Đội cứu hộ tìm kiếm suốt gần nửa canh giờ. Cuối cùng cũng tìm thấy cô.
Nhưng chẳng ai có thể ở dưới nước trong gần 15-30 phút cả. Cộng thêm vết thương ở hông của cô, muốn cứu chắc cũng không thể...
Cô ta được đưa lên, nhưng thân thể lạnh toát, cô ta không còn thở nữa.
Jimin đang ngồi bệt dưới đất, vừa thấy cô ta được đưa lên thì liền bò lại. Anh chạm vào môi cô ta, đôi môi đã tái lại. Nước mắt vô thức rơi.
"Em mở mắt ra nhìn anh đi, HanSeo, em nhìn anh đi, làm ơn..." Jimin không chớp mắt, đôi mắt đầy nước của anh nhìn khuôn mặt lạnh ngắt của cô ta đầy tuyệt vọng.
OkHee đứng sau lưng anh, nhìn bóng lưng đầy cô đơn của anh mà đau lòng.
Jimin không dám chớp mắt, chỉ sợ nước mắt của anh sẽ trở thành điềm xấu: "Nếu em không nhìn anh, anh sẽ tức giận đấy, em mau nhìn anh đi..."
"Han Seo. Em cố gắng lên, anh sẽ đưa em đi cấp cứu. Em sẽ không một mình đâu, Han Seo, đừng sợ..." Jimin bế cô ta dậy lao đến xe cấp cứu.
Anh hét lên với nhân viên cấp cứu: "Mau lái xe đưa cô ấy đến bệnh viện mau lên! Các người làm cái gì vậy? Mau lên!"
Nhân viên cấp cứu nhìn anh rất bất lực, cũng mong có thể khiến cô ta tỉnh lại.
Jimin bế cô ta lên băng ca trong xe, làm các động tác hô hấp nhân tạo, liên tục nhấn vào ngực để khiến tim Han Seo đập lại. Anh như khóc như không. Nước mắt cứ rơi lã chã nhưng lại không hề nức nở.
Sau một hồi lâu, khi trời gần rạng sáng, Jimin dừng lại. Anh ôm chặt lấy Han Seo, lần này anh đã thực sự khóc.
Trong màn đêm rất tĩnh lặng, chỉ có tiếng khóc của người con trai và tiếng thở dài nặng nề của người xung quanh.
***
Han Seo mất, Jimin bị lãnh án tù 5 năm. Mọi chuyện dần được điều tra rõ ràng.
Taehyung và OkHee đã năm bảy lượt muốn gặp mặt Jimin nhưng anh đều từ chối, cứ nhốt mình trong phòng giam. Sinh hoạt cũng như người mất hồn.
Vài ngày sau, ba của Han Seo về nước, đem theo lá thư tay mà cô ta gửi.
"Bố, lời đầu tiên con chỉ muốn nói, con yêu bố, con nhớ bố lắm.
Bố, con biết yêu rồi. Con yêu Jimin, Park Jimin đấy. Không phải là thứ tình cảm muốn có được như Taehyung, mà là cảm giác ấm áp và an toàn khi bên cạnh anh ấy.
Bố, con biết con đã làm sai rất nhiều chuyện, nhưng bố nếu bây giờ bắt con phải chọn, con vẫn chọn chạy trốn. Con rất sợ, con sợ Jimin sẽ không yêu con nữa, thà con nói dối anh ấy, để tụi con có thể bên cạnh nhau, chí ít như vậy vẫn bình yên lắm bố.
Con không muốn làm mất khoảng thời gian quý giá này. Quãng thời gian có anh ấy bên cạnh, yêu thương và chăm sóc con.
Gần đây con mơ thấy mẹ, mẹ nói con sẽ theo mẹ sớm thôi. Sẽ không cô đơn nữa. Nếu là con ngày đó, chắc chắn sẽ không hề sợ hãi mà chấp nhận nó. Nhưng bây giờ con có Jimin, có người con yêu hết lòng, con rất sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
You Are My Sunshine ( KIM TAEHYUNG / H ) < BTS x GIRL >
FanfictionTác giả : Tửu Diệc Phi Tình Thể loại : HE, ngược nhẹ, ngọt Văn án: "Em chính là ánh dương kéo anh ra khỏi bóng tối, bao nhiêu năm lạc mất em, trái tim anh như mất phương hướng. Anh nhớ em, nhớ em đến điên cuồng, anh vẫn luôn mong em sẽ quay về, quay...