Sau khi hoàn thành công tác, Kim Taehyung về nước thì liền nghe thấy tin tức động trời này.
Anh vừa xuống máy bay liền chạy đến công ty, các nhân viên nòng cốt thấy anh trở về liền đứng bật dậy cúi đầu chào.
Anh hiện giờ là người nắm trong tay 52% cổ phần, là cổ động lớn nhất trong công ty, lại thêm chức ghế tổng giám đốc, có thể nói là uy lực hơn cả ông Kim đang ngồi ghế chủ tịch.
Nói ông Kim thì cũng không phải, mấy ngày trước, trong lúc Taehyung vẫn đang công tác thì ông Kim đột nhiên nói về hưu, giao lại chức chủ tịch cho HanSeo, cô ta đuổi hết những người làm lâu năm trong công ty, trừ những người biết nể cô ta thì cô ta mới giữ lại.
Kim Taehyung giận dữ xông vào phòng chủ tịch. HanSeo đang ngồi trên ghế sofa, nhàn nhã uống rượu vang.
Thấy anh bước vào, cô ta cười nói: "Ồ, con trai về rồi đấy à?"
"Cô câm miệng lại cho tôi! Cô vốn chỉ là tình nhân của ba tôi, chữ mẹ này tôi không dám nhận!"
HanSeo nhếch mép im lặng không nói gì.
"Bây giờ, cô lập tức cút ra khỏi công ty ngay cho tôi, nơi này không chứa chấp cô!"
"Cậu nghĩ cậu có bản lĩnh như vậy ư?" HanSeo nhìn anh, đôi mắt lạnh lẽo nhạt nhoà. "Người ra đi phải là cậu mới đúng!"
Kim Taehyung nghiến chặt hàm răng, đến nổi cằm anh bạnh ra. Nếu cô ta là đàn ông thì anh đã không ngần ngại cho cô ta vài cú vào mặt rồi!
Anh xoay người rời đi, thay vì bốc đồng ở đây, anh nên về nhà suy nghĩ kĩ càng chiến lược của mình.
Anh trở về nhà. Ngồi trong phòng sách, anh xem xét các dữ liệu tài chính của công ty, xem các bản hợp đồn gần đây, rồi lại suy nghĩ.
Thứ nhất, từ khi HanSeo bắt đầu nhúng tay vào việc ở công ty, thì công ty chỉ có lỗ chứ không có lời.
Thứ hai, những hợp đồng cô ta kí gần đây toàn những công ty nước ngoài lạ lẫm và các công ty con không tên tuổi.
Thứ ba, dù là lỗ vốn rất nhiều nhưng công ty chưa bao giờ rơi vào thoái hoá kinh tế, mà thậm chí còn trả rất nhiều lương hoa hồng cho nhân viên, mà tất cả tiền bù lỗ này đều dưới tên của HanSeo.
Anh cau chặt mày, suy tới nghĩ lui, vẫn không hiểu ra được những điều vô lý này.
Sáng hôm sau, không khí khi mặt trời vừa lên đến đỉnh đầu thì quản gia Choi đã gõ cửa phòng sách: "Cậu chủ ơi, cậu có khách."
Kim Taehyung mơ màng tỉnh giấc, đêm qua anh mải mê làm việc, mình thiếp khi nào cũng không hay.
"Ừ, xuống ngay."
Anh đánh răng rửa mặt, thay một bộ đồ mới rồi tò mò xuống xem người khách đó là ai.
Vừa xuống đến cầu thang, anh đã nhìn thấy một bờ vai gầy cùng mái tóc đen dài buông xoã tự do. Anh ngẩn ngơ nhìn cô, trong giây phút cảm thấy trái tim lần nữa sống dậy.
Min OkHee ngồi quay lưng lại với anh, nên không hề biết anh đã bước đến xuống cầu thang, cô ung dung nhìn ngắm những chậu cây ngoài sân vườn.
BẠN ĐANG ĐỌC
You Are My Sunshine ( KIM TAEHYUNG / H ) < BTS x GIRL >
FanfictionTác giả : Tửu Diệc Phi Tình Thể loại : HE, ngược nhẹ, ngọt Văn án: "Em chính là ánh dương kéo anh ra khỏi bóng tối, bao nhiêu năm lạc mất em, trái tim anh như mất phương hướng. Anh nhớ em, nhớ em đến điên cuồng, anh vẫn luôn mong em sẽ quay về, quay...