41-60

546 12 1
                                    

☆ Chương 41

Hiển nhiên ngủ so sờ càng có lực hấp dẫn, Mục Thanh giơ tay ôm chặt Trịnh Hi Vận, "Ân, ngủ ngươi."

Trịnh Hi Vận tiếp tục lừa dối, "Vậy ngươi trước ngủ, ta đi tắm rửa, ngươi nghỉ ngơi nghỉ ngơi dưỡng dưỡng thể lực."

Mục Thanh vui vẻ đáp ứng, Trịnh Hi Vận thoát khỏi nàng đi buồng vệ sinh rửa mặt. Nàng cố ý kéo một lát thời gian, ra tới khi Mục Thanh quả nhiên đã ngủ rồi. Hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, Trịnh Hi Vận xốc lên chăn ngủ ở bên người nàng, nghĩ thầm chính mình tính tình thật là càng ngày càng tốt, bất quá cùng say rượu người so đo cũng là thực không lý trí hành vi.

Nghĩ Trịnh Hi Vận dần dần đi vào giấc ngủ, vốn tưởng rằng này một đêm sẽ không an bình, lại không nghĩ Mục Thanh cũng không có làm cái gì khác người động tác. Nhưng sáng sớm Trịnh Hi Vận lại là bị bả vai đau đớn kích thích tỉnh lại, Mục Thanh nửa cái thân mình ghé vào trên người nàng, chính cắn nàng bả vai hết giận.

Đầu vai bị cắn cũng không đau, ngược lại có chút ngứa, Trịnh Hi Vận đẩy đẩy Mục Thanh, "Ngươi làm gì?"

Mục Thanh ngẩng đầu ai oán nhìn nàng, "Ngươi đêm qua cư nhiên gạt ta."

Trịnh Hi Vận đẩy ra nàng ngồi dậy, "Không lừa ngươi ngươi sẽ an phận?"

"Sẽ không." Mục Thanh lại bắt đầu càn quấy, "Bất quá ngươi đã nói sự tình ta thật sự, ta muốn ngủ ngươi!"

Trịnh Hi Vận trắng nàng liếc mắt một cái, nhìn xem thời gian đối nàng nói: "Đi làm đi Mục tổng, không phải có cái cục diện rối rắm chờ ngươi thu thập sao?"

Mục Thanh mắng một câu thô tục, xốc lên chăn thay quần áo rửa mặt. Tiến buồng vệ sinh trước nàng còn sát có chuyện lạ nói: "Tóm lại ngươi lời nói ta nghe lọt được!"

Trịnh Hi Vận đau đầu xoa xoa thái dương, cảm giác thập phần vô lực.

Đi hướng công ty trên đường, Trịnh Hi Vận đối Mục Thanh nói: "Hôm nay ta không đi công ty, ta cùng ngươi cùng đi Gia Đằng."

Mục Thanh quay đầu nhìn Trịnh Hi Vận, Trịnh Hi Vận duỗi tay đẩy nàng mặt, "Ngươi lái xe đâu! Loạn nhìn cái gì?"

"Ngươi là lo lắng ta sao?" Mục Thanh Thanh âm mang theo vui sướng, "Ngươi muốn cùng ta cùng đi công ty giải quyết vấn đề sao?"

Trịnh Hi Vận thấy nàng như vậy cao hứng trong lòng liền không thoải mái, đối nàng nói: "Không có, ta chỉ là đi tìm cái minh tinh làm đại ngôn."

Mục Thanh tươi cười cương ở trên mặt, "Ngươi nói thật?"

Nàng trong thanh âm mất mát lại làm Trịnh Hi Vận không đành lòng tiếp tục lừa nàng, thở dài nói: "Không phải, ta là đi giúp ngươi."

"Ân, ta đã biết." Mục Thanh khóe miệng lại lần nữa gợi lên.

Trịnh Hi Vận không hề tưởng cùng Mục Thanh nói cái này đề tài, mở miệng hỏi: "Ngươi hiện tại ở công ty chủ yếu là cái gì vấn đề yêu cầu giải quyết?"

Mục Thanh như thế nào sẽ không biết nàng ở nói sang chuyện khác, lại cũng không có lại dây dưa với vấn đề này, bắt đầu nói công ty sự tình.

|BHTT|QT| Hướng ép duyên cúi đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ