Chương 12: Điều Kiện Khó Chấp Nhận

3.3K 53 1
                                    

"ĐMM...là kẻ nào to gan dám đăng số tin đó lên mạng." - người đàn ông tức giận, quát.

Khí phách ngang càn, ương bướng của người đàn ông này làm cho bọn thuộc hạ lo sợ, đứng ngay ngắn im re, không biết họ có dám thở nữa không.

Vâng, đó là Hàn Nam là người lãnh đạo bang Phượng Hoàng Đen, cũng là kẻ thù không đội trời chung của Khiết Hàn. Với biệt danh "Kẻ Máu Lạnh", hắn đã nhẫn tâm giết chết anh trai của mình chỉ vì biết anh ấy có liên quan đến Khiết Hàn.

"Là người của bang Khiết Hàn đấy." - một tên đeo mặt nạ lên tiếng.

"KHIẾT... HÀN, KHIẾT HÀN, sao lúc nào mày cũng muốn đấu với tao vậy?"

"Hàn Nam, cậu cứ bình tĩnh, chúng ta có lẽ đã tìm được điểm yếu của hắn rồi, he he." - tên đeo mặt nạ nói.

"Là nhỏ con gái đi chung với hắn?" - Hàn Nam cầm tấm hình, cười.

——————————
"Anh về rồi à?" - Nguyệt Vy đang nói chuyện với bác Thanh thì nghe tiếng bước chân quen thuộc.

"Ừ, con chào bác Thanh, Nguyệt Vy có làm phiền bác không?" - Khiết Hàn ngồi xuống ghế salon.

"Không ạ, cô Vy rất tốt." - bác Thanh rót cho Khiết Hàn một ly nước, rồi ngồi kế bên Nguyệt Vy.

"Thật?" - cậu hỏi lộ rõ vẻ không tin.

"Này, anh cứ hỏi đi hỏi lại, anh không tin tôi hả?" - Nguyệt Vy chu mỏ khó chịu, nói.

Cái biểu cảm của cô thật khiến cả bác Thanh và Khiết Hàn muốn cười ra nước mắt.

"Tôi đã chuẩn bị sẵn cơm cho cậu và cô Vy rồi ạ. Cậu có muốn dùng cơm ngay." - bác Thanh vừa nói vừa đi vào nhà bếp.

"Được rồi." - cậu nói, rồi nhìn Nguyệt Vy.

Thế là cả ba người, bước vô phòng ăn. Trên bàn là hàng loạt các món ăn được làm theo phương Tây Âu.

Bàn ăn đã được dọn sẵn, thức ăn đã gắp ra tới chén, nhưng lại bị chặn bởi một cú điện thoại gọi tới cho Nguyệt Vy.

"Tôi xin lỗi, tôi ra ngoài nghe điện thoại." - cô nói, rồi chạy đi.

"Alo." - cô nhấc máy.

"Oa oa...oa chị ơi, cứu em." - đầu dây là một tiếng khóc của đứa bé khiến cô sợ đến xanh mặt.

"Tâm Trí, là em sao? Alo, ai đấy ai đang ở đầu dây bên kia?" - cô lo sợ, gấp rút hỏi.

"Cô không cần biết tôi là ai. Chiều nay 17h30', hẹn cô phía sau công viên Yoogi với 800.000.000 triệu, nếu cô không muốn nhận một cái xác khô của người em mình. Ha ha ha." - giọng nói nghe thật ghê sợ.

Cô rùng mình, hoảng sợ, mặt tái lại. Bắt gặp hình ảnh này, ánh mắt của Khiết Hàn hơi nheo lại.

"Gì chứ?" - cô không tin hỏi lại.

Nhưng chỉ nhận lại tiếng tút tút của điện thoại.

"Sao đấy?" - tiếng Khiết Hàn vang lên sau lưng cô.

"À...à không có gì... chỉ là gọi lộn số." - cô nói ấp a ấp úng, không dám nhìn thẳng mặt Khiết Hàn.

"Thế sao?" - lại không tin hỏi lại.

"Khiết Hàn... em tôi...em tôi đang bị... bắt." - cô khóc ôm chầm lấy Khiết Hàn.

Cậu hơi giật mình, nhưng rồi cũng dang hai tay ôm cô.

"Được rồi, được rồi, ngoan. Tôi sẽ giúp cô với điều kiện." - Khiết Hàn nói.

Vì bây giờ chuyện của em cô là quan trọng nhất, vì đó là đứa em duy nhất còn bên cạnh cô. Nên cô đồng ý ngay.

"Được rồi, tôi đồng ý." - Cô nói, gạt nước mắt nhìn Khiết Hàn.

"Với mọi điều kiện...?" - Hắn hỏi lại.

"Vâng, vâng." - cô nói.

"Kể cả việc gả cho tôi?" - Khiết Hàn, nói.

"Gì hả? Anh nói gì?" - Nguyệt Vy thấy khó hiểu, hỏi lại.

"GẢ CHO TÔI." - cậu nhấn mạnh từng chữ

"Tôi...?"

"Nếu cô không đồng ý, tôi đành ngồi yên nhìn cô tự cứu em mình thôi." - cậu nói, vẻ mặt chả xem ai ra gì.

Trời ơi, cô chưa đủ khổ hay sao? Cuộc đời cô...

"Được... rồi... tôi đồng ý." - cô nói.

"Vậy tốt rồi, số tiền 800.000.000 triệu cô không cần lo đâu, còn chuyện cô đi cứu em cô, thì tôi sẽ nhờ người hỗ trợ phía sau."

"Có được không? Tôi sợ lại làm hại đến anh."

"Cô không tin tôi sao?" - vẻ mặt khó chịu hắn hỏi lại.

"Không, không tôi tin anh."

"Vậy bây giờ, chỉ cần đợi tới chiều thôi." - hắn nói, thong thả uống rượu.

"Một kế hoạch hoàn hảo nhỉ? Hàn Nam?"

Thư Kí Của Tổng Tài Ác Ma (21+)Where stories live. Discover now