25 : Ông trời trêu người

110 46 0
                                    

Nắng vàng rơi trên đường phố đầy tuyết ở Seoul . Bên trong phòng bệnh trắng tinh , Min OkHee ngắm nhìn cô gái nằm trên giường bệnh , gió từ cửa sổ khẽ bay xen vào mái tóc nâu mượt mà , lưu luyến để lại mùi nắng và tuyết trên mái tóc xinh đẹp ấy " Heenie , tớ vừa mơ thấy đứa con của tớ... " Yoo Lynie khẽ nói , đôi mắt trực trào long lanh " Tớ mơ thấy anh Yoongi ôm đứa nhỏ , tớ đứng bên đường nhìn anh ấy , sau đó tớ đi sang và...và... " Min OkHee đau lòng khôn xiết , chẳng thể làm được gì , ôm người bạn của mình , cho cô gục đầu vào vai mình mà khóc mà giải toả hết mọi thứ trong lòng " Khi tớ nằm trên vũng máu ấy , anh Yoongi không hề quan tâm Heenie à ! Anh ấy...tớ thấy anh ấy ôm một người con gái khác " giọng của cô kích động , nước mắt không ngừng tuôn ra , cô ôm chặt lấy OkHee , khóc...khóc rất nhiều

Trong phòng viện trưởng , Min OkHee nhìn giấy tờ xét nghiệm day day thái dương " Cậu ấy...khối u này... " viện trưởng gật đầu thở dài " Min tiểu thư , mặc dù bệnh viện này là bệnh viện tốt nhất , nhưng khối u này chúng tôi vẫn chưa có kinh nghiệm ! Khối u này được hình thành từ lúc cô ấy được đưa đến bệnh viện , vậy mà chúng tôi không hề biết mà ngăn chặn...cho nên... " Min OkHee mở trừng đôi mắt đầy giận dữ nhìn viện trưởng , tờ giấy xét nghiệm trong tay cũng bị vò nát " Tôi trả tiền cho cái bệnh viện này ! Là vì để chăm sóc cho cậu ấy , bảo đảm an toàn cho cậu ấy ! Các người làm cái quái gì thế ? Nếu khi sáng tôi không đến sớm , phát hiện ra cô ấy hôn mê trong trạng thái đang ngủ , thì mạng sống của cô ấy các người đền nổi không " ngài viện trưởng run run " Thưa cô Min , chúng tôi chỉ nghe qua loại khối u này , chứ chưa từng gặp trường hợp nào... trường hợp này rất hiếm gặp , chỉ có thể sang nước ngoài chữa trị , tôi nghĩ bệnh viện Maslan có thể chữa trị được loại bệnh này , nhưng chi phí thực sự là trên trời dưới đất... " Min OkHee nhướn mày " Ông coi tôi là gì ? Ông nghĩ số tiền đó mà tôi không đủ trả ? " " Tôi , tôi không có ý đó thưa Min tiểu thư . Nhưng thực sự mà nói nơi đó chỉ dành cho những viên quan cấp cao của thế giới chữa trị , e rằng... " vị bác sĩ lau mồ hôi trên trán , lo lắng mình lỡ lời gì đó " Chiếc thẻ này không đủ để vào đó ? " cô ném chiếc thẻ hoàng gia lên bàn làm việc của viện trưởng " Không thưa cô , về mặt tài chính mà nói , đúng là nhà họ Min chỉ cần rớt cổ phiếu hoặc thiệt hại , sẽ kéo theo hàng trăm , hàng ngàn thậm chí là hàng triệu người phá sản và mất giá cổ phiếu theo , chứng tỏ nhà họ Min không hề tầm thường về mặt kinh tế trên toàn thế giới " vị bác sĩ ngưng một chút rồi nói tiếp " Nhưng xét về mặt địa vị và chính trị , ở Đại Hàn Quốc Dân này , chỉ có 1 người nằm trong tầm ảnh hưởng của chính trị lẫn kinh tế trên toàn thế giới , được xếp vào loại cấp cao bậc nhất thế giới mà thôi ! Chiếc thẻ của cô chỉ thể hiện cô có địa vị cao nhất nhì ở Đại Hàn Quốc Dân này , chứ không hề ảnh hưởng đến tầm thế giới " Min OkHee tựa hồ như không thể tin được , tại sao lại như thế , cô làm sao mới cứu được Yoo Lynie ?

Cô bước về nhà với tâm trạng vô cùng mệt mỏi , nhớ lại lời bác sĩ nói khi sáng , đầu óc cô rối tung , mệt mỏi đến không thở nổi " Bà... " trong căn phòng được thiết kế vô cùng đắt đỏ , có phong cách như hoàng gia , từ đây có thể thấy ở một góc phòng , những dụng cụ thanh nhạc và cái tủ sách " khổng lồ " kia là thứ đáng giá nhất

You Are My Sunshine ( KIM TAEHYUNG / H )  < BTS x GIRL >Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ