yêu một ai đó khiến bản thân mình sẽ chết
. . .
Nhật quang biến mất. Khe sáng ở đường chân trời đã không còn hiện diện.Bồ Công Anh không giống với những loài hoa đẹp xinh khác, mỗi khi đêm buông xuống, nàng cụp mình lại, không còn nở rộ như lúc ban ngày đã từng. Bóng tối cô tịch, hiu quạnh và hiểm nguy, bất kì một cá thể nào cũng có thể bị đắm chìm vào bóng tối mà khó lòng nhận ra. Vì thế, nàng khép mình, nàng không thích màn đêm, hay nói đúng hơn là nàng sợ.
Răng Sư Tử cũng thế, nhưng cậu không phải là sợ hãi nó, chỉ là cảm thấy không thích nó mà thôi. Vì màn đêm, thật tuyệt vọng.
Tuy là như thế, nhưng đêm nay lại khác lạ lúc thường. Bồ Công Anh không muốn khép lấy cơ thể mong manh ấy lại, Răng Sư Tử cũng không muốn nghỉ ngơi một chút nào. Cậu vận lên người một chiếc áo khoác mỏng manh, chậm rãi và cẩn thận đi ra khu vườn tĩnh lặng, cậu không muốn đánh thức dì Amanda vẫn còn đang say giấc.
Đêm nay hẳn là một đêm lạnh lẽo đến lạ lùng.
. . .
Sao trời tựa kim tuyến, lấp lánh li ti trên nền vải đen tuyền, cứ thế mà tạo thành cái điều đẹp đẽ nhất vào ban đêm, khiến người ta phải ngước nhìn, trầm trồ và thán phục. Khi những vì sao đã không còn gắng gượng nổi nữa, kể cả khi chúng buông xuôi, khi mà chúng vệt ngang bầu trời, thì đó cũng là một điều khôn cùng mỹ lệ.
Răng Sư Tử nhớ, cậu vẫn còn nhớ những kí ức xa xôi chưa từng phai mờ theo năm tháng. Có một lần nào đó, khi cả cậu và Karim còn tấm bé, cả hai đứa trẻ đã từng đi đến một Wendy lộng gió vào một đêm hè dịu êm.
"Lyon này, chúng ta đặt tên cho nơi này nhé !"
"Được thôi ! Nào, là Stellar, Aonani, Milky, hay là, Godiva ?"
"Thôi nào, cậu chỉ toàn nghĩ đến những cái tên về bầu trời sao thôi."
"Vì ở đây bầu trời sao rất đẹp mà."
"Nhưng ở đây còn có những điều đặc biệt khác, và nó khiến tớ dễ chịu vô cùng. Cậu không thấy sao ?"
"Điều đó là gì thế ?" - Răng Sư Tử tròn mắt hỏi.
"Cậu thử đoán xem."
"Tớ chịu."
"Thôi nào Lyon, đừng bỏ cuộc nhanh như thế chứ, hãy động não một chút đi nào !"
"Ưm."
"Tớ cho cậu một gợi ý nhé ! Đó là tên của tớ."
"Tên của cậu ? Để xem nào. Là Karim. Karim. Karim ?"
"Đúng rồi, tên của tớ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic|Taekook] White sphere
Fanfiction"Hãy thức giấc đi, hỡi Răng Sư Tử Hãy trút bỏ chiếc áo nhuộm ánh nắng vàng Hãy khoác lên mình chiếc áo choàng bông nhẹ Ngươi sẽ đẹp vĩnh hằng biết bao nhiêu Nếu như gió không bất chợt mà thổi đến . . ." . . . "Hỡi chàng gió ơi, chàng gió Chàng hãy d...