☆ Chương 81
Tài vụ bộ lý do thập phần đầy đủ, Trịnh Hi Vận đúng là đáp ứng Trịnh Toàn Phong, ở giải quyết Thị Tràng Bộ cái gọi là di lưu vấn đề phía trước sẽ không tiếp nhận chức vụ Thị Tràng Bộ tổng giám đốc vị trí.
Trịnh Toàn Phong ở văn phòng đối tài vụ tổng giám đốc cười lạnh nói: "Trịnh Hi Vận thật cho rằng chính mình là một nhân vật? Còn nghĩ dùng tiền mua trung tâm, ta là công ty tổng tài, dùng tiền nàng chẳng lẽ còn có thể có ta phương tiện?"
Tài vụ tổng giám đốc mông ngựa nói: "Đúng vậy, ta vừa nghe nói nàng muốn xin tiền thưởng lập tức liền tìm đến ngài báo cáo, ngài không đáp ứng ta như thế nào cũng sẽ không phê."
Trịnh Toàn Phong nói: "Ân, ngươi làm hảo."
Trịnh Toàn Phong vốn định xem Trịnh Hi Vận chê cười, lại không nghĩ một vòng sau Sách Hoa Bộ trừ bỏ giám đốc mặt ngoài bảo trì trung lập, không có cùng Trịnh Hi Vận có bất luận cái gì liên hệ, những người khác lại sôi nổi bắt đầu hướng Trịnh Hi Vận dựa sát, một cái lại một cái phương án từ Sách Hoa Bộ truyền tới cả nước các lâu bàn, trong lúc nhất thời Thị Tràng Bộ bắt đầu một hồi thanh thế to lớn tuyên truyền hoạt động, cơ hồ cả nước nhân dân đều biết Trịnh thị bất động sản trong khoảng thời gian này có hoạt động, nhất thời Trịnh thị bất động sản nhiệt độ là mặt khác bất động sản vô pháp thất cập.
Trịnh Toàn Phong nhìn đến tin tức khi lập tức nhằm phía Thị Tràng Bộ vấn tội.
Đương hắn đi vào Tiêu Thụ Bộ, cực kỳ lớn tiếng kêu Trịnh Hi Vận tên, đem mới vừa đóng dấu ra tới các nơi tiêu thụ báo cáo ném đến Tiêu Thụ Bộ đại văn phòng, làm trò mọi người mặt quát: "Trịnh Hi Vận! Ngươi là muốn cho công ty phá sản sao?"
Trịnh Hi Vận từ chính mình độc lập văn phòng đi ra, biểu tình đạm nhiên đi đến Trịnh Toàn Phong trước người, hỏi: "Làm sao vậy?"
Trịnh Toàn Phong cười lạnh nói: "Làm sao vậy? Trịnh Hi Vận chính ngươi nhìn xem ngươi các nơi tiêu thụ đơn giá? Như vậy thấp giá cả, ngươi là không nghĩ làm Trịnh thị kiếm tiền sao?"
Trịnh Hi Vận lập tức biết hắn muốn nói cái gì, giải thích nói: "Ta không có như vậy tâm tư, hơn nữa như vậy hoạt động cũng không sẽ làm Trịnh thị lỗ lã."
"Sẽ không lỗ lã? Trịnh Hi Vận ngươi có thể nhìn xem ngươi hoạt động lực độ có bao nhiêu đại? Như vậy hoạt động lực độ ngươi tưởng nói cho ta ngươi chẳng lẽ còn sẽ lợi nhuận không thành?" Trịnh Toàn Phong nói nơi này, đột nhiên cảm giác được một tia không thích hợp nhi, hắn cơ hồ theo bản năng bổ sung nói: "Cho dù là lợi nhuận, cùng công ty lúc ban đầu dự toán so sánh với, rốt cuộc sẽ thiếu nhiều ít ngươi chẳng lẽ không thể làm tài vụ chỗ cho ngươi tính tính?"
Trịnh Hi Vận phảng phất lúc này mới nhìn đến hắn ném đến trên mặt đất giấy, nhặt lên sau đối Trịnh Hi Vận thong thả ung dung đem báo cáo phản đến cuối cùng một tờ đối Trịnh Toàn Phong nói: "Trịnh tổng tài, ngài có thể nhìn xem chúng ta cuối cùng kết toán kết quả, lần này hoạt động tổng tiền lời là cao hơn phía trước kế hoạch."
Trịnh Toàn Phong không thể tin tưởng trừng mắt nhìn về phía Trịnh Hi Vận, vô luận như thế nào cũng che giấu không được hắn trong mắt kinh ngạc, nhưng mà hắn phiên đến tư liệu cuối cùng một tờ, lúc này mới phát hiện Trịnh Hi Vận lợi nhuận lại là vượt qua Thị Tràng Bộ dự toán lợi nhuận giá trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Hướng ép duyên cúi đầu - Lý Mạt Tử
RomanceTên truyện: Hướng ép duyên cúi đầu Tác giả: Lý Mạt Tử Thể loại: hiện đại, trọng sinh, tình yêu và hôn nhân, báo thù ngược tra Nhân vật chính: Trịnh Hi Vận, Mục Thanh Tác phẩm góc nhìn: chủ thụ ------------------------- Văn án: Vì công ty phát triển...