mục Thanh sắc mặt một chút trầm hạ tới, hối hận nói: "Đúng vậy, ta quang nghĩ phải cho ngươi một kinh hỉ, nhưng là ta một người ở nước Mỹ thật sự hảo gian nan hảo nhàm chán!"
Vô luận cái gì ngôn ngữ đều không thể biểu đạt Trịnh Hi Vận hiện tại tâm tình, nàng giơ tay đem Mục Thanh ôm vào trong lòng ngực, hai người ở sân bay gắt gao ôm.
Nhị.
Mười tháng hoài thai trong lúc, trừ bỏ chuyện phòng the Trịnh Hi Vận đối Mục Thanh có thể nói là ngoan ngoãn phục tùng, nhìn Mục Thanh bụng một chút nổi lên tới, thậm chí đã từng dáng người đều đều nàng đã lớn lên có chút mượt mà.
Mục Thanh sinh hài tử khi Trịnh Hi Vận ở phòng sinh bồi nàng, Mục Thanh lúc này phảng phất giống một cái tiểu hài tử, có đại nhân làm bạn, kia làm nũng liền càng có lý!
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Hướng ép duyên cúi đầu - Lý Mạt Tử
RomanceTên truyện: Hướng ép duyên cúi đầu Tác giả: Lý Mạt Tử Thể loại: hiện đại, trọng sinh, tình yêu và hôn nhân, báo thù ngược tra Nhân vật chính: Trịnh Hi Vận, Mục Thanh Tác phẩm góc nhìn: chủ thụ ------------------------- Văn án: Vì công ty phát triển...