Test Writer: Muộn màng

86 17 59
                                    

Fegaris chấm đi ạ ^^

Tiếu Tiếu vơ lấy cái túi xách, đi ra khỏi nhà.

Bước tới công ty, cô đi lên lầu 3. Đến nơi, cô bước vào chỗ ngồi của mình rồi ngồi vào.

"Hôm nay sớm hơn 10 phút a?" Người đồng nghiệp ở bên cạnh cười cười, quay sang bắt chuyện.

"Vâng." Tiếu Tiếu cười lại, "Em không muốn bị sếp trừ lương nữa đâu!"

Người đồng nghiệp làm biểu tình "thì ra là thế" nói: "Là suy nghĩ cho tiền lương của mình a!"

Tiếu Tiếu cười nói chuyện với người đó, khoảng một lát rồi lại nghe một người trong nhóm nói to:

"Này này, mọi người, lại có tin hot!!!" - Người đó vừa nhảy vừa hét, bộ dạng nóng vội hết sức.

Mọi người tò mò đi lại, Tiếu Tiếu cũng chen một chân vào. Hơn mọi người một chút, cô tuy nhìn có vẻ bình tĩnh nhưng tim lại đập rất nhanh, bởi vì người này lúc nào cũng đi thu thập tin tức của người cô thích - Sếp.

Cô thích ngài từ lúc mới vào công ty, cũng có lẽ được 3 năm rồi. Vì ngại thân phận mình không bẳng, cô không dám có biểu hiện gì lộ liễu hay có suy nghỉ bày tỏ tình cảm của mình. Cũng không thể công khai tìm hiểu hiểu ngài, nên nhiều khi, Tiếu Tiếu phải thông qua người trong nhóm bàn tán bát quái mà moi ra được vài thông tin, đa phần là nhảm nhí nhưng cũng có thật. Hôm nay cũng không ngoại lệ, cô bắt đầu "thu thập tin tức."

Nghe người nọ nói loạn xạ, Tiếu Tiếu có chút mắt kiên nhẫn, chen vào nói: "Hôm nay sếp thế nào?"

"A, tôi nói mấy người nghe, giá cả thị trường bây giờ tăng lên..." Người nọ đang nói hăng say, bỗng bị cô chen vào thì mất hứng, lườm cô một cái mới chậm chạp nói: "Chuyện của sếp sao? Ừm, chuyện của sếp... Để tôi nhớ xem..."

Tiếu Tiếu hơi sốt ruột, ngóng tai nghe người nọ nói.

"À, nhớ rồi." Người nọ vỗ tay, vẻ mặt nhanh chóng hưng phấn lại: "Sáng nay tôi thấy vợ sếp đó!"

"....!" Tim của Tiếu Tiếu đập lệch một nhịp, cô trợn mắt hỏi lại: "Vợ sếp???"

"Ừ ừ." Người nọ gật đầu liên hồi, đôi mắt như chứa hai ngôi sao lấp lánh: "Sếp đã có vợ rồi! Tôi đã gặp vợ sếp!"

Mọi người đang nghe biểu cảm cũng bất ngờ, nhưng nhiều hơn là tò mò, một người hỏi:

"Gặp thế nào a? Kể nghe! Kể nghe!"

"Tôi gặp mới sáng nay thôi, vợ sếp đi từ xe của sếp ra. Sếp còn nắm tay dìu người ta đi nữa kìa!"

"Ồ ồ!"

"Phải nói a! Trai tài gái sắc! Hợp quá là hợp!"

"Thật sao? A, muốn nhìn mặt vợ sếp quá đi!"

"Cô còn lâu mới có cửa nhìn mặt người ta nha, sếp bảo vệ vợ ghê lắm!"

"Gì chứ, làm gì ghê vậy..."

Mọi người vui đùa loạn cả lên, chỉ có Tiếu Tiếu mất hồn đứng đó, khuôn mặt của cô đã trắng nay càng trắng hơn, cô lảo đảo một chút, thân thể như không có lực ngã ra phía sau.

+|TRẢ TEST|+ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ