We all know that there is only one world. And we call it Earth,where humans live. But there's another world that we don't know. The world that is unbelievable. The supernatural world. This world called AGARTHA. AGARTHA is found in the innermost of the Earth. This world is also known as "The Hollow Earth". The creatures who live in that world are not humans. They look like a human too. But they are different. Coz they have extraordinary ability and they have what we called powers.
That world is divided into two kingdom.
The first one is The AphroKingdom.
The AphroKingdom has seven branches. The NatureKingdom, The IceKingdom, The FireKingdom, The MoonKingdom, The WaterKingdom, The AirKingdom and The ThunderKingdom.
The people who live in AphroKingdom are called Aphros. The AphroQueen is more powerful than AphroKing.
The second is The Dark Kingdom. This kingdom is the enemy of the AphroKingdom. The people in the Dark Kingdom are called Darkenians. TWitcre really bad.
In this world they have prophecy. The prophecy tells....
"Ang AphroQueen ay magkakaroon ng pitong magagandang anak na babae. Kasabay ng panganganak niya sa pinaka bunsong nyang anak na babae ay magsisimula ang digmaan sa pagitan ng AphroKingdom at ng Dark Kingdom. At dahil sa matinding digmaan ay itatawid ng AphroKing at ng AphroQueen ang kanilang mga anak sa lagusan papunta sa mundo ng mga tao. Ang kanilang mga anak na babae ay magtataglay ng kapangyarihan ng ibat ibang mga elemento. Matatapos ang unang digmaan sa pagkapanalo ng AphroKingdom. Mamumuhay ng magkakahiwalay ang mga anak na babae ng AphroQueen at AphroKing sa mundo ng mga tao. Ngunit hindi magtatagal ay magiging buo silang pito at babalik sa mundong kanilang pinagmulan. Sa kanilang pagbalik ay magsisimula naman ang ikalawang digmaan sa pagitan ng AphroKingdom at Dark Kingdom. Walang nakakaalam kung sino ang magtatagumpay sa ikalawang digmaan. Ang Dark Queen ay mayroong dalawang anak na babae. Ngunit nang magsimula ang unang digmaan ay nawala ang ikatlong anak na babae ng Dark King. Maaring magtagumpay ang Dark Kingdom sa ikalawang digmaan kapag nakita ng Dark King ang nawawala nyang ikatlong anak na babae."
Hindi nagtagal ay unti unting nagkatotoo ang propesiya.
YOU ARE READING
The Other Kingdom : Agartha
FantasyLet's come and explore in the extraordinary and supernatural world called Agartha.