34: Sự thật (2)

36 6 5
                                    

Cô chờ anh thông suốt câu chuyện rồi mới tiếp tục kể.

"Đó là lí do vì sao cô ta hận gia đình anh, mà cũng hận gia đình em."

Cô lấy bộ tài liệu từ trong túi xách ra, đưa cho anh rồi tiếp tục nói: "Em nghĩ người thông minh như anh chắc chắn đã sớm nhìn được tại sao công ty lại có nhiều tiền đến như vậy."

Anh xem tài liệu, trong đó là cái thông tin của công ty nước ngoài. Anh hơi khó hiểu nhìn cô.

"Đây là công ty của HanSeo."

Anh chợt hiểu ra gì đó.

Trong tài liệu có ghi, vừa rồi giám đốc công ty của công ty này đã bị bắt đi điều tra vì có tình nghi về một vụ án rửa tiền.

"Nhưng trong này ghi người đứng tên là một người khác mà?" Anh vừa xem tài liệu vừa hỏi cô.

Cô gật đầu: "Đúng, nhưng người đứng sau công ty này là cô ta."

"Vậy nếu như anh không lầm thì, chẳng lẽ cô ta..."

"Đúng vậy, công ty của anh sớm muộn cũng sẽ bị điều tra rửa tiền thôi."

"Nhưng nếu vậy, tại sao cô ta lại bán mạng vì cổ phiếu chứ? Cô ta chỉ việc cuỗm tiền bỏ trốn mà thôi, tại sao lại muốn tranh giành cổ phiếu?"

Cô cũng rất thắc mắc.

Cô đang suy nghĩ thì cô chợt nhận ra gì đó, lập tức cao giọng gấp gáp hỏi anh: "Kim Taehyung! Anh đang giữ nhiều cổ phiếu đúng không?"

Kim Taehyung còn chưa kịp trả lời thì rất nhiều cảnh sát xông vào.

"Kim Taehyung, anh bị bắt vì tội rửa tiền trái phép!"

Kim Taehyung bàng hoàng, chợt hiểu ra vì sao cô lại cao giọng gấp gáp đến vậy.

"Các người làm gì vậy? Bằng chứng đâu mà các người dám tố anh ấy rửa tiền?" Cô tức giận cản trước mặt cảnh sát.

Thái độ bảo vệ của cô khiến anh cảm thấy trái tim mình ấm áp.

"Bằng chứng chính là tất cả các công ty anh ta hợp tác đều rửa tiền và quan trọng hơn hết chính là trong tài khoản ngân hàng của anh ta có một số tiền rất lớn, chưa nói đến việc công ty của anh ta làm ăn thất thiệt nhưng chưa bao giờ lỗ vốn!"

Vai cô run lên, tay mò đến tay anh, nắm chặt: "Các người không thể nói như thế được! Anh ấy còn không phải là người kí hợp đồng! Cùng lắm thì các người chỉ có quyền điều tra mà thôi!"

"Xin lỗi cô nhưng bằng chứng đã đủ, chúng tôi có lệnh bắt anh Kim, mong cô tránh sang một bên nếu không thì sẽ bị phạt vì cản trở viên chức thi hành nhiệm vụ!"

Nói xong, hai người cảnh sát xông lên còng tay anh lại, dẫn đi.

OkHee đẫn đờ nhìn bóng lưng anh, người run cầm cập, tim cũng theo họ mà rời đi, để lại cô như mất hồn.

***

Sau khi Kim Taehyung vào tù thì cô mới biết, anh có kí vào bảng hợp đồng với công ty bị bắt và thậm chí anh còn gặp mặt bí mật. Từ điểm này đủ để người khác đoán mò, mà cũng chưa chắc đồng minh đã cùng phe.

You Are My Sunshine ( KIM TAEHYUNG / H )  < BTS x GIRL >Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ