36: Ai cũng xứng đáng được yêu

52 2 2
                                    

Sau khi Jimin mất, mọi người đều đến tham dự tang lễ của anh, ông bà Park vốn biết rõ những điều Jimin làm nhưng không nói, nhưng cũng giống OkHee, ông bà Park nghĩ đây là cách tốt nhất để giải thoát rồi. Họ sẽ nhường lại công ty cho gia đình OkHee, rồi di cư sang nước ngoài sống một cuộc sống bình thường.

"Anh vẫn luôn thắc mắc một việc, sao em có thể đoán trước được hết như vậy?" - Taehyung ngồi ở bên ngoài, nhìn trời đang tối dần.

"Cũng dễ thôi mà, cái người muốn thu mua công ty của anh chính là giám đốc công ty của em, Alice cũng là gián điệp của em. Alice làm gián điệp cho anh, em từ đó thông qua để lấy được các thông tin cần thiết, em biết trước HanSeo chắc chắn sẽ có ý thu mua tất cả cổ phiếu rồi tuyên bố phá sản công ty nên em mới muốn thu mua công ty anh, nhưng HanSeo giữ quá nhiều cổ phiếu, em không thể mua được. May mắn cha nuôi của anh đã nhượng lại toàn bộ cổ phiếu cho anh, lật ngược ván bài."

"Cảm ơn em OkHee, cảm ơn em đã giúp gia đình anh, cảm ơn em đã cứu mẹ anh."

"Không cần phải cảm ơn em đâu, anh cũng đã chịu cực không ít rồi, đến lúc em thay anh giải quyết nó rồi."

Tang lễ kết thúc, OkHee cùng Taehyung ở lại để giúp gia đình Park.

Mặc dù hôm chạy trốn là Yoongi bảo vệ Lynie nhưng họ vẫn chưa có dịp nói chuyện với nhau.

Nên Yoongi đã chủ động đưa cô về. Họ ngồi trên xe không nói câu nào cả.

"Suốt mấy năm qua em đã trốn cùng với OkHee sao?" Yoongi lên tiếng trước.

"Ừm."

Yoongi dừng xe, quay sang nhìn cô, ánh mắt gợn sóng, vừa là vui mừng vừa là tức giận

"Sao em tàn nhẫn với em vậy Lynie...suốt mấy năm qua anh đã như người mất hồn vậy. Em đi thì cứ đi, sao lại mang theo cả linh hồn và trái tim của anh chứ? Vậy thà em lấy cả mạng anh đi. Anh đã chờ đợi em rất lâu, anh tưởng em đã thực sự bỏ anh mà đi, em gái không còn mà người anh yêu nhất cũng mất, em có biết lúc đó anh đã thế nào không? Bây giờ quay về cũng không muốn giải thích với anh một lời nào!"

Lynie ban đầu khi nghe những lời đó rất bất ngờ, nhưng cô nhanh chóng đổi sắc mặt: "Anh có biết rằng trước khi biến mất, em đã mang thai không? Anh không biết đúng không? Em đã sảy thai, đã rất đau khổ và dằn vặt, đứa con đó là em không thể bảo vệ được, đứa bé là kết nối duy nhất giữa em và anh nhưng em đã không thể bảo vệ được nó, em đã như ở vực thẳm vậy, lúc đó anh ở đâu? Anh ở đâu?"

Yoongi mở to mắt, bao năm qua anh cứ ngỡ anh mới là người đau khổ, thì ra Lynie còn đã phải trải qua nhiều hơn anh.

"Anh có biết sau khi mất đi đứa trẻ đó, sau khi rời khỏi nơi này, không ngày nào là em không mơ thấy ác mộng không, em mơ thấy đứa trẻ chưa kịp biết đạp ấy gọi tên em, mơ thấy anh ôm đứa trẻ chạy khỏi em, mơ thấy anh cùng nhau đi chơi với vợ và con anh, nhưng người đó không phải là em. Anh có biết cảm giác ấy ra sao không? Em đã phải nhờ tới bác sĩ tâm lý để có thể cảm thấy tốt hơn. Vậy anh nói em giữa em và anh ai mới là kẻ đáng thương chứ? Là em sao?"

Lynie nhìn anh, đôi mắt đỏ hoe nhớ về những ngày trước mình đã cực khổ thế nào, ra đi cùng OkHee trong người cả hai không có bao nhiêu tiền. Mỗi ngày đều sống cực khổ trong căn nhà nhỏ, đi sớm về muộn, ngay cả ăn cơm cũng ngày ăn ngày nhịn. Rất may mắn họ đã có thể lập nghiệp sớm hơn dự định và trở về đây thực hiện kế hoạch.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

You Are My Sunshine ( KIM TAEHYUNG / H )  < BTS x GIRL >Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ