☆ Chương 21
Ấn La Hiểu Lệ cách nói, là Trịnh gia người tìm luật sư nộp tiền bảo lãnh Khang Hồng Minh, bất quá kia lại như thế nào, hiện tại chứng cứ cùng với đệ trình, đãi lúc trước bắt cóc chính mình kia hai người bị bắt, nhân chứng vật chứng cụ ở, Khang Hồng Minh vẫn là sẽ đi vào.
"Đúng rồi, lúc trước là ai cấp ngươi này đó chứng cứ?" La Hiểu Lệ hỏi.
Trịnh Hi Vận sửng sốt, theo sau nói: "Là Mục Thanh cho ta."
La Hiểu Lệ nói: "Nếu có thể nói, kiến nghị ngươi lại đi làm nàng hỗ trợ tìm một chút kia hai người, nàng có thể tìm được thu thập đến những cái đó chứng cứ, thực lực hẳn là rất mạnh. Tuy rằng bọn họ gây án thủ pháp mới lạ, nhưng là phản trinh sát năng lực lại không tồi, nhân viên công vụ mỗi ngày muốn tiếp xúc rất nhiều án tử, nhất thời tìm ra có chút khó khăn. Ngươi phía trước cho ta chứng cứ càng có rất nhiều Khang Hồng Minh cùng hắn đại học đồng học chi gian giao dịch, cùng với ở những mặt khác đối với ngươi theo dõi. Hai người kia chứng nhất định phải tìm được, như vậy mới có thể đủ bảo đảm vạn vô nhất thất."
Trịnh Hi Vận vẫn chưa đáp ứng nàng, "Ân, ta suy xét một chút."
La Hiểu Lệ trầm mặc sau cũng không nói quá nhiều, rốt cuộc nàng cũng không rõ ràng Trịnh Hi Vận cùng Mục Thanh chi gian quan hệ, rất nhiều chuyện, nàng chỉ có thể làm được điểm đến tức ngăn.
Cùng La Hiểu Lệ kết thúc trò chuyện sau, Trịnh Hi Vận cũng không có lại liên hệ Mục Thanh. Mục Thanh có thể cho nàng hiện giờ chứng cứ nàng đã thực cảm tạ Mục Thanh. Trịnh Hi Vận không muốn lại tìm Mục Thanh hỗ trợ, như vậy tổng hội làm nàng có loại ở lợi dụng Mục Thanh cảm tình chịu tội cảm.
Nhưng nàng vẫn là muốn xác định một chút hay không thật là Trịnh gia ở giúp Khang Hồng Minh.
Trịnh Hi Vận đánh xe về nhà, đương nàng vào cửa sau ở phòng khách nhìn đến Khang Hồng Minh, phảng phất một thùng nước đá từ đầu đem nàng xối.
"Hi Vận?" Khang Hồng Minh kinh hoàng vô thố đứng lên, muốn tiến lên, nhưng là rồi lại mại bất động bước chân.
Trịnh Hi Vận nâng lên đôi tay, trong người trước giao nhau ôm ngực. Đây là một cái phòng bị tư thế, có thể cho người ta an toàn ảo giác. Trịnh Hi Vận giấu ở cánh tay hạ tay hơi hơi phát run, nhưng nàng biểu tình lại thập phần thong dong, thậm chí mang theo một tia ý cười, "Khang Hồng Minh, ngươi còn có mặt mũi nói Trịnh gia tới, ta thật là không thể không bội phục ngươi."
"Hắn tới làm sao vậy?" Trịnh Dao Cầm tiến lên một bước đứng ở Khang Hồng Minh bên người, kéo Khang Hồng Minh tay chương hiển chính mình quyền sở hữu, "Đây là nhà ta, ta muốn cho ai tới, ai là có thể tới!"
Trịnh Hi Vận không biết nên khóc hay cười nhìn nàng, "Nhà ngươi?" Nàng châm chọc nhìn chính mình phụ thân, ngôn ngữ lạnh băng, "Này phòng ở là tên ai?"
Lúc trước mua phòng ở khi Trịnh Gia Lăng vì tỏ lòng trung thành viết chính là Trịnh Hi Vận mẫu thân tên, hiện giờ này phòng ở là Trịnh Hi Vận mẫu thân di sản, nói cách khác, này phòng ở quyền tài sản ở Trịnh Hi Vận trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Hướng ép duyên cúi đầu - Lý Mạt Tử
RomanceTên truyện: Hướng ép duyên cúi đầu Tác giả: Lý Mạt Tử Thể loại: hiện đại, trọng sinh, tình yêu và hôn nhân, báo thù ngược tra Nhân vật chính: Trịnh Hi Vận, Mục Thanh Tác phẩm góc nhìn: chủ thụ ------------------------- Văn án: Vì công ty phát triển...